Review Son 3CE Peach Play Hồng Cam – Slim Velvet Lip Color

son-3ce-peach-play

Son 3CE Peach Play

Bước vào thế giới lipstick, những tín đồ yêu cái đẹp chắc chắn không thể lướt qua son 3CE Peach Play mà không dừng lại để chiêm ngưỡng. Xuất thân từ BST Slim Velvet Lip Color của thương hiệu đình đám xứ củ sâm, thỏi son 3CE hồng cam chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Hồng dịu dàng hòa quyện cùng cam tươi tắn đã tạo nên một gam màu khiến mọi trái tim khao khát chinh phục. Và không ngoại lệ, mình cũng là một trong những cô gái “phải lòng” sắc son hoàn mỹ này. Hãy cùng mình “mục sở thị” em nó ngay nhé!

3ce-hong-cam-2
Sắc son hồng cam chinh phục cả triệu trái tim

Sức hút “không thể chối từ” của thỏi son hồng cam – son 3CE Peach Play

Thiết kế nhỏ bé xinh xinh

Cầm thỏi son 3CE trên tay, các nàng sẽ không khỏi “cảm nắng” bởi những đặc điểm nhỏ bé xinh xinh. Kết cấu chung của son là một hình trụ thuôn dài. Màu của vỏ son cũng chính là màu son. Đặc điểm này khiến người mua dễ dàng nhận diện và cảm nhận được chân thực nhất. Son 3CE hồng cam được mở theo cấu trúc xoay ngược chiều kim đồng hồ. Logo 3CE và tên công ty Stylenanda được khắc họa đơn giản bằng màu mực đen ở thân son. Nâng niu thỏi son 3CE Slim Velvet Lip Color Peach Play tựa như một món đồ trang sức quý giá vậy!

thiet-ke-son-3ce-peach-play-1
Thiết kế mảnh mai xứng đáng được nâng niu

Điều mình ưng y hơn cả đó chính là phần đầu của son 3CE hồng cam. Đây được ví như một “chiếc đũa thần kì” có thể biến hóa và lột xác cho bờ môi của bạn! Đầu son được vát chéo nhẹ, xung quanh vẫn giữ khuôn tròn của trụ. Đặc điểm này khiến thao tác viền môi hay tán son của nàng dễ dàng hơn bao giờ hết! Qúa ư là thích thú phải không nào?

Màu son toát lên thần thái và tràn trề “nhựa sống” của người phụ nữ!

Son 3CE Slim Velvet Lip Color Peach Play không quá đằm thắm như sắc đỏ cổ điển, cũng chẳng mờ nhạt như sắc nude tự nhiên. Em nó khiến phái nữ mê mẩn bởi sự trẻ trung và tươi mới của mình. Một gam màu có thể nói là sở hữu khả năng “hack tuổi” bậc nhất. Đó là bởi son 3CE Peach Play được kết hợp từ sắc hồng dịu dàng cùng tone cam tươi tắn, hòa chung với nhau tạo nên sức trẻ đầy năng động.

hong-cam-model-1-1
Màu son hồng cam của 3CE Peach Play

Màu son hồng cam của son 3CE Peach Play không hề kén da, ngược lại còn có khả năng tôn da thứ thiệt! Đây cũng chính là lí do mà thỏi son này được yêu thích nhất nhì bởi những cô nàng châu Á. Chỉ với một lượt chạm môi thôi, gương mặt của nàng đã bừng lên sức sống. Còn gì tuyệt vời hơn ở một siêu phẩm như vậy?

Chất son mịn màng đem lại bờ môi căng mọng – son 3CE màu Peach Play

Ngoài thiết kế mảnh khảnh cùng màu son như ý, son 3CE hồng cam còn được ưa chuộng bởi chất son mịn màng của mình. Chất son sánh mịn như thẩm thấu tận sâu cùng của tế bào môi. Chỉ cần kết hợp cùng vài lượt bặm môi, màu son sẽ lên cực kì chuẩn chỉnh và phủ đều hết các rãnh môi. Son 3CE Peach Play như đang “trải nhung” trên đôi môi của người phụ nữ vậy!

son-hong-cam-3ce-1
Chất son mịn màng bao phủ từng rãnh môi

Giá của son 3CE màu Peach Play là bao nhiêu?

Có quá nhiều ưu điểm vượt trội chỉ trong một sản phẩm nhỏ bé này! Ấy vậy mà chỉ với gần 400 ngàn đồng, nàng đã sở hữu ngay cho mình một thỏi son như ý! Son 3CE hồng cam là sản phẩm mà Stylenanda ưu ái dành riêng cho phái đẹp. Với mức giá hợp lí như vậy, nàng hoàn toàn có thể chinh phục được em nó rồi!

Điểm 10 hoàn hảo dành riêng cho son 3CE hồng cam

hong-cam-3ce-2
Cơ hội để mọi cô gái chinh phục thỏi son hồng cam là đây!

Cầm thỏi son 3CE Peach Play trên tay mà mình cảm giác như đã chinh phục được một nửa sự ưu tú của em nó! Tuyệt vời lắm các bạn à. Vừa có thiết kế mảnh khảnh tựa “siêu mẫu”, vừa có chất son mịn màng cùng màu son “trong mơ”. Đây là những tinh hoa mà son 3CE hồng cam “đốn tim” mình tuyệt đối. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay để sở hữu thỏi son vạn người mê này nhé!

Lipstick.vn

vote