Review Son YSL 145 Lost In Marais – Đỏ Cam Cháy Hot Nhất Dòng Vỏ Bạc Limited

Review Son YSL 145 Lost In Marais

YSL Limited Edition 145 Lost In Marais

Nàng có bao giờ tưởng tượng mình sẽ đi du lịch thông qua các màu son chưa? Son YSL 145 Lost In Marais đưa nàng đến kinh đô thời trang Paris. Thoa son đỏ cam cháy sành điệu lên môi ngay xem có trở thành quý cô Pháp yêu kiều, sành điệu không nào? Bật mí cho nàng là nhân vật chính của bài review hôm nay lấy từ BST YSL x Zoë Kravitz đó. Bản vỏ bạc mới nha, toàn là đỏ xịn, bấn loạn dữ dội.

8 đại diện son ĐỎ của YSL x Zoë Kravitz

Phiên bản giới hạn lần này là màn collab của YSL cùng Zoë Kravitz. Nữ diễn viên gợi cảm Hollywood cũng chính là đại diện cho YSL Beauty luôn. YSL x Zoë Kravitz quả thực là một sự bùng nổ. Trước đây là dòng son Rouge Pur Couture vỏ đen và giờ là những minh tinh vỏ bạc. Điểm nổi bật của limited edition năm nay chẳng những đến từ packaging của những thỏi son mà còn nằm ở từng màu son, từng cái tên.

review-ysl-limited-145-lost-in-marais
YSL màu 145 Lost In Marais

8 thỏi son mới, xin nhắc là lại là màu ĐỎ mới hoàn toàn nhé, lấy cảm hứng từ những thành phố mà Zoë Kravitz yêu thích và gắn bó. Cứ hai thỏi son lại là một “cặp bài trùng”, cảm hứng từ Lon Don, Paris, New York và LA. Dịch bệnh đang hoành hành như này, việc bảo du lịch năm châu bốn bể, xách vali lên và đi đúng chỉ là ước mơ. Thế nên, coi như thông qua dòng son YSL này tự “cất cánh” theo một cách riêng nhé. Nào cùng son YSL 145 Lost In Marais chạm tay gần hơn tới vùng đất hứa New York phồng hoa, nhộp nhịp nào.

Sang chảnh chuẩn gu phái đẹp hiện đại – son YSL Rouge Pur Couture 145 Lost In Marais

Ngất ngây vẻ đẹp của màu sn YSL Lost In Marais 145 ĐỎ CAM CHÁY

review-ysl-145
YSL Limited Edition 145 Lost In Marais rực rỡ tone đỏ cam

YSL đã nói rõ rồi, son YSL màu 145 là Chili Red. Màu này là kiểu đỏ cam pha nâu đất á. Nhiều người gọi là đỏ gạch cũng ổn nè, cơ mà em nó không quá nhiều nâu nên nhìn vẫn giữ được độ tươi sáng. Chất satin làm màu đỏ cam cháy này cứ gọi là mọng mướt hút hồn trên bờ môi, ai mà cưỡng lại cho nổi chứ? Tin mình đi chứ riêng son YSL Lost In Marais không makeup vẫn xinh.

review-swatch-ysl-145-lost-in-marais
Kết cấu satin của YSL màu 145

Chất satin của YSL 145 – cực xịn, cực mê

Hết thảy 8 thỏi son limited lần này vẫn là kết cấu creamy satin kinh điển của hãng. Thuần Việt hơn thì chúng mình hay gọi son lì nhiều dưỡng đó. YSL Rouge Pur Couture 145 khiến môi ngay sau khi thoa mọng đẹp cực kỳ. Chất son thì mềm, như kiểu tan chảy tệp vào môi vậy đó. Đây là thế mạnh của YSL nên chẳng lạ mà hãng liên tục “xuất xưởng” nhưng limited edition gắn với kết cấu này. Son cũng nhanh khô chứ không bị bóng nhẫy lâu đâu nhé. Cảm nhận thì nhẹ bẫng sau khi thoa, màu lên cũng chuẩn. Toàn sắc đỏ mà, chẳng sợ nhìn trên thỏi một kiểu, thoa lên môi lại bợt bạt hay nhạt màu khác hẳn đâu nhé.

review-ysl-mau-145
Swatch YSL Limited Edition 145 Lost In Marais

Thành phần dưỡng thì chẳng cần nói nhiều nàng cũng biết son YSL 145 đỉnh đến mức nào rồi đúng không?

Bonus về độ bền màu nữa thì em này lưu tốt khoảng chừng 6-8 tiếng nhé. Bản satin mà chẳng thể nào “lì lợm” được như Slim Matte hay Matte.

Tinh thần mùa lễ hội lan tràn ở vỏ ngoài của son YSL Lost In Marais

review-ysl-limited-145
YSL Limited Edition 145 Lost In Marais ngoại hình sáng loáng

Nhìn xa xa thấp thoáng thì vẫn là dáng hình Rouge Pur Couture nè. Nhưng thay vì vỏ vàng thì em nó lại khoác lên mình lớp áo bạc óng ánh. Nhấn nhá ở logo YSL cùng với phần thân dưới phủ màu như kim tuyến á. YSL 145 Lost In Marais bắt mắt vì thế đó chị em.

review-packaging-ysl-mau-145-lost-in-marais
Son YSL Lost In Marais tinh xảo

Giá của son YSL Limited Edition 145 Lost In Marais là bao nhiêu?

review-son-ysl-mau-145-lost-in-marais
YSL Limited Edition 145 Lost In Marais giá bao nhiêu?

Như thường lệ, son YSL 145 cũng có giá là 38$. Bản giới hạn giá nhỉnh hơn bản thường một chút và năm nào cũng thế rồi nên không có gì bất ngờ đúng không? Với mức giá khoảng 950k cho một thỏi son đẹp lộng lẫy thế này thì đắn đó làm chi nữa. Rinh ngay về sớm còn “diện” chứ nàng.

Chốt lại là son YSL 145 Lost In Marais có đáng rinh hay không?

Đánh giá “nàng thơ mới” nhà YSL mấy điểm thì được nhỉ:

  • Thiết kế: 10/10
  • Màu son: 9,5/10
  • Chất son: 9/10
  • Giá: 9/10

Tô điểm ngay son YSL Rouge Pur Couture 145 Lost In Marais để cảm nhận những điều ngọt ngào trên bờ môi nhé! Limited Edition nhà YSL là thứ mà bất cứ tín đồ son môi nào cũng không nên bỏ lỡ.

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)