Review Son Guerlain 76 Gracy Màu Hồng Đậm

Son Guerlain 76

Review Son Guerlain 76 Gracy Màu Hồng Đậm

Son Guerlain 76

Là người yêu son chắc chắcn không thể không biết đến dòng son cao cấp đang nổi đình nổi đám gần đây, đó chính son Guerlain. Không chỉ thiết kế độc đáo mà theo nhiều beauty blogger thì cây son này được đánh giá “Cực chất” là một khoản đầu tư đáng giá cho các nàng. Chính vì “yêu đắm yêu đuối” sắc son hồng nên mình không thể nào bỏ qua cây son Guerlain 76 Grancy được. Nhân dịp nhận được hàng và cực kỳ ưng em son này, mình xin lan man vài dòng review về em nó cho các nàng thỏa trí tò mò nhé.

“Lý lịch trích ngang” của cây son Guerlain 76 Gracy Màu Hồng Đậm

Son Guerlain 76
Son Guerlain 76 Grancy Màu Hồng Đậm

Tên: Son Guerlain 76 Grancy

Màu: Hồng đậm “duyên dáng” 

Thương Hiệu: Guerlain là một công ty nổi tiếng lâu đời của Pháp về nước hoa được thành lập từ năm 1828

Xuất xứ: Pháp

Cây son Guerlain 76 Grancy màu hồng đậm mình sở hữu thuộc dòng son Guerlain Rouge G, đó là dòng son đắt nhất của Guerlain do sự khác biệt về thiết kế và cả chất son nữa. Chỉ nhìn về phần thiết kế thôi là bạn cũng đã thấy sự khác biệt rồi đúng không? Vẫn còn nhiều bí mật về cây son Guerlain 76 này mà bạn có thể chưa biết, hãy cùng mình khám phá nhé.

Son Guerlain 76 có thiết kế sang chảnh

 

Son Guerlain 76
Son Guerlain Rouge 76

Thật khó có thể không yêu quý em son Guerlain ngay từ cái nhìn đầu tiên vì thiết kế đặc biệt, sáng bóng như một viên ngọc trai của em nó. Khác hẳn với sự cầu kỳ của Louboutin, cũng không góc cạnh như cây son Tomford, Guerlain có thiết kế độc đáo và mang nét quyến rũ của riêng mình. Thậm chí từ thiết kế vỏ độc đáo ấy mà các cô nàng yêu son đã đặt cho Guerlain một cái tên rât Việt đó là “Son phi thuyền” – nghe tên là cũng đã hình dung được kiểu dáng của em nó rồi đúng không các nàng?

Nhưng nếu chỉ dừng lại ở vẻ sáng bóng bên ngoài thì các bạn đã bỏ qua một bí mật thú vị trong thiết kế của em son Guerlain 76 rồi đó. Khi bạn bật lắp, rút nhẹ thân son, bạn sẽ tìm thấy chiếc gương nhỏ như bảo bối thần kỳ được giấu bên trong thân son, đó cũng là vũ khí giúp các nàng khi cần trang điểm vội đó. Nghe đã đủ yêu chưa nào?

Son phi thuyền 76 có sắc hồng đậm đầy nữ tính

Son Guerlain 76
Son phi thuyền màu hồng đậm

Tin vui cho các nàng yêu tone hồng đầy nữ tính đó là cây son Guerlain 76 có màu hồng đậm, sắc son nhìn hơi matte và rất sắc nét đảm bảo sẽ khiến các nàng mê mẩn. Mình cũng khá băn khoăn khi quyết định mua em son Guerlain màu hồng đậm về vì mình cũng đã sở hữu cây son Shu 376 màu hồng cánh sen cực điệu rồi. Nhưng khi nhìn tone hồng đậm và nghe các nàng beauty khen hết lời về cây son phi thuyền 76 này, mình lại không kiềm lòng nổi mà rước em nó về.

Khi nhận được em son Guerlain 76, mở ra và dùng thử, mình đã cảm thấy quyết định của mình là cực chuẩn, chỉ có chút “hối hận” là băn khoăn rõ lâu mới dám mua em son này về. Màu hồng của son phi thuyền 76 lên môi không lệch tone chút nào với màu swatch trên trang chủ của hãng kể cả với những người có tone màu môi hơi tối như mình.

Tone hồng đậm của son Guerlain Rouge 76 này còn rất dễ dùng các nàng nhé, nó thích hợp gần như với mọi tone da từ tối đến trắng, thậm chí là trắng bệch. Với sắc son hồng đầy “dịu dàng” trên môi, chắc chắn các nàng sẽ khiến “chàng ấy” không thể rời mắt.

Son Guerlain màu 76 có chất son cực “sịn”

Son Guerlain 76
Son Guerlain #76 Grancy

Một trong số những điểm cộng “to đùng” của em son Guerlain màu 76 đó là chất son đặc biệt của em son này. Với những cây son high-end, đặc biệt là em son Guerlain 76 này, chất son thể hiện rõ đẳng cấp của mình. Chất son nhiều dưỡng mà vẫn bám màu cực lâu. Mình thường hay có thói quen rất nhiều nước trong giờ làm, thế mà đến cuối ngày màu môi vẫn “tươi” lắm luôn đó các nàng ạ.

Chỉ cần đánh thử một lớp nhẹ son Guerlain 76 Grancy trên môi thôi là các nàng cũng đã thấy sự khác biệt so với những cây son bình thường khác rồi. So với cây son Shu mà mình đang sở hữu, thì chất son của son Guerlain 76 không hề có cảm giác bột, hay bị lộ rãnh môi. Lên môi cực sắc nét, cảm giác đôi môi mình căng mọng hơn hẳn sau khi bôi mà lại không hề làm dầy môi hay có cảm giác bám dính khó chịu như nhiều cây son dưỡng khác.

Theo như giới thiệu của hãng thì son Guerlain Rouge G chứa dưỡng chất giúp chống lão hóa cho đôi môi, chắc chắn rằng đây cũng là điều đáng cân nhắc khi chọn mua với những nàng đã đến tuổi phải “yêu thương” “chăm sóc” đôi môi.

Đánh giá chung về cây son Guerlain 76 Gracy Màu Hồng Đậm

Son Guerlain 76
Son Phi Thuyền #76

Nhìn chung thì có thể đánh giá em son Guerlain 76 Grancy màu hồng đậm trên thang điểm 10 như sau:

Thiết kế: 9

Màu son: 9

Độ bền màu: 9,5

Giá: 8

Mình đánh giá không hề có chút thiên vị nào đâu các nàng nhé. Đảm bảo em nó là cây son cực “chất”, nếu các nàng thích thì nên “nhích” luôn vì chắc chắc đó là khoản đầu tư đáng giá cho đôi môi.

vote