Review Son YSL 143 London Sky – Đỏ Nâu Hot Nhất Dòng Vỏ Bạc Limited

Review Son YSL 143 London Sky

YSL Limited Edition 143 London Sky

Son YSL 143 London Sky kéo chúng mình đến với thủ đô của Anh Quốc, là London – nơi mà Zoë Kravitz dành hầu hết thời gian làm việc tại đây. Có gì ở bầu trời London hoa lệ? Cảm hứng mãnh liệt về nơi vừa cổ kính vừa hiện đại này đúng là khiến son YSL nâu đỏ lên môi sinh động bất tận.

8 đại diện son ĐỎ của YSL x Zoë Kravitz

Phiên bản giới hạn lần này là màn collab của YSL cùng Zoë Kravitz. Nữ diễn viên gợi cảm Hollywood cũng chính là đại diện cho YSL Beauty luôn. YSL x Zoë Kravitz quả thực là một sự bùng nổ. Trước đây là dòng son Rouge Pur Couture vỏ đen và giờ là những minh tinh vỏ bạc. Điểm nổi bật của limited edition năm nay chẳng những đến từ packaging của những thỏi son mà còn nằm ở từng màu son, từng cái tên.

review-ysl-limited-143-london-sky
YSL Rouge Pur Couture 143 London Sky

8 thỏi son mới, xin nhắc là lại là màu ĐỎ mới hoàn toàn nhé, lấy cảm hứng từ những thành phố mà Zoë Kravitz yêu thích và gắn bó. Cứ hai thỏi son lại là một “cặp bài trùng”, cảm hứng từ Lon Don, Paris, New York và LA. Dịch bệnh đang hoành hành như này, việc bảo du lịch năm châu bốn bể, xách vali lên và đi đúng chỉ là ước mơ. Thế nên, coi như thông qua dòng son YSL này tự “cất cánh” theo một cách riêng nhé. Nào cùng son YSL 143 London Sky chạm tay gần hơn tới vùng đất hứa New York phồng hoa, nhộp nhịp nào.

Sang chảnh chuẩn gu phái đẹp hiện đại – son YSL Rouge Pur Couture 143 London Sky

Mê đắm son YSL London Sky 143 màu đỏ nâu quyến rũ

Cái tên với có liên quan mật thiết đến màu son. Đỏ quyền lực đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp của London. Ngoài hiện đại, rực rỡ thì xứ sở sương mù còn chứa đựng bao nét hoàng gia, sang trọng – đó chính là nâu đất điểm nhấn.

review-ysl-143
YSL Limited Edition 143 London Sky đỏ nâu mê hoặc

Có một sự liên kết mạnh mẽ từ cái tên, cảm hứng với màu của son YSL màu 143 này. Đỏ quyền lực, chính là biểu tượng cho London xa hoa, sang trọng. Nhưng pha với sự hoàng gia, cao quý tầm “nữ hoàng” ấy của đỏ, lại thấy có cả nâu đất. Chút cổ kính, trầm mặc phảng phất kéo màu son này đến gần hơn với hết thảy những quý cô mê son. Có thể nói son YSL London Sky là một bản hòa sắc quyến rũ ngoài mong đợi. Đây là một màu son thời thượng, hiện đại, rất hợp gu giới trẻ. Son lên môi nịnh da vô cùng, bất cứ ai cũng sẽ phát cuồng cả.

review-ysl-mau-143-london-sky
Màu son YSL Limited Edition London Sky

Chất satin của YSL 143 – cực xịn, cực mê

Hết thảy 8 thỏi son limited lần này vẫn là kết cấu creamy satin kinh điển của hãng. Thuần Việt hơn thì chúng mình hay gọi son lì nhiều dưỡng đó. YSL Rouge Pur Couture 143 khiến môi ngay sau khi thoa mọng đẹp cực kỳ. Chất son thì mềm, như kiểu tan chảy tệp vào môi vậy đó. Đây là thế mạnh của YSL nên chẳng lạ mà hãng liên tục “xuất xưởng” nhưng limited edition gắn với kết cấu này. Son cũng nhanh khô chứ không bị bóng nhẫy lâu đâu nhé. Cảm nhận thì nhẹ bẫng sau khi thoa, màu lên cũng chuẩn. Toàn sắc đỏ mà, chẳng sợ nhìn trên thỏi một kiểu, thoa lên môi lại bợt bạt hay nhạt màu khác hẳn đâu nhé.

review-ysl-143-london-sky
YSL 143 London Sky kết cấu satin

Thành phần dưỡng thì chẳng cần nói nhiều nàng cũng biết son YSL 143 đỉnh đến mức nào rồi đúng không?

Bonus về độ bền màu nữa thì em này lưu tốt khoảng chừng 6-8 tiếng nhé. Bản satin mà chẳng thể nào “lì lợm” được như Slim Matte hay Matte.

Tinh thần mùa lễ hội lan tràn ở vỏ ngoài của son YSL London Sky

review-packaging-ysl-143-london-sky
Cận cảnh YSL 143

Nhìn xa xa thấp thoáng thì vẫn là dáng hình Rouge Pur Couture nè. Nhưng thay vì vỏ vàng thì em nó lại khoác lên mình lớp áo bạc óng ánh. Nhấn nhá ở logo YSL cùng với phần thân dưới phủ màu như kim tuyến á. YSL 143 London Sky bắt mắt vì thế đó chị em.

review-ysl-mau-143
YSL Limited Edition 143 London Sky dáng hình tinh tế

Giá của son YSL Limited Edition 143 London Sky là bao nhiêu?

Như thường lệ, son YSL 143 cũng có giá là 38$. Bản giới hạn giá nhỉnh hơn bản thường một chút và năm nào cũng thế rồi nên không có gì bất ngờ đúng không? Với mức giá khoảng 950k cho một thỏi son đẹp lộng lẫy thế này thì đắn đó làm chi nữa. Rinh ngay về sớm còn “diện” chứ nàng.

review-swatch-ysl-143-london-sky
YSL 143 London Sky giá bao nhiêu?

Chốt lại là YSL màu 143 London Sky có đáng rinh hay không?

Đánh giá “nàng thơ mới” nhà YSL mấy điểm thì được nhỉ:

  • Thiết kế: 10/10
  • Màu son: 9,5/10
  • Chất son: 9/10
  • Giá: 9/10

Tô điểm ngay son YSL Rouge Pur Couture 143 London Sky để cảm nhận những điều ngọt ngào trên bờ môi nhé! Limited Edition nhà YSL là thứ mà bất cứ tín đồ son môi nào cũng không nên bỏ lỡ.

Lipstick.vn

5/5 - (3 bình chọn)