Review Son 3CE Gotta Sing Cam Cháy – Slim Velvet Lip Color

son 3CE Gotta Sing

Son 3CE Gotta Sing

Được ra mắt từ năm 2018, ấy vậy mà BST Slim Velvet Lip Color của 3CE chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt. Mỗi thỏi son đều khoác lên mình vẻ đẹp kiêu sa và mỹ miều đến lạ. Đứng trước một “gia tài” đầy màu sắc như vậy, nàng sẽ không khỏi choáng ngợp. Và màu son khiến mình ưng ý hơn cả là son 3CE Gotta Sing! Thỏi son màu cam cháy đã từng “làm mưa làm gió” để rồi khiến mọi trái tim phải tan chảy là đây.

son-gotta-sing-1-1
Thỏi son cam cháy thu hút mọi ánh nhìn là đây!

“Mục sở thị” thỏi son cam cháy Gotta Sing của 3CE

Thiết kế thanh mảnh xứng đáng được nâng niu

Cầm thỏi son 3CE trên tay, các nàng sẽ không khỏi “cảm nắng” bởi những đặc điểm nhỏ bé xinh xinh. Kết cấu chung của son là một hình trụ thuôn dài. Màu của vỏ son cũng chính là màu son. Đặc điểm này khiến người mua dễ dàng nhận diện và cảm nhận được chân thực nhất sắc thái của son mà không cần phải test thử. Son 3CE màu Gotta Sing được mở theo cấu trúc xoay ngược chiều kim đồng hồ. Logo 3CE và tên công ty Stylenanda được khắc họa đơn giản bằng màu mực đen ở thân son. Nâng niu thỏi son 3CE Slim Velvet Lip Color Gotta Sing mà tựa như một món đồ trang sức quý giá vậy!

thiet-ke-son-3ce-gotta-sing-1
Thiết kế son thanh mảnh, sắc nét

Điều mình ưng y hơn cả đó chính là phần đầu của son 3CE cam cháy. Đây được ví như một “chiếc đũa thần kì” có thể biến hóa và lột xác cho bờ môi của bạn! Đầu son được vát chéo nhẹ, xung quanh vẫn giữ khuôn tròn của trụ. Đặc điểm này khiến thao tác viền môi hay tán son của nàng dễ dàng hơn bao giờ hết! Qúa ư là thích thú phải không nào?

Màu son cam cháy trendy bậc nhất hệ lipstick

thoi-son-cam-chay-2
Cam cháy thời thượng của Gotta Sing

Chẳng phải ngẫu nhiên mà son 3CE cam cháy lại được giới mộ điệu săn đón “điên đảo” đến vậy! Em nó được hòa quyện bởi sắc cam tươi nguyên bản cùng tone màu gạch đậm. Cam thôi thì thật là nóng bỏng và nồng cháy. Nhưng khi được hòa quyện cùng màu gạch thì lại trở thành siêu phẩm đáng được trân trọng! Màu cam cháy trendy, thời thượng có thể sánh vai với nàng trong bất kì hoàn cảnh nào, bất kì nơi đâu.

son-gotta-sing-2
Có chắc yêu là đây?

Son 3CE Gotta Sing là màu son không hề kén da. Em nó có khả năng thích ứng và phù hợp với mọi lối makeip từ châu Âu tới châu Á, từ hiện đại tới cổ điển. Chỉ cần một lượt chạm nhẹ trên đầu môi, gương mặt của nàng đã toát lên thần thái và có chiều sâu hơn cả! Thỏi son siêu phẩm của mùa hè là đây!

Chất son 3CE cam cháy có tệp môi không?

Ngoài thiết kế mảnh khảnh cùng màu son như ý, son 3CE cam cháy còn được ưa chuộng bởi chất son mịn màng của mình. Bước ra từ dòng son kem đình đám, chất son kem sánh mịn như thẩm thấu tận sâu cùng của tế bào môi. Chỉ cần kết hợp cùng vài lượt bặm môi, màu son sẽ lên cực kì chuẩn chỉnh và phủ đều hết các rãnh môi. Son 3CE Gotta Sing như đang “trải nhung” trên đôi môi của người phụ nữ vậy!

cam-chay-mau-3ce-1-1
Chất son mịn màng thẩm thấu tới tận cùng của rãnh môi

Có rất nhiều bạn quan tâm tới khả năng bám lì của son 3CE cam cháy. Theo như mình thử nghiệm thì son có khả năng tỏa sáng rõ nhất trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ. Nếu nàng có lỡ sử dụng đồ ăn hay thức uống thì cũng đừng lo. Một lượt chạm nhẹ lại là gương mặt nàng đã bừng tỏa thần thái rồi1

Giá của son 3CE Gotta Sing là bao nhiêu?

Có quá nhiều ưu điểm vượt trội chỉ trong một sản phẩm nhỏ bé này! Ấy vậy mà chỉ với gần 400 ngàn đồng, nàng đã sở hữu ngay cho mình một thỏi son như ý! Son 3CE cam cháy là sản phẩm mà Stylenanda ưu ái dành riêng cho phái đẹp. Với mức giá hợp lí như vậy, nàng hoàn toàn có thể chinh phục được em nó rồi!

Rinh ngay cực phẩm trendy của vũ trụ son môi về thôi nào – son 3CE Gotta Sing

Sẽ thật là đáng tiếc nếu như nàng bỏ lỡ cơ hội sở hữu thỏi son kem “ăn khách” này. Chẳng phải ngẫu nhiên mà son 3CE cam cháy lại được săn đón cuồng nhiệt đến thế. Giới mộ đẹp quả thực là những người tinh tế. Một cực phẩm hoàn hảo bậc nhất xứng đáng thuộc về nàng – son 3CE Gotta Sing!

cam-chay-mau-3ce-2
Cực phẩm không thể bỏ lỡ là đây

Lipstick.vn

5/5 - (2 bình chọn)