Review Son Dior Satin 520 Feel Good Hồng Đỏ – Rouge Dior MỚI

Son Dior Satin 520

Son Dior Satin 520 Feel Good

Dù những màu son mới liên tục được ra mắt nhưng không thể thay thế và phủ nhận độ “hot” của sắc đỏ và hồng. Một sự kết hợp khéo léo, một trong những màu son lâu đời nhưng vẫn đủ hiện đại bất chấp thời gian chính là màu hồng đỏ trong thỏi son Dior Satin 520. Ngoài màu son thì chất son và thiết kế của em nó cũng đạt đến độ xuất sắc nhất định, một tổng thể đầy sức hút. Cùng khám phá thỏi son “cực phẩm” nhà Dior ngay nhé!

review-son-dior-rouge-satin-mau-520
Kiệt tác son Dior mang tên Dior 520 Feel Good

“Tuyệt phẩm” mới mang tên Rouge Dior Feel Good 520

“Xuất thân” thuộc dòng son Rouge Dior huyền thoại

Dior là thương hiệu quốc tế được thành lập bởi nhà mốt Christian Dior vào năm 1946. Trải qua hơn 70 năm, đến nay thương hiệu đã trở thành một biểu tượng, một “tường thành” vững chắc trên làng mốt thế giới. Mọi thiết kế hay sản phẩm của hãng đều có sức ảnh hưởng nhất định trong giới làm đẹp.

Đến năm 1953, dòng mỹ phẩm đầu tiên mang tên Rouge Dior đã được ra mắt. Bây giờ, Rouge Dior đã sở hữu cho mình 1.500 sắc thái, tông màu khác nhau. Từng màu son, thỏi son trong đó là một kết tinh sáng tạo đầy tính nghệ thuật. Đặc biệt, vào đầu năm 2021, phiên bản “tái sinh” có thể thay lõi đầy ấn tượng với 75 gam màu, đã mang tên tuổi Rouge Dior quay trở lại, và trở thành huyền thoại của son môi Dior nói riêng và son môi toàn thế giới nói chung. Đa dạng sắc màu cho nàng thoải mái lựa chọn và sáng tạo với vẻ đẹp riêng. Thỏi son Dior Satin 520 màu hồng đỏ thuộc trong số 75 gam màu ấy là một minh chứng rõ nét nhất.

Màu hồng đỏ sức hút vượt thời gian

Thỏi son Dior 520 Feel Good có màu hồng đỏ càng nhìn càng mê. Sắc hồng được làm nổi bật hơn, nhưng không bị sến thay vào đó một màu son đẹp xuất sắc đã được tái hiện. Màu son đủ đậm, cho nàng tha hồ biến hóa phong cách với cái tôi chất nhất. Dịu dàng nữ tính với một lớp son nhè nhẹ, nhưng là cá tính, thần thái sang chảnh và sắc sảo với đôi môi đậm, màu son full môi. Nàng còn có thể biến tấu son Dior màu hồng đỏ dành cho má hồng hay màu mắt, đảm bảo xinh xắn, nổi bật hết nấc. Màu son không thể chê được điểm nào, yêu quá đi thôi.

review-dior-satin-feel-good
Rạng rỡ bất ngờ nhờ sắc son Dior Satin màu 520

Satin – cái tên tạo nên “cực phẩm” son Dior Feel Good 520

Dòng Rouge Dior được thương hiệu thiết kế với 4 kết cấu: Matte, Satin, Metallic và Velvet. Nghe tên thôi có lẽ các nàng cũng đã biết em son Dior màu 520 thuộc dòng Satin. Chất son chuẩn chỉ, bộc lộ hết tất cả tố chất vốn có của nó. Không lì mờ ảo như Matte hay Velvet, cũng không lấp lánh, bóng bẩy như Metallic, kết cấu Satin cho đôi môi căng mọng, bóng mướt nhẹ nhàng. Chất son không hề bột chút nào, tệp vào môi. Với tinh chất Satin cộng hưởng thêm các thành phần thiên nhiên như hoa lựu, hoa mẫu đơn đỏ, bơ hạt mỡ… son Dior Feel Good cho khả năng dưỡng, bảo vệ môi hiệu quả. Chẳng sợ bóng quá thay vào đó từng hạt màu được lên môi chuẩn chỉ, sắc nét.

