Review Son 3CE Hazy Rose – Hồng Khô Soft Matte Sành Điệu

Review Son 3CE Hazy Rose

3CE Hazy Rose

Hồng khô là một khái niệm mới nhưng không hề xa lạ với những tín đồ mê son hiện đại. Phái đẹp giờ chỉ trực chờ mấy hãng ra son mới xem có sắc hồng khô đẹp – đỉnh nào không mà rinh về. Mình cũng nhanh tay sắm son 3CE Hazy Rose khi em nó vừa lên kệ. Son là bản Soft Matte Lipstick mới được bổ sung đó. Son trong suốt khoe khéo sắc hồng bên trong, siêu xinh luôn. Muốn biết rõ hơn, cùng đến với bài review nhé!

Bộ sưu tập son 3CE Soft Matte Lipstick “kết nạp” thêm thành viên mới

3CE là phân khúc mỹ phẩm của thương hiệu trẻ, sành điệu Stylenanda đình đám xứ Hàn. Hãng luôn chịu khó update những dòng son mới. Thời gian vừa qua, dân tình cực kỳ bấn loạn bởi hashtag #sontrongsuot từ 3CE. Đó là dòng Soft Matte Lipstick khá nổi. Chục thỏi son cũ vẫn còn hot thì hãng đã tiếp tục bổ sung thêm 6 thỏi mới. Lần trở lại này đặc biệt hơn chút khi không thấy sắc đỏ nào luôn. 

review-son-3ce-soft-matte-mau-hazy-rose
3CE Soft Matte Lipstick Hazy Rose

3CE chia ra làm 2 thái cực hoàn toàn khác biệt cho nàng đó là Warm và Cool. Son 3CE Hazy Rose thuộc nhóm Cool – những màu son tone lạnh. Vẫn là kết cấu lì mềm mịn, vẫn ngoại hình sáng láng ấy, cùng khám phá xem em nó có gì hay ho và mới mẻ nhé. Nghe chừng cũng loạn nhịp dữ dội đây nè!

Giải mã sức hút của son 3CE Soft Matte Lipstick màu Hazy Rose

HỒNG KHÔ – Màu son 3CE Soft Matte Lipstick Hazy Rose đẹp động lòng

review-son-3ce-soft-matte-lipstick-hazy-rose
3CE Soft Matte Lipstick Hazy Rose hồng khô cực đỉnh

Tone cool may mắn là toàn sắc hồng chứ không phải tím. Hồng là vừa đủ độ xinh mà kiểu hồng khô như này thì chuẩn trendy rồi chứ còn gì nữa. Mình thú thật là fan trung thành của hồng đất chứ không phải hồng khô. Lý giải cho nàng sự khác biệt giữa hai sắc độ này một chút nè. 3CE màu Hazy Rose là hồng kiểu cánh hoa đang độ khô tàn ý. Tức là son có xu hướng ngả trầm, nhưng vẫn có gì đó sống động. Nó hơi lửng lơ nhưng dễ hiểu là em nó không có bị nâu quá hay tối màu quá đâu.

review-hazy-rose-3ce-soft-matte
3CE Soft Matte Lipstick Hazy Rose

Son này thì cực xinh với ai da trắng một chút và đặc biệt là dành riêng cho ai có skintone, undertone cool rồi nè! Cơ bản son không hề khó dùng, còn khiến bờ môi và nhan sắc như kiểu idol Hàn Quốc nữa nên sẽ hợp gu nhiều người cực.

So sánh son 3CE Soft Matte Lipstick bản Cool

Đặt 3 màu son 3CE tone cool vừa được bổ sung vào thì thấy Way Back là sắc độ nhạt nhất, ít hồng nhất và có xu hướng màu tương tự với môi. Còn màu 3CE Hazy Rose thì kiểu hồng cánh hoa khô, không quá trầm, rất nữ tính. Trong khi đó 3CE Chill Move thì chuẩn hồng đất rồi, hút mắt không chệch đi đâu được.

review-3ce-soft-matte-cool
3CE màu Hazy Rose trong bảng Soft Matte Lipstick tông Cool

Xem thêm về 2 thỏi son thú vị còn lại tại đây:

Son 3CE Way Back

Son 3CE Chill Move

Bàn nhiều về độ lì đáng mê của 3CE Hazy Rose

Nhìn là thấy, 3CE màu Hazy Rose này đến từ dòng Soft Matte. Nghe sương sương vậy thôi cũng đủ hiểu là hãng đang muốn mô tả điều gì ở thỏi son lì này rồi đúng không nè. Lại một phiên bản lì đáng để bàn của 3CE. Trước đây 3CE thực sự có mấy thỏi lì siêu khô, mình không ưng chút nào. Mình bị mê son kem của hãng hơn vì mượt, mướt mà bền màu cực ổn. May mắn là bản Soft Matte đã giúp mình lấy lại hoàn toàn tình yêu vào son lì của 3CE.

