Review Son Dior Golden Nights 772 Classic Matte – Hồng Đất Trendy Bản Bông Tuyết

Review Son Dior Golden Nights 772

Son Dior 772 Classic Matte

Chọn visual trong bộ sưu tập Dior Golden Nights quả thực khó quá đi, em son nào cũng mê quá trời mê. Kể về một cái tên mình đang ghiền tiếp đây, là son Dior Golden Nights 772 Classic Matte. Màu son đẹp đã đành mà điểm nhấn nổi bật nhất là bông tuyết trên thỏi son cơ. Lên kệ cái là phải sắm về liền. Review ngay cho chị em cùng “hóng” đây.

Phiên bản giới hạn BÔNG TUYẾT mang tên Dior Golden Nights – “cực phẩm” mùa lễ hội

Limited Edition của Dior lần này có tên là Golden Nights. Việt hóa một chút thì gọi là đó là bộ sưu tập những đêm vàng son của nhà mốt Pháp nổi tiếng nhất thế giới. Lấy những thỏi son huyền thoại trước đó của Dior, “tái bản” với diện mạo xuất sắc, lộng lẫy, kiêu sa hơn hẳn. Có 6 thỏi mà mình không nỡ bỏ sót bất cứ em nào. Vốn dĩ màu son đã đỉnh rồi nay nhấn nhá thêm bông tuyết trên thỏi nữa, phải gọi là mê chữ ê kéo dài luôn ý chứ. Son Dior 772 Classic Matte Golden Nights là cái tên trong đó nha, không “thua chị kém em” nào hết!

review-rouge-dior-golden-nights-limited-edition
Son Dior Golden Nights 772 là limited edition

Bước vào thế giới cổ tích màu nhiệm với son Dior 772 Classic Matte bông tuyết

HỒNG ĐẤT thời thượng – màu son Dior Golden Nights 772

Em son Dior 772 mình hay gọi là màu cánh hồng khô/hồng úa. Hãng cũng mô tả là rosewood mà. Em này sang phải biết. Cũng là hồng đất cơ mà so với Dior 481 thì em này nhiều hồng hơn nhé. Nhìn tươi sáng, trẻ trung hơn. Son dù sao vẫn hợp nhất với ai có nước da trung bình sáng cho tới trắng hồng.

review-swatch-dior-772
Review son Dior Golden Nights 772 trong bảng màu mới

Son Dior golden Nights 772 nhìn swatch xinh như này cơ mà, không rinh là phí lắm nha.

review-dior-golden-nights-772-classic-matte
Là son Dior 772 Classic Matte nhưng lộng lẫy hơn

Nhìn xem son Dior 772 bông tuyết mê ly chưa kìa

Nếu mà chỉ nhìn bên ngoài thì có thể nhiều nàng sẽ ngỡ ngàng “Ô kìa, sao bảo limited edition” mà vỏ cứ thường thường như mọi khi thế. Phải từ từ, lật mở bên trong mới ngỡ ngàng chứ. Bên ngoài vẫn vỏ giấy xanh than, vẫn vỏ son đen tuyền huyền bí, nhưng mở nắp cái là phải cảm thán liền. Son Dior 772 Classic Matte khắc thêm mỗi họa tiết bông tuyết thôi mà lại xinh gấp bội chứ. Mình bị ngắm nghía hoài em nó mà không biết chán luôn ý. Nếu nàng muốn biết độ tinh xảo của em son này thì cứ thử lôi giấy ra vẽ bông hoa tuyết như này thôi là biết. Bông to bông nhỏ, từng nét đều rất sắc, tổng thể nhìn cực phẩm luôn. Lần đầu tiên mình phải kinh ngạc về một limited edition như thế. Vì son Dior 772 Classic Matte Golden Nights chuẩn gu mình luôn ý.

review-dior-golden-nights-classic-matte
Xốn xang trước vẻ đẹp của son Dior Golden Nights 772

Vẫn có cả logo CD – Christian Dior nha, điểm tô thêm họa tiết kia thôi mà thấy mùa lễ hội cận kề đến tận…môi luôn rồi. Giáng sinh đến gần, chọn em son Dior màu 772 “nữ hoàng mùa đông” này đồng hành thì con gì bằng nữa. Nghệ thuật, quá ư là nghệ thuật.

Về kết cấu son Dior Rouge 772 Classic Matte thì sao, có hoàn mĩ thực sự không?

Dòng Dior Rouge là hội tụ hết ưu điểm của dòng Diorific và Addict. Có thể gạch-đầu-dòng cho nàng vài điểm nhấn của em nó nhé. Đầu tiên là son Dior Golden Nights 772 Classic Matte màu lên môi chuẩn này. Thứ hai che phủ tốt, dùng son thì không sợ lộ vân môi đâu. Thứ ba là trải nghiệm cảm giác thoải mái, dùng son mà như chưa hề dùng. Bởi em này chứa thành phần dưỡng nên dùng lâu môi cũng không sợ khô hay xỉn nhé.

review-swatch-dior-mau-772
Swatch son Dior Rouge 772 Classic Matte

Có một điều nữa là dù finish satin hay matte thì rõ ràng son Dior Classic Matte này vẫn bền màu ổn nữa cơ. Thoa vài đường là đẹp cả ngày. Mình dùng Dior rồi lại chẳng muốn đổi sang son gì khác nữa. Dùng hao mòn Dior rồi vẫn muốn sắm tiếp đây. Cứ chờ limited ra để lại săn.

Độ bám màu đỉnh của son Dior 772 Classic Matte Limited Edition

review-son-dior-mau-772
Son Dior 772 Classic Matte với ngoại hình ấn tượng

Nhiều người cứ bảo son hi-end bám màu không tốt vì nhiều dưỡng. Thử son Dior 772 Classic Matte là thay đổi suy nghĩ liền. Độ lưu màu cực xịn nhé, lên đến 6-8 giờ liền. Rõ là son Dior màu hồng đất sau bao lâu vẫn là màu xinh xẻo đó. Mình sợ nhất là son bị xuống tone hay đổi màu qua thời gian.

Giá son Dior Rouge 772 là bao nhiêu?

review-son-dior-golden-nights-classic-matte
Son Dior 772 Classic Matte giá bao nhiêu?

Son trên web hãng giá là 38$ nàng nha. Về Việt Nam giá son dao động trong khoảng 850k đổ lên. Một mức giá quá là êm túi cho phiên bản giới hạn đỉnh như này.

Chốt lại, liệu son Dior 772 bông tuyết có đáng rinh

Một thỏi son vừa đẹp, chất vừa nịnh môi, màu nịnh da, lại còn là limited eidition, chẳng có lý do gì mà không rinh cả. Son Dior 772 Classic Matte theo đánh giá của mình thì đạt số điểm như sau nhé:

  • Thiết kế: 10/10 (bao ưng họa tiết bông tuyết Xmas xinh xẻo này)
  • Màu son: 10/10
  • Kết cấu: 9/10
  • Giá: 9/10

Nào, cùng rinh “báu vật” mùa lễ hội này sớm thôi nhé. Son Dior 772 Classic Matte Limited Edition sẽ khiến tim nàng đập rộn ràng và môi xinh bling bling luôn!

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)