Review Son 3CE Spot Layer Hồng Dâu Ngọt Ngào Ná Thở

son 3CE Spot Layer

Son 3CE Spot Layer

Nếu ai đó hỏi mình rằng, bạn thích màu son nào nhất của 3CE? Thì mình sẽ chẳng ngần ngại mà trả lời, đó là son 3CE Spot Layer. Không chỉ có vẻ ngoài thanh mảnh, em nó còn sở hữu màu son nữ tính nhất. Hồng thôi chưa đủ, phải hồng dâu mới đủ làm lòng chàng đắm say!

son-3ce-hong-dau-1
Giới mộ đẹp luôn dành sự ưu ái nhất định cho thỏi son hồng dâu này

Son 3CE Blur Water Tint Spot Layer

“Chiếc áo choàng” quen thuộc của thương hiệu 3CE

Nếu là một tín đồ của thương hiệu 3CE thì sẽ chẳng còn ai thấy xa lạ với diện mạo ấy! Những thỏi son hình trụ thuôn dài, có màu vỏ trùng với gam màu ở bên trong. Đặc điểm này giúp người xem dễ dàng nhận biết và cảm nhận rõ hơn về màu son. Son 3CE hồng dâu được khắc họa logo tam giác bằng nét mực màu đen đơn giản. Thương hiệu xứ củ sâm đã mang đến cho phái đẹp những thỏi son nhỏ bé và dễ dàng cầm nắm. Nàng có thể tự tin mang theo em nó ở bất kì nơi đâu nhé!

son-3ce-spot-layer-1
Diện mạo cực kì ấn tượng

Điều mình yêu thích nhất có lẽ là thiết kế vát chéo đầu son 3CE màu Spot Layer . Những sợi tơ mềm mịn nhuốm màu son kem để bung tỏa lên từng rãnh môi của nàng. Thực sự mọi đường nét cứ nhẹ tênh tựa lông hồng ấy!

Màu son ngọt ngào cho đôi môi của người thiếu nữ

Sẽ chẳng có một gam màu nào ngọt ngào và nữ tính như son 3CE màu Spot Layer. Hồng dâu đem lại cảm giác nhẹ nhàng, say đắm tựa như vẻ đẹp của thức quả chín mọng. Đây là một gam màu không hề kén da. Em nó có thể tỏa sáng rực rỡ với bất kì màu da nào. Thậm chí khi để mặt mộc, gương mặt của nàng cũng sẽ toát lên thần thái đỉnh cao nhất!

model-3ce-hong-dau-2
Màu son ngọt ngào khiến đôi môi nàng khuyến rũ hơn bao giờ hết

Vì là tông màu dễ kết hợp, nên chỉ cần một đường chạm nhẹ cùng vài lượt bặm môi là nàng đã sở hữu một gương mặt ưng ý. Son 3CE hồng dâu khi đánh full viền môi hay lớp chồng lớp thì cũng cực kì sắc sảo và khuyến rũ đó nha.

Chất son kem thẩm thấu tới từng tế bào môi

Nhắc đến dòng son kem thì 3CE là một trong những thương hiệu chiếm được nhiều tình cảm của phái nữ nhất. Từng lớp son mịn màng sánh quyện tệp vào môi đem lại cho nàng cảm giác dễ chịu nhất. Giờ đây, mọi khuyết điểm trên đôi môi của bạn sẽ được che lấp bởi chất son mịn lì như nhung này. Một bờ môi phủ kín với sắc đỏ cam ngọt ngào của son 3CE Blur Water Tint Spot Layer chắn sẽ khuất phục mọi trái tim!

model-spot-layer-1
Chất son thẩm thấu nhanh và bám lì cực tốt

Khả năng bám lì của son 3CE hồng dâu cực kì tốt. Nếu không có sự tác động của ngoại cảnh thì em nó có thể tỏa sáng được 5-6 tiếng dài. Nếu có lỡ sử dụng đồ ăn hoặc thức uống thì nàng cũng đừng lo. Một đường chạm nhẹ lại là cũng có thể lung linh lại ngay lập tức rồi!

Giá của son 3CE Blur Water Tint Spot Layer là bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, thế nhưng son 3CE hồng dâu chỉ có giá 390 ngàn đồng. Đây là mức giá mà mọi cô gái đều có thể sở hữu. 3CE quả thật là một thương hiệu biết “chiều lòng” giới mộ đẹp phải không nào?

spot-layer-3ce-1-1
Thỏi son có mức giá mà mọi cô gái đều có thể sở hữu

“Đặt gạch” ngay siêu phẩm không bao giờ lỗi mốt này – son 3CE Spot Layer

spot-layer-3ce-2
Đừng nên bỏ lỡ thỏi son khoác lên bạn nhan sắc tựa nàng thơ này!

Gam màu hồng dâu chứa chan quá nhiều sự ngọt ngào khiến nàng chẳng thể chối từ. Chỉ cần son 3CE Spot Layer này thôi, nàng sẽ chẳng cần bất cứ một sắc son nào khác! Dịu dàng và ngọt ngào, phải chăng đây mới là sắc đẹp trường tồn trong đôi mắt kẻ si tình?

Đánh giá son 3CE màu Spot Layer:

  • Về màu son:10/10
  • Về chất son: 9.5/10
  • Về giá: 10/10
  • Về thiết kế: 10/10

Lipstick.vn

5/5 - (4 bình chọn)