Review Son YSL 148 NYC Jungle – Đỏ Thuần Hot Nhất Dòng Vỏ Bạc Limited

Review son YSL 148 NYC Jungle

YSL Limited Edition 148 NYC Jungle

Với con gái, chưa bao giờ là có quá nhiều son đỏ cả! Như mình đây, rinh cả bộ sưu tập đủ kiểu đỏ khác nhau nhưng vẫn chưa thấy đủ. Nghe tin YSL lại kết hơp với Zoë Kravitz một lần nữa, bộ sưu tập còn toàn son đỏ nữa chứ, bấn loạn cực kỳ. Phiên bản giới hạn này là cả loạt màu mới hoàn toàn, mời nàng cùng Bảo Ngọc chiêm ngưỡng nhé. Cho “lên sóng” đầu tiên chính là son YSL 148 NYC Jungle này nè.

8 đại diện son ĐỎ của YSL x Zoë Kravitz

Phiên bản giới hạn lần này là màn collab của YSL cùng Zoë Kravitz. Nữ diễn viên gợi cảm Hollywood cũng chính là đại diện cho YSL Beauty luôn. YSL x Zoë Kravitz quả thực là một sự bùng nổ. Trước đây là dòng son Rouge Pur Couture vỏ đen và giờ là những minh tinh vỏ bạc. Điểm nổi bật của limited edition năm nay chẳng những đến từ packaging của những thỏi son mà còn nằm ở từng màu son, từng cái tên.

review-mau-ysl-148
YSL Rouge Pur Couture 148 NYC Jungle đỏ thuần

8 thỏi son mới, xin nhắc là lại là màu ĐỎ mới hoàn toàn nhé, lấy cảm hứng từ những thành phố mà Zoë Kravitz yêu thích và gắn bó. Cứ hai thỏi son lại là một “cặp bài trùng”, cảm hứng từ Lon Don, Paris, New York và LA. Dịch bệnh đang hoành hành như này, việc bảo du lịch năm châu bốn bể, xách vali lên và đi đúng chỉ là ước mơ. Thế nên, coi như thông qua dòng son YSL này tự “cất cánh” theo một cách riêng nhé. Nào cùng son YSL 148 NYC Jungle chạm tay gần hơn tới vùng đất hứa New York phồng hoa, nhộp nhịp nào.

Sang chảnh chuẩn gu phái đẹp hiện đại – son YSL Rouge Pur Couture 148 NYC Jungle

Lật mở điều thú vị đến từ tên gọi của son YSL màu 148 NYC Jungle

Dấu ấn của YSL x Zoë Kravitz Rouge Pur Couture Limited Edition xuất phát từ chính cái tên từng thỏi son. Như YSL màu 148 NYC Jungle chẳng hạn.

review-ysl-148-nyc-jungle
YSL Rouge Pur Couture 148 NYC Jungle đỏ thuần

New York là thành phố hoa lệ nhất xứ cờ hoa. New York hay còn được gọi là thành phố chẳng bao giờ ngủ, miền đất của những giấc mơ. Ngay cả người Việt chúng ta cũng đều nuôi giấc mơ Mỹ mang tên NYC. Zoë Kravitz đã và đang sinh sống tại nơi này. Bởi thế mới có son YSL 148 NYC Jungle ra đời. Một sắc đỏ thuần chuẩn đét mà ai nấy đều khát khao sở hữu.

Rung động vì màu son YSL 148 NYC Jungle đỏ thuần

review-swatch-ysl-148
Swatch YSL Rouge Pur Couture 148 NYC Jungle

Nhìn trên thỏi thì có vẻ như son YSL màu 148 khá trầm, đậm. Cơ mà swatch lên môi lại thấy tươi sáng phết nha. Son đỏ chuẩn đét luôn, không hề bị pha màu nên dùng bao sang. Đỏ kiểu này thì đúng là nàng nào cũng phải có trong túi ít nhất một thỏi. Mình thấy tùy sắc tố môi mà son YSL NYC Jungle thoa lên sẽ có sự khác biệt chút đỉnh. Nhưng cơ bản đây là màu dễ dùng, dễ ứng dụng cho mọi phong cách thời trang. Son tôn da dã man luôn ấy!

Chất satin của YSL 148 – cực xịn, cực mê

Hết thảy 8 thỏi son limited lần này vẫn là kết cấu creamy satin kinh điển của hãng. Thuần Việt hơn thì chúng mình hay gọi son lì nhiều dưỡng đó. YSL Rouge Pur Couture 148 khiến môi ngay sau khi thoa mọng đẹp cực kỳ. Chất son thì mềm, như kiểu tan chảy tệp vào môi vậy đó. Đây là thế mạnh của YSL nên chẳng lạ mà hãng liên tục “xuất xưởng” nhưng limited edition gắn với kết cấu này. Son cũng nhanh khô chứ không bị bóng nhẫy lâu đâu nhé. Cảm nhận thì nhẹ bẫng sau khi thoa, màu lên cũng chuẩn. Toàn sắc đỏ mà, chẳng sợ nhìn trên thỏi một kiểu, thoa lên môi lại bợt bạt hay nhạt màu khác hẳn đâu nhé.

review-son-ysl-mau-148-nyc-jungle
YSL NYC Jungle kết cấu satin

Thành phần dưỡng thì chẳng cần nói nhiều nàng cũng biết son YSL 148 đỉnh đến mức nào rồi đúng không?

Bonus về độ bền màu nữa thì em này lưu tốt khoảng chừng 6-8 tiếng nhé. Bản satin mà chẳng thể nào “lì lợm” được như Slim Matte hay Matte.

Tinh thần mùa lễ hội lan tràn ở vỏ ngoài của son YSL NYC Jungle

review-ysl-limited-148
Ngoại hình YSL màu 148 NYC Jungle

Nhìn xa xa thấp thoáng thì vẫn là dáng hình Rouge Pur Couture nè. Nhưng thay vì vỏ vàng thì em nó lại khoác lên mình lớp áo bạc óng ánh. Nhấn nhá ở logo YSL cùng với phần thân dưới phủ màu như kim tuyến á. YSL 148 NYC Jungle bắt mắt vì thế đó chị em.

Giá của son YSL Limited Edition 148 NYC Jungle là bao nhiêu?

review-ysl-mau-148-nyc-jungle
YSL Rouge Pur Couture 148 NYC Jungle giá bao nhiêu?

Như thường lệ, son YSL 148 cũng có giá là 38$. Bản giới hạn giá nhỉnh hơn bản thường một chút và năm nào cũng thế rồi nên không có gì bất ngờ đúng không? Với mức giá khoảng 950k cho một thỏi son đẹp lộng lẫy thế này thì đắn đó làm chi nữa. Rinh ngay về sớm còn “diện” chứ nàng.

review-packaging-ysl-limited-148
Cận cảnh YSL 148

Chốt lại là YSL màu 148 NYC Jungle có đáng rinh hay không?

Đánh giá “nàng thơ mới” nhà YSL mấy điểm thì được nhỉ:

  • Thiết kế: 10/10
  • Màu son: 9,5/10
  • Chất son: 9/10
  • Giá: 9/10

Tô điểm ngay son YSL Rouge Pur Couture 148 NYC Jungle để cảm nhận những điều ngọt ngào trên bờ môi nhé! Limited Edition nhà YSL là thứ mà bất cứ tín đồ son môi nào cũng không nên bỏ lỡ.

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)