review-son-3ce-soft-matte-hazy-rose
Kết cấu 3CE Soft Matte Lipstick Hazy Rose

Đơn cử là 3CE Hazy Rose này màu tương đối nhẹ, nhưng lên môi vẫn chuẩn nét sau 1-2 đường thoa. Quan trọng nhất là lì nhưng mịn, môi không bị bóng, xê dịch hay dễ trôi chút nào. Dùng em nó lâu cũng không bị bở, bột, khô môi hay lem nhem. Quả là điểm cộng tuyệt đối với kiểu kết cấu này. 

review-3ce-mau-hazy-rose
3CE Soft Matte Lipstick Hazy Rose đáng rinh

Nếu nghĩ rằng có chăng mình đang ngợi ca son 3CE Hazy Rose hơi quá lời hay không, đó là do nàng chưa chịu thử dùng em nó mà thôi. Son lì cưng nựng môi tuyệt đối đó nha, cho lớp màu ảo diệu mê ly, không thể nào chối từ em nó cho được.

Vỏ son trong suốt – 3CE Hazy Rose thiết kế đẹp hay không đẹp?

Mức giá vẫn ngang tầm các dòng cũ, vẫn là tôn vinh kiểu kết cấu lì đỉnh của đỉnh. Phiên bản 3CE này khác biệt bởi tạo ra vỏ son khác so với những thỏi trước đây. Vốn dĩ hãng luôn làm son theo kiểu vỏ ra sao thì màu son bên trong như vậy, thuỷ chung và đồng nhất. Nhưng ở son 3CE Soft Matte Lipstick lại “chơi lớn”, Chẳng màu mè làm gì, cho son trong suốt luôn. Đặc biệt là bản Soft Matte mới son còn hơi có màu hồng cam nhẹ nhẹ nữa nhé. Vỏ nhìn thấu được son bên trong.

review-hazy-rose-3ce
Dáng hình của Hazy Rose 3CE

Dù là vỏ nhựa nhưng thấy em Special Edition này vẫn chắc chắn, cầm thích tay lắm nha. Quá là hời khi giờ đi chọn son nhìn thấy trọn vẹn màu son bên trong chứ không phải suy đoán nữa. Khỏi lo vỏ ngoài chênh lệch sắc độ bên trong. 3CE Hazy Rose làm hài lòng mình vì chân thực, vì tiện dụng và đủ xinh. Son đóng mở dễ dàng. Son vẫn kiểu đầu vát nhẹ đặc trưng nhà 3CE, không có gì thay đổi. Logo cũng khéo đan xen ở vị trí như cũ. Đặc trưng nhà 3CE, nhà Stylenanda đấy mà.

Giá son 3CE Hazy Rose là bao nhiêu?

review-3ce-soft-matte-lipstick-hazy-rose
3CE Soft Matte Lipstick Hazy Rose giá bao nhiêu?

Son có giá trên website chính hãng bên Hàn là 17900 won. Vậy thì 3CE màu Hazy Rose có giá bao nhiêu khi mua chính hãng tại Việt Nam? Son rơi vào khoảng 450.000 VNĐ. Tuỳ tỷ giá hối đoái rồi thuế phí giá này có thể xê dịch. Nhưng những địa chỉ cung cấp son 3CE chính hãng như Lipstick.vn thì mức giá niêm yết ở trong khoảng này. Bỏ số tiền vừa đủ mà rinh trọn vẹn màu son, mẫu son hot nhất, trend nhất, đáng lắm chứ!

Son 3CE Soft Matte Lipstick Hazy Rose có nên rinh?

Đừng hỏi 3CE Hazy Rose có đáng rinh hay không vì rinh về rồi thì mình thấy cực kỳ đáng. Tổng kết lại nhé, dựa trên nhiều tiêu chí và thang điểm 10 để cho ra kết quả “chung cuộc” như sau.

  • Thiết kế: 8/10
  • Màu son: 9,5/10
  • Kết cấu: 9/10
  • Giá: 9/10

Nàng đừng bỏ lỡ cơ hội rinh 3CE màu Hazy Rose sớm nhé, một thỏi hồng khô mang đến cho mình những trải nghiệm ưng ý nhất!

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)