Review Son Dior Satin 449 Dansante Hồng Beige Phiên Bản Mới Nữ Tính

Review Son Dior Satin 449

Dior Rouge Satin 449 Dansante

Review đến mỏi cả tay với nhà Dior mất thôi. Mời nàng cùng khám phá về dòng Satin xinh xẻo hãng mới đổi vỏ ngay thôi nào. Mình rinh em son Dior Satin 449 Dansante sớm. Son ngả beige nhưng vẫn sống động cực kỳ. Son lên môi vẫn mơ màng quyến rũ nha. Mời nàng cùng review để biết kĩ hơn về em nó nào!

Dòng Rouge Dior thế hệ mới: đổi vỏ và có đến 4 phiên bản kết cấu

Cho nàng chưa biết thì dòng Rouge Dior có tuổi đời lên đến gần trăm năm liền. Một trong những phiên bản hot nhất của Rouge Dior chính là Satin. Để “tái sinh” huyền thoại một lần nữa, vẫn là Rouge Dior nhưng hãng mang đến những 4 kết cấu gồm Satin, Matte, Velvet và Metallic liền. Son chiết xuất hoa nữa chứ, tinh tuý quên lối. Mình thích bản mới vì logo CD rõ nét hơn hẳn, in chễm chệ giữa thân. Và một điểm nữa đây là son refill được lõi nha. Son Dior Satin 449 Dansante sang chảnh mà lại thân thiện với môi trường. Trúng tiếng sét ái tình ngay và luôn.

review-dior-rouge-satin-449-dansante
Son Dior 449 Dansante mới lạ

Mỹ nhân Rouge Dior Satin mới – son Dior 449 Satin khí chất toàn diện

Màu son Rouge Dior 449 Dansante nhẹ nhàng tựa mây hồng

Có nhiều cách để khiến đôi môi chúng mình lột tả được trọn vẹn sự quyến rũ đúng không nào? Như son Dior màu 449 là một ví dụ chẳng hạn. Em này hồng beige, nhạt siêu nhạt, đúng xu hướng vẫn là môi mấy nàng mà đẹp hơn bình thường ý. Dùng thỏi này phải makeup mới đẹp nha. Trông sẽ sành điệu lắm đó. Mình highly-recommend là xài son Dior Dansante thì trang điểm nhấn vào mắt mà xem, mê chữ ê kéo dài.

review-dior-rouge-satin-mau-449
Dior Rouge Satin 449 Dansante hồng beige

Thiết kế mới mẻ của của son Dior 449 Dansante

Son vẫn vỏ đen bóng loáng, vẫn là những đường viền chạm khắc tinh xảo ở vỏ, vẫn là lõi bạc. Nếu tinh tế thì nhìn cái nhận ra ngay son Rouge Dior Satin 449 Dansante khác ở điểm nào. Son có khắc thêm cả logo CD trên thân, màu bạc cứ gọi là óng ánh, hút mắt. Điểm nhấn này đưa vào tương đối hợp lý. Kiểu nhìn từ xa đã nhận diện được ngay Dior đây rồi. Dù Rouge Dior đã xếp vào hàng huyền thoại rồi cơ mà thiết kế mới mẻ, nhấn nhá hơn một chút cũng là cách tạo nên sự khác biệt. Giữa “hằng hà sa số” son môi hi-end hiện nay thì sự đổi mới này của hãng mình thấy là hợp lý.

review-son-dior-rouge-satin-449
Son Dior 449 Dansante thay được lõi

Đầu của son Dior Satin 449 Dansante vẫn là dạng vát nhọn, dễ thao tác môi. Logo Dior được chạm khắc trên đầu thỏi, lại ấn tượng thêm một lần nữa.

Nhấn mạnh thêm là son Dior Refillable 449 Dansante thay được lõi

Mô tả về bản son Rouge Dior mới, hãng dùng biết bao là mĩ từ như là Beauty, loyalty and sustainability. Vẫn trung thành với những giá trị bền vững, ngoài điểm nhấn vỏ ngoài mới thì bên trong cũng hay ho không kém. Son tôn vinh giá trị THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. Tức là son dạng refill lõi. Một thỏi ấy thôi mua về thay được bao nhiêu lõi bên trong, bao màu khác nhau. Dùng hết thỏi này mà muốn rinh màu khác thì chỉ cần mua lõi refill là được. Dior 449 Dansante đỉnh thế mà bỏ lỡ là tiếc lắm nha.

Chất Satin – son Dior 449 Dansante lì có dưỡng, mịn mọng như mơ

review-son-dior-rouge-satin-mau-449
Dior Rouge Satin 449 Dansante nhạt màu

Nếu như bản Velvet thì lì như Louboutin, Gucci, dòng Matte đỉnh hơn cả trước thì son Dior Satin 449 Dansante lại có chút bóng, mọng đẹp cực kỳ. Son satin cải tiến hơn so với trước đây. Em này kiểu mịn như bơ ấy. Son phủ lên môi lớp màu mờ ảo, bóng nhẹ mà vẫn êm ru, mịn màng. Với mình thì son Dior Satin 449 Dansante vẫn chuẩn “hình mẫu lý tưởng”. Đánh son phải quyến rũ như này chứ! Thoa em này thì chỉ cần 1-2 lớp là đã chuẩn đét rồi. Yên tâm nhé nàng!

Nghiên cứu thành phần son Dior Rouge Satin 449 Dansante – ƯNG

Lại thêm một ưu điểm của Dior 449 Dansante. Em này cưng môi hết nấc. Làm gì phải thoa dưỡng trước đâu. Son Dior Rouge Satin này thì chẳng cần kết hợp thêm gì nữa. Thành phần son chiết xuất từ hoa mẫu đơn, bơ hạt mỡ, hoa lựu… tự nhiên và dưỡng môi tốt. Cái này thì hãng nói đúng thật.

Độ bền màu của son Dior màu 449 Dansante

Thêm một điểm tự hào nữa là Dior Satin 449 Dansante bền màu đến 16 giờ dù là dòng satin. Nàng không nghe lầm đâu, phải gần hết cả một ngày dài luôn đó. Mình thì không để son lâu thế bao giờ, thường là 8-10 tiếng là thấy siêu xịn rồi ấy chứ. Lưu màu tốt dữ dội thế bảo sao ai cũng không săn lùng.

Giá Dior Rouge Satin 449 Dansante là bao nhiêu?

review-dior-rouge-satin-mau-449-dansante
Son Dior 449 Dansante giá bao nhiêu?

Trên website của hãng, Dior màu 449 Dansante giá là 38$. Mức giá này cũng tương đương với bản Rouge Dior cũ thôi. Bởi hiện tại em son này hot nên khi rinh về Việt Nam có thể giá sẽ nhỉnh một chút. Tùy tỷ giá hối đoái, tùy thuế phí từng thời điểm mà em nó dao động trong khoảng 900k thôi nhé. Son Dior Dansante chính hãng giá đó là siêu đáng rinh rồi nha!

Đánh giá về son Dior Satin màu 449 Dansante Satin màu đỏ tươi

Gần đây có thể thấy Rouge Dior lại liên tục đứng top bán chạy của những sàn thương mại điện tử lớn trên thế giới. Dior Satin 449 Dansante với mình là rinh cực kỳ đáng. Son đỏ tươi với trọn vẹn những điểm nhấn ấn tượng.

  • Thiết kế: 10/10
  • Màu son: 9,5/10
  • Kết cấu: 9/10
  • Độ bền màu: 9/10

Nhìn chung là vẫn rất đáng “chốt sổ” và rinh về nghen

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)