Review Son YSL 135 Màu Đỏ Rượu Vang Đẹp Nhất Phiên Bản Giới Hạn Holiday Edition

Son YSL 135

Son YSL 135

Xin chào các quý cô sành điệu lại ghiền son của nhà mình! Mùa thu đông đã gõ cửa nơi mình sống rồi này! Còn nàng thì sao? Đây là dịp để hội chị em tút tát lại nhan sắc để đi event, tiệc tùng phải thật là nổi bật! Ai mà chẳng thích là tâm điểm của mọi ánh nhìn cơ chứ! Thấu hiểu mong muốn này của các nàng, YSL đã cho ra mắt màu son quyến rũ dành cho những buổi tiệc vui bất tận! Mình quá mê mẩn em ấy luôn nên phải review son YSL 135 đỏ rượu vang cho các nàng này! Cùng mình tìm hiểu siêu phẩm mùa lễ hội – YSL Rouge Pur Couture Holiday Edition nha!

Nữ hoàng tiệc tùng không thể không gọi tên son YSL 135

Dù Party triền miên, nhan sắc nàng vẫn cứ thăng hạng với son YSL màu đỏ rượu vang

Swatch-son-ysl-135-holiday-edition
Bùng nổ cả nhan sắc và những cảm xúc với son YSL 135 Wildly Rouge Đỏ Rượu Vang

Mình vốn người có niềm yêu thích đặc biệt với son đỏ. Từ ngày đầu tiên sở hữu một cây son cho đến bây giờ, son đỏ đã có ấn tượng sâu sắc với mình. Quyến rũ và đẹp mọi hoàn cảnh, chẳng có quá nhiều đắn đo khi đi mua sắm. Sau này son đỏ được sáng tạo, pha trộn với nhiều sắc độ khác nhau tạo thành những thông điệp riêng. Và điều này càng được thể hiện rõ hơn với phiên bản được mệnh danh siêu phẩm thu đông 2020 – YSL Rouge Pur Couture Holiday Edition!

son-ysl-holiday-edition-mau-wildly-rouge
Son YSL màu đỏ rượu vang trầm ấm như nét bí ẩn cuốn hút của những cô nàng tổng tài quyền lực

Mùa thu đông về là sắc son đậm chẳng lệch đi đâu được. Đậm đà quyến rũ lại tôn da, sắc đỏ rượu chinh phục mọi ánh nhìn. Đỏ cổ điển pha nâu trầm và tím bí ẩn tạo nên tổng thể siêu sang chảnh! Thời tiết dù có lạnh mà diện sắc son này, nàng ngọn lửa xinh đẹp làm tan đi giá lạnh mùa đông! Kết hợp với những outfit sang trọng, son YSL 135 tự tin cùng nàng chiếm spot-light!

Rouge Rur Couture với chất son YSL màu 135 satin ghi dấu ấn mãnh liệt với tín đồ làm đẹp

Nữ hoàng tiệc tùng là phải vui tới bến mà nhan sắc vẫn chẳng si nhê! Thế nhưng tiệc tùng nhiều giờ mà son lì khô môi lại chẳng vui tẹo nào! Vậy satin chính là sự lựa chọn hợp lý nhất! Khả năng lên màu chuẩn từ đường lướt đầu tiên. Sắc tố màu đậm đà biến hóa bờ môi căng đầy. Thao tác son trên môi mềm mại hơn ngỡ như bơ. Son YSL Wildly Rouge lan đến đâu sự ẩm mịn cũng cảm nhận rõ tới đó. Nàng dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt bằng cách tán màu môi hoặc chồng thêm vài lớp để đạt sắc độ mong muốn.

YSL-holiday-2020-wildly-rouge-chat-son
Chất son YSL 135 Satin đẳng cấp, nàng tha hồ chiếm spot-light của buổi tiệc mà môi vẫn luôn căng mọng quyến rũ

Điều tuyệt vời hơn cả chính là khả ăng yêu chiều và bảo vệ bờ môi của son Rouge Pur Couture 135. Son ở dạng satin nên thành phần có nhiều chất dưỡng. Và đặc biệt là SPF 15 chống tia UV siêu lợi hại! Môi vừa được nuôi dưỡng sâu từ bên trong và tránh được tác động không tốt bên ngoài! Dù có thành phần dưỡng cao cấp, độ bền màu của em ấy vẫn lên tới 6 giời nếu nàng không ăn uống gì! Còn gì tuyệt vời hơn?

YSL-Wildly-Rouge-Rouge-Pur-Couture
Sắc son Rouge Pur Couture 135 lên môi đậm đà sắc nét, lại siêu bảo vệ môi khỏi tia cực tím

Cháy hết mình mùa lễ hội như sự hoang dại của thiết kế son YSL 135 Wildly Rouge

YSL-holiday-2020-edition
Vỏ son Rouge Pur Couture Holiday Edition táo bạo, mãnh liệt như truyền ngon lửa hoang dại tới các tín đồ hàng hiệu

Mọi năm cứ đến mùa thu đông là các tín đồ nhà YSL lại được phen náo loạn khi mà hãng cứ lôi hết kho tàng sáng tạo của mình, trình làng thiết kế cao cấp. Lần này cảm hứng đến từ loài bão Nam Mỹ, bí hiểm và luôn hừng hực khí thế săn mồi. Sự mạnh mẽ này kết hợp với gam màu chủ đạo của mùa lễ hội là đỏ và đen phủ lên trụ vuông cổ điển. Lớp áo khoác ngoài nay thật táo bạo và lạ mắt với da báo đen đốm đỏ. Nếu năm ngoái thiết kế rắn đỏ làm chị em phấn khích bao nhiều, thì năm nay trái tim lại phải tan chảy gấp nhiều lần hơn thế!

Để “ẵm” siêu phẩm son YSL 135 thì cần tốn bao nhiêu?

Siêu phẩm son YSL 135 vừa mới được cập nhật trên website với giá 38$. Tại thì trường Việt Nam, son sẽ có sự chênh lệch giá nhất định. Điều đó tùy vào tỉ giá hối đoái, thuế sản phẩm hay phí vận chuyển… Hiện tại ở Việt Nam, Lipstick.vn đã cập bến dòng son siêu phẩm này với mức giá cực tốt – 890k. Nàng hãy qua ngay hai địa chỉ sau để sở hữu ngay siêu phẩm chất lượng nha:

  • Hà Nội: 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
  • Hồ Chí Minh: 179 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận
son-YSL-135-holiday-2020-packaging
Ấn tượng với họa tiết da báo đen đỏ thời thượng, Son YSL 135 hứa hẹn tạo nên cơn sốt mùa lễ hội sắp tới với hội “nghiền” son

Chốt lại review son Rouge Pur Couture 135

Đánh giá em ấy bằng bảng điểm tổng kết nha:

  • Thiết kế: 10/10
  • Màu son: 10/10
  • Chất son: 9.5/10
  • Độ bền màu: 9.5/10
  • Giá: 9.5/10

Vậy là đã đến lúc phải dừng bài Review tại đây! Mong rằng qua bài review này đã phần nào giải đáp cho nàng được những thắp mắc vè dòng son siêu hot vừa mới được trình làng của nhà YSL. Mùa lễ hội này, nàng hãy cùng các em son Rouge Pur Couture Holiday Edition tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ nhé!

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)