Review Son YSL Slim 31 Inflammatory Nude Màu Trà Sữa Đào Trendy

Review son YSL Slim 31 Inflammatory

YSL Slim Matte 31 Inflammatory Nude

Màu son “chốt sổ” bộ sưu tập YSL Slim Matte chính là son YSL Slim 31. Phải nói là lần bổ sung này của YSL quá đỉnh. Sắc độ nào cũng mê ly luôn cơ. Đốn tim chị em nhất hẳn là YSL 31 màu trà sữa này đây. Cùng Bảo Ngọc khám phá em nó để thấy ngọt ngào “hú hồn” là như nào nhé!

1001 lý do son YSL 31 Inflammatory Nude mê hoặc giới mộ điệu

Có một thời điểm vàng mà giới ghiền son không thể bỏ lỡ, chính là mùa lễ hội. Ngoài việc tung ra những bộ sưu tập mới toanh thì những brand cao cấp còn bổ sung thêm nhiều màu sắc mới cho những phiên bản huyền thoại cũ. YSL vừa “tiếp đạn” cho dòng Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick với một loạt những màu son trendy hết nấc. Son YSL Slim 31 Inflammatory Nude là một trong số đó.

review-son-ysl-slim-mau-31
Son YSL Slim 31 Inflammatory trà sữa ngọt ngào

Mê đắm màu son YSL 31 Inflammatory Nude trà sữa đào

Thời gian gần đây từ brand bình dân cho đến cao cấp đều tung ra màu son trà sữa cho riêng mình. Ngoài cả một dòng Milk Tea Shop thì YSL còn “góp vui” thêm bằng son YSL The Slim 31 trà sữa đào cơ. Màu son này hồng pha cam, nhìn hơi ngả nâu chút xíu, đúng kiểu trà sữa, ngọt ngào xinh xẻo vô đối. Makeup sương sương thôi rồi dùng em nó đã đẹp mê ly rồi. Dùng son YSL Inflammatory Nude thấy môi tự nhiên quyến rũ, thoa ngày này qua ngày khác vẫn cứ là mê chứ.

Kết cấu son YSL Slim 31 lì mịn nhẹ bẫng, màu chuẩn đét cực kỳ

Nhắc lại một chút về thời điểm mà dòng YSL Slim Matte ra đời. Đúng kiểu dòng son “làm mưa làm gió” trong giới mộ điệu luôn ấy. Son lì nổi tiếng là mịn như da thuộc, lên môi thì chẳng khác nào là một làn da thứ hai cả. Son YSL màu 31 Inflammatory Nude vẫn chuẩn chất lì được Tom Pecheux sáng tạo ra ấy. Phải nói là thoa đường nào là mê tới đường ấy. Texture của em ấy cực mỏng nhẹ mà màu lên chuẩn cơ. Thay vì phải chồng bao lớp lên môi rồi khiến môi nặng nề, khó chịu, son YSL Slim 31 nét đầu đã chuẩn rồi. Hạt màu cũng nhanh chóng bám vào môi, màu không bị biến đổi quá nhiều bởi sắc tố có sẵn ở môi.

review-ysl-31-inflamatory-nude
Son YSL 31 Inflammatory

Cảm nhận khi dùng son YSL The Slim Matte Lipstick là siêu mềm, cực mịn, chạm vào kiểu bột phấn mịn ấy. Mình chưa thấy mấy ai chê kết cấu này cả, dùng với màu nhạt cũng vẫn chuẩn đét cơ mà.

