Review Son Dior Metallic 762 Dioramour Màu Đỏ San Hô Quý Phái

Son Dior Metallic 762

Son Dior Metallic 762 Dioramour

Chào những cô nàng xinh đẹp, ngày 8 3 đang đến gần, không biết các nàng đã kịp thưởng cho mình một em son nào trong ngày lễ đặc biệt này chưa nhỉ? Nếu chưa hãy để mình gợi ý một em son đẹp mê ly đến từ thương hiệu Christan Dior nhé. Đó là em son Dior Metallic 762 Dioramour màu đỏ san hô. Một thỏi son “cực phẩm” hoàn hảo trên từng công đoạn sáng tạo. Cụ thể như thế nào hãy cùng theo dõi bài review ngay đây thôi, mọi bí mật sẽ được bật mí.

review-son-rouge-dior-762
Son Dior Metallic Dioramour ai cũng phải say mê

Vẻ đẹp đi cùng thời đại của cây son Dior màu 762 mới nhất

Sắc đỏ san hô đẹp đến nao lòng

Mình đã phải “đứng hình” không thốt nên lời khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp tổng thể cũng như màu của cây son Dior Metallic 762 này ấy các nàng à. Thật sự là đẹp xuất sắc, chỉ muốn ngắm mãi đi thôi. Ánh đỏ chủ đạo hòa cùng một chút hồng dịu, cam cam tạo nên “thứ” màu đỏ san hô đẹp lạ kỳ. Mỗi một lớp son lên môi là mỗi một nét vẽ mượt mà. Son Dior màu đỏ san hô cho đôi môi óng ánh kim loại, lộng lẫy nguy nga và thu hút bao ánh nhìn dù chỉ là vô tình bắt gặp. Là một vẻ đẹp khó lòng diễn tả, vừa quyến rũ vừa căng tràn sức sống.

review-son-dior-do-san-ho
Thần thái chuẩn “xịn” cùng son Dior màu 762

Phiên bản thiết kế độc đáo của son Dior Metallic 762

Một điều chẳng thể chối từ, ăn điểm ngay giây phút đầu chạm mặt chính là thiết kế của cây son Dior 762 Dioramour. Từng đường chạm khắc điệu nghệ, được nhấn nhá bởi logo CD mạ bạc. Biểu tượng xa hoa ấy nay đã được tái hiện một cách chân thực và sang chảnh trên thỏi son Dior màu đỏ san hô.

Vẫn là vỏ đen tinh xảo, đi theo năm tháng, điểm nhấn của thương hiệu son Dior nhưng ở thỏi son Dior Metallic 762 mới nhất lại là một phiên bản cải tiến vô cùng độc đáo. Chính xác là cùng một thân son nhưng lại có thể biến tấu, thay đổi lõi son bên trong đó. Đây là nét thiết kế đột phá hướng đến những gì thân thiện với môi trường. Các nàng có thể thỏa sức sở hữu những màu son đẹp mà vẫn tiết kiệm được kha khá. Chỉ cần một cây son và tha hồ mua lõi refill. Quả thực thiết kế “không phải dạng vừa”, nâng tầm giá trị người dùng.

review-son-dior-762
Vỏ đen – huyền thoại son Rouge Dior

Chất Metallic “nịnh” môi vô đối

Nếu như các nàng đã quá quen với kết cấu Velvet, Matte hay Satin thì hãy trải nghiệm và đến ngay với kết cấu Metallic. Thỏi son Dior màu 762 được sáng tạo nên từ đó. Kết cấu Metallic cho màu son lên môi đạt độ mỹ mãn đến kinh ngạc. Đó là sự hòa quyện giữa độ mọng của Satin, mướt nhẹ của Matte tăng thêm khả năng lấp lánh, bắt sáng “vi diệu”. Mỗi lần “diện” son là mỗi lần đôi môi trở nên lung linh huyền ảo đến mê mẩn.

review-dior-mau-san-ho
Lung linh trên từng nét vẽ

Chất son có thể nói là lướt nhẹ trên môi, vẽ như không vẽ, không hề nặng môi chút nào. Một cảm giác không hề bết dính, gần như hòa quyện cho hiệu ứng lên màu chuẩn chỉ. Son Dior Metallic 762 chính là kiệt tác cho bờ môi gợi cảm của nàng.

Son Rouge Dior Metallic 762 cho nàng tỏa sáng suốt ngày dài

Nhắc đến son Dior Rouge Dior, các tín đồ sẽ nghĩ ngay đến khả năng chăm sóc môi đặc biệt. Mang kết cấu Metallic với các thành phần tự nhiên như hoa mẫu đơn, bơ hạt mỡ…thỏi son Dior 762 Dioramour màu đỏ san hô cho khả năng bảo vệ môi khá tốt. Yếu tố bền màu được thương hiệu đẩy lên cao, giúp nàng vô tư sử dụng suốt ngày dài. Nếu không ăn uống quá nhiều màu son có thể lưu giữ đến hàng chục giờ liền. Đặc biệt từng rãnh môi được bao phủ cho độ đẹp thêm phần sắc sảo. Quả là đỉnh cho một thỏi son Metallic đúng không cả nhà.

review-chat-metallic
Son Dior 762 Dioramour – tài sắc vẹn toàn

Hãy là cô nàng kiêu kỳ cùng thỏi son Dior Metallic 762 Dioramour

Xứng đáng với điểm 10 chất lượng, thỏi son Dior màu 762 đỏ san hô chính là “kiệt tác” Dior dành tặng riêng cho phái đẹp chúng mình. Hy vọng bài viết trên đã giúp các nàng có thêm gợi ý, bổ sung cho tủ son yêu thích của bản thân, cũng như là một món quà tự thưởng cho khởi đầu năm mới đầy cảm hứng thành công.

Lipstick.vn

5/5 - (2 bình chọn)