review-dior-520
Kết cấu cho hạt màu lên chuẩn chỉ bất kể mọi tông da

Nhà Dior vẫn luôn nổi danh với những thỏi son bền màu bất kể là ở kết cấu nào. Vì vậy, tuy mang kết cấu nhiều ẩm, dưỡng nhưng son Dior Satin 520 vẫn xuất sắc về độ bám màu. Nếu không ăn uống quá nhiều, hạn chế dầu mỡ, em nó có thể lưu giữ trên môi mình đến vài tiếng lận. Đôi môi càng thêm mềm mại, mịn màng nhờ son Dior màu hồng đỏ ấy nàng à.

Phiên bản thiết kế Dior Refillable – mê càng thêm mê

Ấn tượng ban đầu của mình về son Dior Satin 520 chính là vỏ đen đi cùng năm tháng với tên tuổi của dòng. Vỏ ngoài bọc đen, lõi son và viền màu bạc vẫn sang trọng, đẳng cấp như ngày nào. Đặc biệt, trong phiên bản “tái sinh” lần này, có hai điểm cải tiến, ăn đứt phiên bản cũ chính là lõi son và logo. Logo CD mạ bạc, biểu tượng của hãng đã được thiết kế ngay trên thân son. Có thể nói là sang trọng lại càng sang trọng thêm.

Tiếp đến, điểm nhấn không thể không nhắc đến của son Dior 520 hay bất kể thỏi son trong Rouge Dior phiên bản mới là lõi son có thể thay thế. Nàng có thể mua một thỏi son và tha hồ mua lõi thay, không cần phải mua một thỏi son mới. Thiết kế đặc biệt này đã được Christian Dior ấp ủ ngay từ lúc mới tung sản phẩm đầu tiên. Một phiên bản vừa bảo vệ môi trường vừa giúp nàng tiết kiệm được một khoản kha khá. Vỏ ngoài vẫn sang trọng, hiện đại, lõi son vẫn đẹp bất chấp. Quả thực mê càng mê với son Dior Feel Good.

review-thiet-ke-refillable
“CD” biểu tượng thời đại của son Rouge Dior

Xuất sắc là vậy thì son Dior Rouge Satin 520 sẽ có giá bao nhiêu nhỉ?

Mình có tìm hiểu thì son Dior màu 520 Feel Good khi về đến Việt Nam có giá giao động gần 800.000 VNĐ. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời điểm và tỷ giá hối đoái. Khá hời với một “cực phẩm” được hàng triệu tín đồ săn đón luôn ấy nàng ơi.

Hiện nay có nhiều trang thương mại, hay showroom bán sản phẩm nhưng nàng nhớ kiểm tra uy tín nơi mua đó nhé. Lipstick.vn là hệ thống chuyên cung cấp sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, cam kết đảm bảo 100% hàng chính hãng nên nàng thoải mái yên tâm mua hàng.

Đánh giá tổng quan son Dior Satin 520

Mình có tổng kết, chấm điểm khách quan son Dior màu hồng đỏ 520 như sau:

  • Màu son: 10
  • Chất son: 9,5
  • Thiết kế: 10
  • Giá: 9,5

Chẳng cần cầu kỳ hoa mỹ, son Dior Feel Good màu 520 vẫn tỏa sáng với chất riêng vốn có. Em nó hứa hẹn sẽ là chất xúc tác tăng phần gợi cảm, nổi bật của các nàng. Cùng thử và cảm nhận nhé!

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)