Review Son Hermes 52 Corail Aqua Đỏ Cam – Limited Đỉnh Nhất

Review Son Hermes 52 Corail Aqua

Rouge Hermès Satin Lipstick 52 Corail Aqua

Mê Rouge Hermès hẳn là chúng mình chung team rồi nè. Phải công nhận là son đắt thật, cũng không phải hộp to “khủng bố” như Louboutin nhưng siêu xịn, siêu nghệ nên mê dã man luôn ý. Có 3 thỏi son limited thôi, mang đến 3 sắc thái sống động tươi vui mà dân tình đúng kiểu bấn loạn luôn vậy đó. Với mình thì son Hermes 52 Corail Aqua chính là “bông hoa đẹp nhất”. Em nó nhiều người gọi là cam san hô nhưng xin phép mình gọi là đỏ tươi ánh cam nhé. Vì màu này lên môi mình khá đỏ luôn ý, chứ không phải toàn cam như đồn đại đâu. Review em nó nào, xem em nó tỏa sáng trên môi như nào thôi nào!

Rouge Hermès Satin với 3 phiên bản son limited độc đáo

Review-Son-Rouge-Hermes-limited-edition
Hermes 52 Corail Aqua thuộc 3 màu limited mới

Vốn dĩ bản thường của Hermes đã xịn rồi, Limited Edition còn nâng cấp thêm nhiều điểm nhấn nữa. Về 3 thỏi giới hạn mới thì đều sở hữu kết cấu satin mịn đẹp, phủ môi mọng mướt đúng trend. Mỗi son một kiểu vỏ, lột tả trọn vẹn tinh thần của BST. Đúng kiểu mỗi cái tên một vẻ, 3 thỏi chẳng cái nào giống cái nào. Son Hermes 52 Corail Aqua vẫn được sáng tạo mùi hương bởi Christine Nagel, đồng thời là “đứa con” của nhà thiết kế Pierre Hardy. Tiết lộ đầu tiên là son mới Hermes có thể refill – ĐỔI LÕI nhé! Xịn mà vẫn thân thiện với môi trường. Mua lấy 1 thỏi limited vỏ sang quá trời sang này rồi về mua lõi thay thế là ổn rồi.

Son Hermes 52 Corail Aqua chuẩn “báu vật” cho bờ môi

Phải lòng màu Hermes Satin Lipstick 52 Corail Aqua đỏ tươi ánh cam ảo diệu

Review-Hermes-52
Hermes 52 Corail Aqua đỏ tươi ánh cam

Mỗi khi các hãng ra son mới, ngoài xem hình ảnh trên web hãng thì mình cũng rất chú ý xem người ta mô tả về “đứa con” của họ thế nào. Như Hermes 52 này thì được gọi là the bright luminescence of an intense vermilion. Dùng xong mới thấy em nó chuẩn đét là kiểu tỏa sáng vi diệu trên môi vậy luôn. Đỏ tươi sống động, có ánh cam nên nịnh da khỏi bàn cãi.

Review-rouge-hermes-mau-52
Hermes 52 Corail Aqua đỏ cam

Hỏi rằng màu nào dễ dùng nhất, không ngả base hồng mà hợp đủ kiểu phong cách thì chính là màu như son Hermes Corail Aqua này! Nhất định đừng bao giờ bỏ lỡ em nó nhé. Highly-recommend luôn đó.

Bị choáng ngợp bởi độ sang của son Hermes 52 Corail Aqua

Đúng là cầm son Hermes màu 52 Corail Aqua hạnh phúc trào dâng thực sự. Mình đã từng sở hữu Louboutin, Tacha, Guerlain, Tom Ford…đủ cả nhưng khi rinh Hermes về mới biết đâu là chân ái, chuẩn gu. Mình thuộc kiểu thích những thứ cầu kỳ. Hermes gói ghém son đúng kiểu tầng tầng lớp lớp. Hộp giấy cam – màu signature của hãng bên ngoài mở ra phải kéo hộp son ra, sau đó nhấc túi vải đựng son thì mới lấy được thỏi son chắc chắn bên trong. Mà không một lớp nào không xịn cơ. Phải thừa nhận là Hermes 52 quá đỗi tinh tế.