Son YSL 31 – dưỡng môi đỉnh, lại bền màu dài lâu

Nhiều nàng khá lo lắng là dùng son siêu lì sẽ bị khô môi. Cơ mà yên tâm đi, son YSL Inflammatory Nude chăm bẵm môi quá tài tình kìa, nâng niu môi mềm xinh luôn đó. Nhìn vào thành phần thấy son giàu dưỡng chất quý hiếm, cho môi mịn, khỏi sợ “khô như ngói”.

review-son-ysl-slim-31
Son YSL màu 31 Inflammatory

Đặc biệt dùng son YSL Slim 31 Inflammatory Nude không sợ bị lem, không sợ bị trôi và chẳng cần dặm lại mấy. Thời gian bền màu phải lên đến khoảng 6-7 tiếng đồng hồ. Tức là cả ngày không hề cần dặm lại son. Cơ mà kiểu gì cũng ăn uống khiến son trôi chút đỉnh. Nhưng vẫn còn để lại base trên môi. Bởi vậy mới bảo, cuồng son lì thì nhớ đừng bao giờ bỏ qua bản Slim Matte mới toanh này nhé!

“Siêu mẫu” kiêu kỳ YSL Slim 31 Inflammatory Nude

YSL Slim vốn là “siêu mẫu” trong thế giới son môi cao cấp ấy mà. Son dáng cao thanh mảnh cực kỳ luôn. Son YSL 31 dù là cái tên mới nhưng ngoại hình thì vẫn theo chuẩn cũ nhé. Vỏ vàng – đen cực kỳ hút mắt. Thực lòng là so với bản Glow Matte hay Sheer Matte thì mình vẫn cứ ưng Slim Matte “tình đầu” này nhất. Thích kiểu vừa cổ điển vừa hiện đại như này. Logo Yves Saint Laurent thì khéo léo khắc chìm tinh tế, cầm trên tay thấy sang chảnh phết cơ. Son nhẹ cực kỳ, nắp không chắc chắn như bản Rouge Pur Couture trước đây cho lắm nhưng mà vẫn cứ là đẹp xinh đó nha.

review-son-ysl-31-inflamatory-nude
Review son YSL Slim 31 Inflammatory về thiết kế

Điểm đặc biệt của nàng mẫu son YSL Slim 31 Inflammatory Nude chính là phần thỏi son bên trong. Thỏi vuông vắn, với đầu vát tinh tế. Điểm cộng là dễ dàng tạo nét môi, đi vào khóe môi cực dễ nghen. Nhìn chung là thoa son cũng dễ ấy mà, nếu nhà thiết kế khéo chiều lòng phái đẹp với những packaging hiện đại như này.

Giá son YSL 31 Slim Matte là bao nhiêu?

Đến phần mà bao nàng tò mò rồi đây, rằng son YSL 31 giá bao nhiêu? Theo như trên website của hãng thì dòng Slim Matte vẫn có giá là 39$. Son về tay tại Việt Nam rơi vào khoảng 900k nàng thân yêu nhé. Nhìn chung là nếu sành son thì nàng cũng đã “nằm lòng” giá luôn rồi đúng không nào?

Muốn mua son chuẩn chính hãng thì phải lựa chỗ mà mua nghen. Giờ thật giả, “vàng thau lẫn lộn” lắm, chẳng biết đường nào mà lần. Mách nàng nơi mua son YSL Slim 31 Inflammatory Nude uy tín nè:

  • Tại Hà Nội: 115 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 179 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, quận Phú Nhuận

Đánh giá về son YSL Slim 31 Inflammatory Nude, liệu có đáng để rinh về?

Với mình thỏi trà sữa đào son YSL màu 31 Inflammatory Nude này còn hơn cả “báu vật”. Một “cô em trendy” trong lòng mình với hội tủ tất thảy những ưu điểm của một thỏi son lỳ lý tưởng. Chốt lại về em nó với bảng điểm sáng láng dưới đây nhé:

  • Ngoại hình: 9/10
  • Màu son: 10/10
  • Kết cấu: 10/10
  • Độ bền màu: 9/10
  • Giá: 9,5/10

Kết luận lại là đừng hỏi đáng mua không vì mua trên cả đáng luôn. Son YSL 31 Inflammatory Nude 

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)