Review Son YSL 144 Shoreditch Walk – Nâu Đỏ Hot Nhất Dòng Vỏ Bạc Limited

Review Son YSL 144 Shoreditch Walk

YSL Limited Edition 144 Shoreditch Walk

Chúng mình biết Zoë Kravitz chính là “miêu nữ” trong phim Batman. Nữ minh tinh này còn được biết đến là đại diện cho YSL Beauty trong suốt thời gian vừa qua nữa đó. BST phiên bản giới hạn mới nhất gần đây của Zoë Kravitz với YSL siêu xịn. Vỏ son bạc lấp lánh nhìn như mấy tòa cao ốc chọc trời vậy đó. Mình nhanh tay rinh ngay son YSL 144 Shoreditch Walk về để review cho chị em đây này.

8 đại diện son ĐỎ của YSL x Zoë Kravitz

Phiên bản giới hạn lần này là màn collab của YSL cùng Zoë Kravitz. Nữ diễn viên gợi cảm Hollywood cũng chính là đại diện cho YSL Beauty luôn. YSL x Zoë Kravitz quả thực là một sự bùng nổ. Trước đây là dòng son Rouge Pur Couture vỏ đen và giờ là những minh tinh vỏ bạc. Điểm nổi bật của limited edition năm nay chẳng những đến từ packaging của những thỏi son mà còn nằm ở từng màu son, từng cái tên.

review-ysl-mau-144-shoreditch-walk
YSL Rouge Pur Couture 144 Shoreditch Walk tôn da

8 thỏi son mới, xin nhắc là lại là màu ĐỎ mới hoàn toàn nhé, lấy cảm hứng từ những thành phố mà Zoë Kravitz yêu thích và gắn bó. Cứ hai thỏi son lại là một “cặp bài trùng”, cảm hứng từ Lon Don, Paris, New York và LA. Dịch bệnh đang hoành hành như này, việc bảo du lịch năm châu bốn bể, xách vali lên và đi đúng chỉ là ước mơ. Thế nên, coi như thông qua dòng son YSL này tự “cất cánh” theo một cách riêng nhé. Nào cùng son YSL 144 Shoreditch Walk chạm tay gần hơn tới vùng đất hứa New York phồng hoa, nhộp nhịp nào.

Sang chảnh chuẩn gu phái đẹp hiện đại – son YSL Rouge Pur Couture 144 Shoreditch Walk

Shoreditch thuộc London, đây là một khu phố nghệ thuật tương đối nổi tiếng. YSL 144 Shoreditch Walk lấy cảm hứng từ một địa danh tại thành phố sương mù. Kéo nhau qua tít trời Âu để xem cảm hứng của sắc nâu đó này là gì thôi nào. Nơi đây là địa điểm quay bộ phim gần nhất của Zoë Kravitz đó.

review-ysl-144-mau-shoreditch-walk
YSL Limited Edition 144 Shoreditch Walk lên môi

Thời thượng là tên gọi của màu son YSL Shoreditch Walk 144 nâu đỏ

Ở trên website của hãng hay trên mấy trang thương mại điện tử, thấy mô tả son YSL màu 144 là màu Brown. Cơ mà em này đâu có chỉ thuần nâu thôi đâu? Mình thấy là nâu đỏ nồng nàn, quyến rũ đấy chứ nhỉ? Xét một cách rất “đời sống” thì tone nâu lúc nào cũng gắn với những gì hoài cổ, cổ điển một tí. Cơ mà trong giới son môi thì nâu dạo này lại là hiện đại, sành điệu, là trend đó. Mình thấy son YSL Shoreditch Walk chỉ tôn da gọi là sương sương thôi ý. Tức là vẫn hợp với cả da trắng lẫn da ngăm. Cơ mà nhìn chung là nên makeup rồi mới dùng em nó nhé!

review-ysl-144-shoreditch-walk
YSL màu 144 Shoreditch Walk nâu đỏ

Chất satin của YSL 144 – cực xịn, cực mê

Hết thảy 8 thỏi son limited lần này vẫn là kết cấu creamy satin kinh điển của hãng. Thuần Việt hơn thì chúng mình hay gọi son lì nhiều dưỡng đó. YSL Rouge Pur Couture 144 khiến môi ngay sau khi thoa mọng đẹp cực kỳ. Chất son thì mềm, như kiểu tan chảy tệp vào môi vậy đó. Đây là thế mạnh của YSL nên chẳng lạ mà hãng liên tục “xuất xưởng” nhưng limited edition gắn với kết cấu này. Son cũng nhanh khô chứ không bị bóng nhẫy lâu đâu nhé. Cảm nhận thì nhẹ bẫng sau khi thoa, màu lên cũng chuẩn. Toàn sắc đỏ mà, chẳng sợ nhìn trên thỏi một kiểu, thoa lên môi lại bợt bạt hay nhạt màu khác hẳn đâu nhé.

review-ysl-144
Swatch YSL Rouge Pur Couture 144 Shoreditch Walk

Thành phần dưỡng thì chẳng cần nói nhiều nàng cũng biết son YSL 144 đỉnh đến mức nào rồi đúng không?

Bonus về độ bền màu nữa thì em này lưu tốt khoảng chừng 6-8 tiếng nhé. Bản satin mà chẳng thể nào “lì lợm” được như Slim Matte hay Matte.

review-ysl-shoreditch-walk-144
YSL 144 Shoreditch Walk bền màu tương đối

Tinh thần mùa lễ hội lan tràn ở vỏ ngoài của son YSL Shoreditch Walk

Nhìn xa xa thấp thoáng thì vẫn là dáng hình Rouge Pur Couture nè. Nhưng thay vì vỏ vàng thì em nó lại khoác lên mình lớp áo bạc óng ánh. Nhấn nhá ở logo YSL cùng với phần thân dưới phủ màu như kim tuyến á. YSL 144 Shoreditch Walk bắt mắt vì thế đó chị em.

review-ysl-mau-144
Thiết kế YSL 144 Shoreditch Walk

Giá của son YSL Limited Edition 144 Shoreditch Walk là bao nhiêu?

Như thường lệ, son YSL 144 cũng có giá là 38$. Bản giới hạn giá nhỉnh hơn bản thường một chút và năm nào cũng thế rồi nên không có gì bất ngờ đúng không? Với mức giá khoảng 950k cho một thỏi son đẹp lộng lẫy thế này thì đắn đó làm chi nữa. Rinh ngay về sớm còn “diện” chứ nàng.

review-ysl-limited-144
YSL Limited Edition 144 Shoreditch Walk giá bao nhiêu?

Chốt lại là YSL màu 144 Shoreditch Walk có đáng rinh hay không?

Đánh giá “nàng thơ mới” nhà YSL mấy điểm thì được nhỉ:

  • Thiết kế: 10/10
  • Màu son: 9,5/10
  • Chất son: 9/10
  • Giá: 9/10

Tô điểm ngay son YSL Rouge Pur Couture 144 Shoreditch Walk để cảm nhận những điều ngọt ngào trên bờ môi nhé! Limited Edition nhà YSL là thứ mà bất cứ tín đồ son môi nào cũng không nên bỏ lỡ.

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)