Review Son Kem Giorgio Armani 208 Venetian Red Nâu Caramel Thơ Mộng

Son Kem Giorgio Armani 208

Son Giorgio Armani 208

Xin chào các tín đồ yêu làm đẹp trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Lại mình – Mai Anh với chuỗi bài review hơn 50 màu son kem Líp Maestro siêu xịn xò đây! Nơi mà mình sống thời tiết đã vào giữa thu, chớm đông! Đó cũng là lúc tinh thần ham mê đồ hiệu của mình lại vui phấp phới như ngọn cờ trong gió. Các Brand lớn đồng loạt tung ra các mẫu son hoặc phiên bản mới. Mê tít nhất là son Giorgio Armani phiên bản thành phố Venice mộng mơ với 8 gam màu lấy cảm hứng từ bình minh cho tới hoàng hôn đẹp ná thở! Nhuốm cả trời chiều mộng mơ của nước Ý lên môi chị em chính là son kem Giorgio Armani 208!

review-swatch-son-giorgio-208
Cảm hứng đến từ những chiều hoàng hôn vàng ở Ý, kết tinh thành son kem Giorgio Armani 208 Venetian

Siêu phẩm son kem Lip Maestro đã đánh cắp triệu trái tim yêu hàng hiệu với son Armani 208

Nâu caramel của son Giorgio 208 đẹp u mê!

Những năm trở lại đây chắc hẳn nàng cũng đã tháy tần xuất của các màu son như nâu hay tím xuất hiện ngày một nhiều. Cuộc sống có nhiều đổi thay thì màu son môi cũng phát triển theo, đa dạng hơn. Việc biến hóa một màu son lạ như nâu không thể làm khó được thương hiệu lớn như Giorgio Armani.

review-swatch-son-giorgio-208-on-model-skin
Cận cảnh swatch son Giorgio Armani 208 trên ba skin tone khác nhau

Mượn chút sắc hoàng hôn của thành phố kênh đào Venice tạo son kem Giorgio Armani 208. Với sắc nâu là chủ đạo nhưng điểm xuyết tinh tế bới cam và đỏ làm tổng thể trở nên tươi sáng và thời thượng hơn. Tựa như nhấp một ngụ caramel thơm ngọt, màu sắc phủ lên bờ môi thật nền nã và quyến rũ. Với son Giorgio Armani 208 Venetian Red, quý cô hàng hiệu nào cũng có thể sỡ hữu cho mình dáng vẻ mộng mơ và thuần khiết nhất! Son đẹp ngay cả khi không trang điểm cầu kì, không có em ấy trong tủ son quả là thiếu xót lớn!

son-kem-giorgio-armani-208-swatch-on-barbara-palvin
Đốn tim mọi cô nàng với son Giorgio Armani 208 Venetian

Không chỉ đẹp màu mà ngay cả chất son cũng là điểm sáng của son kem Giorgio Armani 208

Yêu son lì thì chẳng thể bỏ lỡ son kem nhà Giorgio Armani đâu nha! Ngay từ lúc rút son cho đến lúc tán lên môi đều là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chất kem mềm xốp nhưng không quá đặc khó tán. Đầu cọ lăn trên môi tới đâu, son được trải đều và tan dần đến đó. Sắc son lên chuẩn và đều màu ngay từ lần nhúng cọ đầu tiên. Nếu nàng yêu thích sự nhẹ nhàng thì chỉ cần đánh một lần. Thổi bùng xúc cảm mạnh mẽ bởi màu sắc, đừng ngần ngại chồng thêm 2-3 lớp.

review-son-gioirgio-208-texture
Chất son đẳng cấp nhận giải thưởng The Best Lipstick Of 2020 do tạp chí Glamour hàng đầu tại Mỹ bình chọn

Khi mới chạm lên môi son sẽ bóng nhẹ nhưng chỉ cần nàng tán đều hoặc bặm môi, son sẽ set lại ngay lập tức. Finish lì mờ hô biến bờ môi siêu quyến rũ nhưng chẳng lo se khô. Armani đã nghiên cứu thành phần dưỡng để nàng đánh son mà vẫn cảm thấy thoải mái tới 8 giờ!

rrview-swatch-son-kem-giorigio-armani-208
Cận cảnh swatch chất son siêu đẳng cấp của son Giorgio 208

Ngất ngây trước cách điệu mới lạ ở thiết kế vỏ son kem Giorgio Armani 208

Chắc hẳn khi dùng son kem thì hội chị em đã quá quen với thiết kế trụ dài vặn nắp. Nhưng như vậy hòa thì chẳng phải quá nhàm chán sao? Không gì có thể làm khó nhà mốt hàng đầu nước Ý! Biến hóa thỏi son tựa siêu mẫu với dáng hình ống elip mi nhon thuôn dài thanh mảnh. Điểm đặc biệt ở cây son làm nàng yêu mãi không thôi chính là hai đầu của em ấy bất đối xứng. Nắp nhỏ đáy to tựa như chiếc kính viễn vọng mini siêu cưng.

review-packaging-son-armani-208-venezia
Trụ elip bất đối xứng hai đầu tạo nên sự mới lạ cho thiết kế của son Giorgio Armani Lip Maestro

Với nàng như vậy vẫn chưa đủ nổi bật? Vậy chúng mình tiếp tục mở son ra và khám phá nha! Rút nhẹ cọ son, nàng sẽ thấy son thừa được gạt triệt để chảy xuống ống. Đầu cọ thanh mảnh với lượng son vừa phải sẽ giúp nàng tô son vừa đủ trên môi. Son không dư thừa phải gạt vào thành nắp gây lem nhem thiếu thẩm mĩ! Tất cả là nhờ thiết kế chốt gạt son ở miệng thỏi. Tinh tế từ màu sắc, chất son và cả thiết kế. Quả nhiên là son đến từ thương hiệu High-end!

review-lip-brush-son-armani-208
Cọ son Armani 208 dễ dàng thao tác tán đều màu trên môi

Vậy hội chị em cần tốn bao nhiêu cho siêu phẩm son Giorgio Armani 208 Vanetian Red?

Theo như mình được biết, son kem Giorgio Armani 208 được niêm yêu streen website hãng là 38$. Khi về tới thị trường Việt Nam, giá son sẽ tăng thêm do một vài yếu tố ngoại cảnh. Vậy mua ở đâu son Giorgio Armani Lip Maestro chính hãng mà giá hợp lý? Về với Lipstick.vn chúng mình để sở hữu mức giá siêu tốt là 850k nành nha! Ghé chúng mình tại hai địa chỉ sau:

  • Hà Nội: 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
  • Hồ Chí Minh: 179 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận

Cùng chấm điểm cho em son kem Giorgio Armani 208

review-model-swatch-son-armani-208
Biến hóa tựa nàng thơ nước Ý với son Armani 208
  • Thiết kế: 10/10
  • Màu son: 9.5/10
  • Chất son: 9.5/10
  • Độ bền màu: 9.5/10
  • Giá: 10/10

Vậy là nàng đã đi hết hành trình khám phá một trong những màu son đẹp nức tiếng dòng Lip Maestro rồi đó. Hy vọng bài review về son kem Giorgio Armani 202 Dolci sẽ giúp ích cho nàng tìm ra “chân ái son” của riêng mình! Đừng quên rằng có có hơn 50 màu son xinh đẹp khác đang chờ nàng khám phá tại chuyên mục Review son môi của Lipstick.vn đó nha! Khám phá thêm nhiều màu son Giorgio Armani Lip Maestro tại: https://lipstick.vn/san-pham/son-giorgio-armani-chinh-hang/lip-maestro-lip-gloss/

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)