Review Son 3CE Breeze Way Cam Nâu Ấm Hot Hit Nhất

son 3CE Breeze Way

Son 3CE Breeze Way

Trong BST Blur Water Tint lần này, 3CE thực sự đã dành nhiều sự ưu ái cho gam màu cam. 10 thỏi son nhưng có tới 6 thỏi khoác lên mình tone màu này. Mỗi màu lại sở hữu những thái cực và cá tính riêng khiến người mộ đẹp mải mê say đắm. Và son 3CE Breeze Way chính là “bông hậu” chiếm lĩnh được nhiều tình cảm hơn hết!

3ce-mau-cam-nau-model-1
Sắc son cam nâu ấn tượng

Sức hút cực khủng từ son 3CE Blur Water Tint Breeze Way

Bộ nhận diện quá đỗi thân thuộc

Nếu là một tín đồ của thương hiệu 3CE thì sẽ chẳng còn ai thấy xa lạ với diện mạo ấy! Những thỏi son hình trụ thuôn dài, có màu vỏ trùng với gam màu ở bên trong. Đặc điểm này giúp người xem dễ dàng nhận biết và cảm nhận rõ hơn về màu son. Son 3CE cam nâu ấm được khắc họa logo tam giác bằng nét mực màu đen đơn giản. Thương hiệu xứ củ sâm đã mang đến cho phái đẹp những thỏi son nhỏ bé và dễ dàng cầm nắm. Nàng có thể tự tin mang theo em nó ở bất kì nơi đâu nhé!

thoi-son-3ce-cam-am-1
Thiết kế quen thuộc nhưng không hề nhàm chán

Điều mình yêu thích nhất có lẽ là thiết kế vát chéo đầu son 3CE màu Breeze Way . Những sợi tơ mềm mịn nhuốm màu son kem để bung tỏa lên từng rãnh môi của nàng. Thực sự mọi đường nét cứ nhẹ tênh tựa lông hồng ấy!

Màu son thời thượng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt – son 3CE cam nâu ấm

3ce-cam-nau-1
Màu son khiến bạn phải “say nắng”

Được mệnh danh là sắc cam có gam màu ổn áp nhất hệ kem lì, son 3CE Breeze Way khiến giới mộ đẹp nóng lòng chinh phục hơn cả. “Cứ lên kệ là hết hàng” – cụm từ miêu tả rõ nhất sức hút quyền lực của thỏi son cam nâu ấm này. Em nó được hòa quyện từ hai tone màu chủ đạo là cam và nâu. Cam nổi bật được làm dịu đi bởi sắc nâu trầm ổn, khiến cho gam màu tổng thể dịu dàng hơn hết.

model-cam-nau-3ce-2
Có chắc yêu là đây?

Son 3CE màu Breeze Way chuộng da vô cùng. Dù nàng có sở hữu skintone trắng hồng hay ngăm sạm thì hãy cứ tự tin sánh bước cùng em nó nhé. Mách nhỏ bạn một tips, hãy kết hợp son 3CE cam nâu ấm cùng lớp layout màu cam đất nhé. Chỉ cần màu mắt và chút phấn má cùng tone, đảm bảo nhan sắc của nàng sẽ được thăng hạng đỉnh cao.

Son 3CE Breeze Way với chất son cam mịn lì

Nhắc đến dòng son kem thì 3CE là một trong những thương hiệu chiếm được nhiều tình cảm của phái nữ nhất. Từng lớp son mịn màng sánh quyện tệp vào môi đem lại cho nàng cảm giác dễ chịu nhất. Giờ đây, mọi khuyết điểm trên đôi môi của bạn sẽ được che lấp bởi chất son mịn lì như nhung này. Một bờ môi phủ kín với sắc đỏ cam ngọt ngào của son 3CE Blur Water Tint Breeze Way chắn sẽ khuất phục mọi trái tim!

model-cam-nau-3ce-1-1
Chất son kem 3CE có thể đi được tới tận tầng sâu nhất của tế bào môi

Khả năng bám lì của son 3CE cam nâu ấm cực kì tốt. Nếu không có sự tác động của ngoại cảnh thì em nó có thể tỏa sáng được 5-6 tiếng dài. Nếu có lỡ sử dụng đồ ăn hoặc thức uống thì nàng cũng đừng lo. Một đường chạm nhẹ lại là cũng có thể lung linh lại ngay lập tức rồi!

Giá của son 3CE Blur Water Tint Breeze Way là bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, thế nhưng son 3CE cam nâu ấm chỉ có giá 390 ngàn đồng. Đây là mức giá mà mọi cô gái đều có thể sở hữu. 3CE quả thật là một thương hiệu biết “chiều lòng” giới mộ đẹp phải không nào?

Cực phẩm trong tay – rinh son liền tay!

Quá đã với một thỏi son vừa có thiết kế nhỏ gọn, vừa có tông màu như ý. Gam cam nâu chưa bao giờ ngưng hot trong giới lipstick. Thật là đáng tiếc nếu nàng bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu cực phẩm này!

model-cam-nau-1
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu son 3CE Breeze Way

Đánh giá son 3CE màu Breeze Way :

  • Về màu son: 10/10
  • Về chất son: 9.5/10
  • Về thiết kế: 9/10
  • Về giá: 10/10

Lipstick.vn

5/5 - (3 bình chọn)