Review Son NARS Audacious Rita Limited Edition Vỏ Đỏ

Son NARS Audacious Rita Limited Edition

Review Son NARS Audacious Rita Limited Edition Vỏ Đỏ

Son NARS Audacious Rita Limited Edition …!!!

Nhắc đến cái tên son thôi là các nàng cũng đã đủ thấy độ hot của em nó rồi đúng không? Một em son phiên bản giới hạn mùa lễ hội đã khiến các tín đồ son môi sục sôi đầu năm 2017. Son NARS Audacious Rita Limited Edition là phiên bản giới hạn, một “quả bom” khiến cô nàng nào cũng cảm thấy bùng cháy thường được các cô gái Việt gọi là son NAR Rita vỏ đỏ. Em nó cháy hàng chỉ trong 1 nốt nhạc nên nhiều cô nàng chưa có dịp sở hữu được em nó. Bởi vậy, để các nàng bớt thổn thức, mình sẽ mang đến cận cảnh em son đỏ của NARS mà chị em sôi sục đây!

Vì sao các cô nàng yêu thích son NARS Audacious Rita Limited Edition

Son NARS Audacious Rita Limited Edition – thiết kế đỉnh cao nhất

son-nars-rita-limited
Son NARS Audacious Rita Limited Edition thiết kế đỉnh cao trong từng chi tiết

Phiên bản đỏ toàn tập này từ đế chế Audacious hùng mạnh đã khiến mình bị choáng ngợp hoàn toàn ngay từ khi mới xem qua mạng. Thiết kế của son NARS Audacious Rita Limited Edition quá ư bắt mắt khi đồng nhất một tông đỏ từ vỏ cho đến lõi son. Sở hữu vỏ kim loại thiết kế vuông vức, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Phải nói là bắt mắt đến mức trở nên phát cuồng luôn các nàng ạ!

Sự phá cách tuyệt đối của thương hiệu son NARS này thực sự là một bước tiến hoàn toàn mới trong thị trường son môi. Son thì cầm chắc tay, với vài điểm nhấn từ dòng son NARS Audacious nên chẳng lẫn vào đâu được, mang dấu ấn nổi bật tuyệt đối. Lớp vỏ trong thì bằng kim loại nhám chung màu, phần nắp còn có nam châm chắc chắn.

thiet-ke-son-nars-audacious-rita-limited-edition
Son NARS Audacious Rita Limited Edition

Một thiết kế thời thượng đến đỉnh cao, một thiết kế son đẹp nhất mình từng được ngắm. Có lẽ phải dành lời khen cả ngày mới hết được về em son NARS Audacious Rita Limited Edition này! Trực tiếp cầm em nó trên tay còn thấy mê mẩn hơn nhiều ý, cảm giác nâng niu cả ngày không muốn rời. <3

Sắc đỏ hoàn hảo của son NARS Audacious Rita Limited Edition

son-nars-audacious-rita-limited-edition
Son NARS Audacious Rita Limited Edition Đỏ

Nếu các nàng đã xem đoạn clip chưa đến 10 giây của Vogue Hàn về em son này thì đã biết được phần nào độ đỉnh từ màu sắc của em nó rồi đúng không? Son NARS Audacious Rita vỏ đỏ có màu đỏ tươi, đậm, một sắc màu true red cuốn hút mà bản thân mình cực kỳ yêu thích.

Ai chẳng muốn sở hữu gam màu sang chảnh, quyền lực như thế này chứ! Cảm giác khi dùng em son môi cao cấp này là sự đa dạng phong cách, vừa quyến rũ, vừa ngọt ngào, vừa ngang tàn lại phá cách.

Son NARS Audacious Rita Limited Edition phù hợp với mọi tông da, dù là da sáng, tối em son NARS này cũng lên chuẩn màu và làm tốt nhiệm vụ của mình là giúp các cô nàng trở nên tỏa sáng. Khuôn mặt chúng mình sẽ sáng bừng lộng lẫy, có một nụ cười trắng sáng hơn bao giờ hết.

Chất Son Nars Audacious Rita Limited Edition siêu đỉnh

swatch-son-nars-rita-limited-edition
Chất son NARS Rita vỏ đỏ không thể mịn đẹp hơn

Thương hiệu mỹ phẩm NARS từ trước đến nay đã có chỗ đứng trên thị trường Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Mọi sản phẩm, mọi dòng son đến từ thương hiệu này khá được chăm chút về màu son lẫn chất son.

Dòng son Audacious này là dòng bán lì (semi-matte), bởi thế mà son lên môi chúng mình sẽ vừa có độ lì lại vừa mướt mịn, mềm mại và tươi tắn. Môi khi dùng son NARS Audacious Rita Limited Edition chẳng lo bị khô, mà luôn được cung cấp độ ẩm hiệu quả và đầy đủ đấy!

Chất son Nars Special Edition Rita Audacious lên không hề quá trơn bóng mà ẩm mịn, mình cảm giác là mềm mượt như nhung vậy. Nhiều nàng cứ lo lắng rằng em nó có bị bóng mờ không thì hoàn toàn không nhé! Son Nars Audacious Màu Rita Limited Edition là sự kết hợp hài hòa giữa dòng lì và dưỡng, bởi thế mà chất son là lý tưởng cho đôi môi quyến rũ đấy nhé!

son-nars-rita-limited-edition
Màu Son NARS Audacious Rita Limited Edition Đỏ Thuần, Chuẩn

Môi dù thâm hay khó lên màu thì son vẫn lên chuẩn màu đấy. Thật là hấp dẫn đúng không?

Dù em son NARS Audacious Rita Limited Edition này có ti tỉ điểm cộng về màu son và chất son cho đến thiết kế thì độ bền màu lại là thêm một điểm cộng nữa. Dù có dưỡng nhưng cũng lưu màu khác tốt, thoải mái xinh tươi rạng rỡ nhé các nàng!

Son Nars Audacious Rita Limited Edition giá bao nhiêu?

thiet-ke-son-nars-rita-limited-edition
Son NARS Audacious Rita Limited Edition

Giá niêm yết của em nó trên thị trường thế giới là 32$, tuy nhiên khi về Việt Nam, bởi là son nhập khẩu nên giá của em nó sẽ dao động trong khoảng từ 900.000 cho đến 1.000.000 đồng các nàng ạ. Son NARS Audacious Rita Limited Edition vì là một dòng son siêu hot, lại còn đến tay chúng mình còn phải cộng chi phí vận chuyển, thuế và sự thay đổi của tỷ giá hối đoái nữa nên mức giá trong nhiều thời điểm lại có sự thay đổi khác nhau! Tuy nhiên, mình thấy sở hữu em son này với mức giá như vậy quá là hợp lý. Nâng niu em nó mỗi ngày vì có quá nhiều điểm đáng yêu! ^_^

Son NARS Audacious Rita Limited Edition khiến mọi cô nàng phát cuồng

Ngoài việc khó mua ra thì với mình, em son này phải nói là hoàn hảo:

  • Thiết kế: 10
  • Màu son: 10
  • Chất son: 10
  • Giá: 9.5

Thực sự thì thỏi son đỏ với bao bì siêu đỉnh như Rita mà bất cứ cô nàng nào đam mê son cũng nên có. Chất son phải nói là mềm mịn như nhung, chắc chắn các nàng sẽ trở thành người nổi bật nhất khi thoa son NARS Audacious Rita Limited Edition lên môi.

vote