Review-son-hermes-satin-limited-edition-52-corail-aqua
Hermes 52 Corail Aqua dáng hình đầy tính nghệ thuật

Thỏi limited này thì cũng vẫn là dáng trụ tròn, chạm khắc logo cỗ xe ngựa kéo đặc trưng Hermes ở đáy. Điểm khác biệt là màu sắc của những color block thôi nàng ạ. Như son Hermes Corail Aqua thì có vỏ phối các màu trắng – xanh – kem. Son trong đỏ cam nổi bật, với phần lõi đen huyền bí. Tổng thể gói gọn vào từ “chất”.

Review-son-hermes-limited-edition-52-corail-aqua
Vỏ ngoài của Rouge Hermes 52 Corail Aqua

Kết cấu son Hermes màu 52 Corail Aqua là satin, phủ môi mọng – mịn – đẹp

Rouge Hermès Satin Lipstick là dòng son “đời đầu” của Hermes. Dòng này khá thành công và hãng không thể bỏ lỡ cơ hội phát triển tiếp kết cấu của em nó. Màu son Hermes 52 như “phát sáng” nhờ chất satin đầy mị lực này.

Review-rouge-hermes-satin-mau-52-corail-aqua
Hermes 52 Corail Aqua lên môi

Em nó lướt trên môi trơn tru cực kỳ, bóng mọng mà lại không chút bết dính nào cả. Son Hermes màu 52 có điểm cộng là màu lên chuẩn, độ che phủ cao, lấp đầy rãnh môi hoàn hảo. Chất son cũng mang đến cảm giác thư thái, nhẹ tênh chứ không như nhiều dòng satin khác đâu. Một khi đã thoa son Hermes 52 Corail Aqua rồi thì làm gì cần phải dùng son dưỡng nữa nè?

Review-rouge-hermes-satin-limited-edition-52-corail-aqua
Hermes Satin 52 Corail Aqua nhiều dưỡng, thơm nhẹ

Hương thơm của Hermes 52 Corail Aqua chuẩn Hermes

Một trong những lý do mà mình cũng như nhiều tín đồ son môi khác mê Hermes chính là mùi hương của em nó. Như dòng son Rouge Hermès Satin Lipstickthì Hermes 52 này cũng thoảng hương gỗ đàn hương, từ bạch chỉ cùng với thơm dịu cúc Arnica. Mùi thơm độc quyền với những nốt hương tinh tế từ Hermes Pháp đó!

Giá son Hermes Corail Aqua là bao nhiêu?

Review-Hermes-mau-corail-aqua
Hermes 52 Corail Aqua giá bao nhiêu?

Phiên bản thường có giá là 67$ nhưng bởi son Hermes màu 52 là limited edition nên giá nhỉnh hơn một chút xíu. Em son này niêm yết 72$, khi về Việt Nam sẽ dao động trong khoảng hơn 2 triệu thì mới rinh được về sản phẩm chính hãng đó!

Tổng kết về son Hermes màu 52 Corail Aqua, đáng rinh không?

Thang điểm có sẵn để đánh giá bạn son mới tinh trong bộ sưu tập này nào:

  • Thiết kế: 10/10
  • Màu son: 9,5/10 (mê son đỏ dã man)
  • Chất son: 9/10
  • Giá: 8/10 (hơi cao nhưng vẫn đáng mua)

Chốt lại, dù đắt nhưng theo mình thì “rút ví” vì Hermes 52 Corail Aqua là cực kỳ xứng đáng. Son đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, sang chảnh và thu hút. Chinh phục em nó màu vì bản limited mà, không có nhiều đâu.

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)