Review Son Tom Ford 52 Naked Rose Hồng Khô Nữ Tính Nhất

Son Tom Ford 52

Son Tom Ford 52 Naked Rose

Vốn dĩ là tín đồ Tom Ford nên hẳn nhiều người sẽ biết mình có cảm tình đặc biệt với những cây son của hãng. Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà lại mê mẩn ngẩn ngơ mà trở nên khen hết lời thế. Nếu đã thử son Tom Ford 52 Naked Rose thì mình tin là ai nấy cũng trở nên giống mình cho mà xem. Son hồng khô gì mà đẹp mê mẩn vậy. Cây son này đúng là có quá nhiều thứ để nói/ để bàn đây mà.

Mới ra mắt mà sao son Tom Ford Naked Rose 52 đã lên top best-seller?

Màu son Tom Ford 52 Naked Rose gọi tên là hồng khô

review-son-tf-52-naked-rose
Son TF 52 Naked Rose hồng khô lôi cuốn

Nói son hồng là thấy yểu điệu, khó dùng rồi này. Cơ mà hồng hiện đại, hồng thời thượng ngày nay lại khác biệt hoàn toàn đó nha. Như em son TF 52 này chẳng hạn. Bạn này hồng khô cơ mà không phải hồng thâm, hồng đất khó xài đâu. Nó là kiểu hồng hạt đậu đỏ ấy. Phiên bản thoa lên môi chỉ phớt phớt thôi mà mê ơi là mê, như biến hình thành mấy chị diễn viên Hàn xinh xẻo trên màn ảnh vậy. Tin mình đi chứ đẹp cỡ son Tom Ford Satin Matte 52 này rồi thì còn gì mà phải mổ xẻ tone màu nữa.

Kết cấu Satin Matte của son Tom Ford 52 – lì vẫn khiến môi mọng căng

review-son-tom-ford-52-naked-rose
Son TF 52 Naked Rose

Từ trước tới giờ khi chập chững bước vào thế giới son môi thì mình đã biết là có phân chia thành hai phần rõ rệt là son Matte – lì và Satin (hay thường gọi là bán lì) rồi. Bản thân Tom Ford cũng có hai dòng riêng biệt là Lip Color Matte và Lip Color để “phân biệt” hộ cả nhà. Cơ mà hãng lại tự tạo nên cơn sốt mới là phiên bản son Satin Matte hoàn toàn mới – phiên bản kết hợp lại ưu điểm của hai dòng son kinh điển trước đó. Son Tom Ford Satin Matte Lip Color nổi bật với chất son rất mềm, mịn như bơ mà màu lên chuẩn đét. Đặc biệt son không xê dịch, bền màu mà mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Bao người cuồng si son Tom Ford 52 Naked Rose cũng bởi đặc điểm chất son này chứ đâu xa. Mình trước thì quen xài son lì, cực lì nhưng mà giờ lại chuộng kiểu son này hơn bởi sẽ không khiến môi khô. Thoa son xong cứ gọi là mê gì đâu.

Chất son Tom Ford 52 Naked Rose còn nhiều điểm cộng nữa

review-son-tom-ford-mau-52-naked-rose
Son TF 52 Naked Rose đẹp mê mẩn

Muốn biết một cây son có phải cao cấp hay không ngoài nhìn thiết kế thì cứ nhìn vào chất son là biết liền. Kết cấu của son sẽ phản ánh trọn vẹn về độ cao cấp. Dùng son TF 52 này bạn sẽ thấy khác biệt hoàn toàn với những thỏi son drug-store khác đấy. Son lì nhung, sống động, màu lên nét mà mịn màng. Quan trọng nhất là mình thấy xài son Tom Ford 52 Naked Rose mà như không dùng son luôn. Cảm giác dễ chịu này hoàn toàn khiến mình hài lòng.

Finish là satin nhưng mà son tệp nhanh vào môi và vẫn bền màu lâu. Hầu như chẳng ai xài son cả ngày mà không dặm lại nên thú thực mình không cần son phải bền tới 10-12 tiếng, khô môi dã man ấy. Em son Tom Ford Lip Color Satin Matte 52 này toàn chứa các thành phần tự nhiên nên chăm môi “ngọt ngào” lắm ấy.

Đọc chút thành phần son Tom Ford màu 52

review-son-tom-ford-naked-rose
Son TF 52 Naked Rose

Nếu đã quen với Tom Ford thì hẳn ai cũng biết hãng nổi tiếng với những cây son chứa các dưỡng chất vô cùng quý giá. Ở trong son Tom Ford 52 không chỉ có dầu Soja, bơ dưỡng murumuru rồi tinh dầu hoa cúc…mà còn có cả tinh dầu nụ tầm xuân. Mình xài môi không sợ khô nữa. Ai mà ghiền son màu thì mạnh dạn đề cử son TF Naked Rose mà dùng nghen.

Thiết kế của son Tom Ford Naked Rose có đẳng cấp và sang trọng không?

review-son-tf-52
Son TF 52 Naked Rose vỏ hay ho

Nói thật nếu đã thích Tom Ford rồi thì bạn kiểu gì cũng mê ngoại hình em này. Bạn này là phiên bản thon gọn, thanh mảnh hơn của các dòng trước. Trông son không còn quá mạnh mẽ như trước nữa nhưng mà ưu điểm là nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Một số người không thích đầu son Tom Ford 52 Naked Rose bo tròn. Mình thì thích vì tán môi dễ nha. Yên tâm khối lượng son cũng không hao đâu.

Giá của son TF 52 Naked Rose là bao nhiêu?

Giá của son về Việt Nam vẫn rơi vào khoảng 1352k nhé. Cơ bản là vẫn giá tương đồng với các dòng trước đây thôi nên không phải trăn trở son hot sẽ quá “chát”. Trên mấy trang thương mại điện tử lớn như Sephora giá đang là 55$ đấy.

review-tom-ford-52-naked-rose
Swatch màu son TF 52 Naked Rose

Chốt hạ có nên mua son Tom Ford 52 Naked Rose hồng khô không?

Gọi Tom Ford Naked Rose 52 là siêu phẩm chẳng sai đâu. Dòng cũ nhưng mà màu son hot hit đỉnh dã man. Mình thay vì đánh giá từng tiêu chí thì tổng thể cho em này 9,5/10 luôn hé, gần như hoàn hảo trong lòng mình, bỏ túi mỗi ngày luôn.

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)