Review Son YSL Màu 83 Màu Đỏ Gạch Đẹp Nhất Phiên Bản Giới Hạn Holiday Edition

Son YSL 83

Son YSL màu 83

Đã bắt đầu bước vào thười kì chuyển giao mùa rồi. Thu về cũng đồng nghĩa với mùa lễ hội dài bất tận đã gần kề! Nàng có đang chờ đợi một món quà hay muốn tự thưởng cho mình sau một năm trời cố gắng? Vậy thì phiên bản son nhà YSL dành riêng cho mùa lễ hội sẽ thắp lửa trong tim nàng ngay đây! Đẹp từ thiết kế táo bạo, lại thêm màu son siêu lãng mạn! Siêu phẩm son YSL màu 83 – Holiday Edition – chắc chắn là item mà nàng phải bỏ túi mỗi ngày xuống phố đó nha!

Nữ hoàng tiệc tùng không thể không gọi tên son YSL 83

Dù Party triền miên, nhan sắc nàng vẫn cứ thăng hạng với son YSL màu đỏ gạch

Mình vốn người có niềm yêu thích đặc biệt với son đỏ. Từ ngày đầu tiên sở hữu một cây son cho đến bây giờ, son đỏ đã có ấn tượng sâu sắc với mình. Quyến rũ và đẹp mọi hoàn cảnh, chẳng có quá nhiều đắn đo khi đi mua sắm. Sau này son đỏ được sáng tạo, pha trộn với nhiều sắc độ khác nhau tạo thành những thông điệp riêng. Và điều này càng được thể hiện rõ hơn với phiên bản được mệnh danh siêu phẩm thu đông 2020 – YSL Rouge Pur Couture Holiday Edition!

YSL-Fiery-red-Rouge-Pur-Couture
Bùng nổ cả nhan sắc và những cảm xúc với son YSL 83 Firey Red Đỏ Gạch

Được mệnh danh là nữ hoàng son của mùa thu, đỏ gạch luôn có sức hút mạnh mẽ với hội nghiền son. Không nóng bỏng như đỏ tươi, son YSL 83 có phần sâu lắng hơn với sự chấm phá của nâu đất. Sắc thời thượng nhưng không quá trầm bởi được kéo lại bới sắc cam tươi tắn tăng thêm phần tươi mới cho tổng thể. Nếu ví von rằng mùa lễ hội như một bài ca, thì son YSL màu 83 chính là phần mở đầu đầy lôi cuốn. Dẫn dắt nàng vào một mùa thu đông cuồng nhiệt, son YSL Fiery Red sẽ không làm nàng thất vọng!

Lip-swatch-ysl-fiery-red-holiday-2020
Son YSL màu đỏ gạch đại diện cho những quý cô quyến rũ có nhưng niềm mơ ước đầy chất thơ

Rouge Rur Couture với chất son YSL màu 83 satin ghi dấu ấn mãnh liệt với tín đồ làm đẹp

Nữ hoàng tiệc tùng là phải vui tới bến mà nhan sắc vẫn chẳng si nhê! Thế nhưng tiệc tùng nhiều giờ mà son lì khô môi lại chẳng vui tẹo nào! Vậy satin chính là sự lựa chọn hợp lý nhất! Khả năng lên màu chuẩn từ đường lướt đầu tiên. Sắc tố màu đậm đà biến hóa bờ môi căng đầy. Thao tác son trên môi mềm mại hơn ngỡ như bơ. Son YSL 83 Fiery Red lan đến đâu sự ẩm mịn cũng cảm nhận rõ tới đó. Nàng dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt son. Tán màu môi hoặc chồng thêm vài lớp để đạt sắc độ mà nàng mong muốn.

ful-lip-swatch-ysl-fiery-red
Sắc son Rouge Pur Couture 83 lên môi đậm đà sắc nét, lại siêu bảo vệ môi khỏi tia cực tím

Điều tuyệt vời hơn cả chính là khả ăng yêu chiều và bảo vệ bờ môi của son Rouge Pur Couture 83. Son ở dạng satin nên thành phần có nhiều chất dưỡng. Và đặc biệt là SPF 15 chống tia UV siêu lợi hại! Môi vừa được nuôi dưỡng sâu từ bên trong và tránh được tác động không tốt bên ngoài! Dù có thành phần dưỡng cao cấp, độ bền màu của em ấy vẫn lên tới 6 giời nếu nàng không ăn uống gì! Còn gì tuyệt vời hơn?

Cháy hết mình mùa lễ hội như sự hoang dại của thiết kế son YSL màu 83 Fiery Red

YSL-holiday-2020-edition
Vỏ son Rouge Pur Couture Holiday Edition táo bạo, mãnh liệt như truyền ngon lửa hoang dại tới các tín đồ hàng hiệu

Cứ đến thu đông là các tín đồ nhà YSL lại được phen náo loạn khi mà hãng cứ lôi hết kho tàng sáng tạo của mình, trình làng thiết kế cao cấp. Lần này cảm hứng đến từ loài bão Nam Mỹ, bí hiểm và luôn hừng hực khí thế săn mồi. Kết hợp với màu của mùa lễ hội là đỏ và đen phủ lên trụ vuông cổ điển. Lớp áo khoác ngoài nay thật táo bạo và lạ mắt với da báo đen đốm đỏ. Nếu năm ngoái thiết kế rắn đỏ làm chị em phấn khích bao nhiều, thì năm nay trái tim lại phải tan chảy gấp nhiều lần hơn thế!

Để “ẵm” siêu phẩm son YSL màu 83 thì cần tốn bao nhiêu?

Siêu phẩm son YSL màu 83 vừa mới được cập nhật trên website với giá 38$. Tại thì trường Việt Nam, son sẽ có sự chênh lệch giá nhất định. Điều đó tùy vào tỉ giá hối đoái, thuế sản phẩm hay phí vận chuyển… Hiện tại ở Việt Nam, Lipstick.vn đã cập bến dòng son siêu phẩm này với mức giá cực tốt – 890k. Nàng hãy qua ngay hai địa chỉ sau để sở hữu ngay siêu phẩm chất lượng nha:

  • Hà Nội: 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
  • Hồ Chí Minh: 179 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận
Lip-swatch-son-ysl-83-holiday-2020
Ấn tượng với họa tiết da báo đen đỏ thời thượng, Son YSL màu 83 hứa hẹn tạo nên cơn sốt mùa lễ hội sắp tới với hội “nghiền” son

Chốt lại review son Rouge Pur Couture 83

Đánh giá em ấy bằng bảng điểm tổng kết nha:

  • Thiết kế: 10/10
  • Màu son: 10/10
  • Chất son: 9.5/10
  • Độ bền màu: 9.5/10
  • Giá: 9.5/10

Vậy là đã đến lúc phải dừng bài Review tại đây! Mong rằng qua bài review này đã giải đáp cho nàng được những thắp mắc vè dòng son siêu hot vừa mới được trình làng của nhà YSL. Mùa lễ hội này, nàng hãy cùng các em son Rouge Pur Couture Holiday Edition tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ nhé!

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)