Review Son NARS Pure Matte Terre De Feu Màu Đỏ Mận

Son NARS Pure Matte Terre De Feu

Review Son NARS Pure Matte Terre De Feu Màu Đỏ Mận

Son NARS Pure Matte Terre De Feu …!!!

Một ngày đầu tuần thời tiết mưa bão, tự dưng tâm trạng cũng có một chút ủ dột và khá là oải đúng không? Cần lắm một tông màu son phù hợp với thời tiết như thế này và khiến tâm trạng trở nên high! Các nàng nghĩ sao về son NARS Pure Matte Terre De Feu màu đỏ mận vô cùng cuốn hút và ấn tượng. Cùng khám phá em son của thương hiệu NARS đình đám này để có thêm những điều thú vị trong một ngày thời tiết khá ẩm ướt như thế này nhé, đảm bảo là thấy phấn khích ngay!

Vì sao son NARS Pure Matte Terre De Feu lại gây sốt

Thiết kế son NARS Pure Matte Terre De Feu đẳng cấp

terre-de-feu
Thiết kế của son NARS Pure Matte Terre De Feu

Thương hiệu son NARS đến từ Mỹ ngoài mang đến dòng son Audacious xếp vào hàng huyền thoại thì còn cho ra mắt nhiều dòng son ấn tượng nữa, trong đó phải kể đến son Pure Matte – dòng son lì với những sắc màu hòa hợp với sắc môi một cách hoàn hảo nhất. Trong đó, sắc son NARS Pure Matte Terre De Feu chinh phục mọi cô gái mê son bởi chất son đỉnh, màu son đẹp cùng với thiết kế đơn giản mà thanh lịch.

Vẫn là lớp vỏ đen quý phái, sang trọng và đẳng cấp, hơn thế nữa, son NARS Pure Matte Terre De Feu còn có điểm nhấn ở phần khắc tên thương hiệu dọc thân son, khá thanh lịch và lôi cuốn. Em son NARS này thon, dài, cầm nhỏ gọn mà chắc tay, tha hồ mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Đầu son vát, dễ tán, dễ đánh viền môi. Xu hướng hiện đại ngày nay, phong cách thiết kế thời thượng như của em son NARS này rất được yêu thích.

Son NARS Pure Matte Terre De Feu đỏ mận nồng nàn, bí ẩn

nars-pure-matte-terre-de-feu
Swatch Son NARS Pure Matte Terre De Feu

Son được miêu tả màu sắc là “Black Berry”. Nghe như vậy chắc các nàng cũng đủ hình dung em nó sẽ là một sắc đỏ tối, đậm màu và cực kỳ quyến rũ. Màu son NARS Pure Matte Terre De Feu nhìn một lần là đã cảm thấy bị quyến rũ.

Son NARS Terre De Feu
Màu son NARS Pure Matte Terre De Feu siêu ấn tượng, nổi bật

Điều đưa mình đến với em son này chính là nhờ một người bạn nước ngoài giới thiệu, mình bị cực kỳ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với em nó.

Son NARS Pure Matte Terre De Feu bởi tông màu lạ mà lại khá kén phong cách, không phải lúc nào cũng có thể dùng em nó. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý trong các buổi tiệc, trong các buổi biểu diễn hay như các ngôi sao tỏa sáng trên thảm đỏ, sắc son mang ý nghĩa là Đất lửa này thực sự là một vũ khí cuốn hút bậc nhất đấy!

Chất son NARS Pure Matte Terre De Feu lì, bảo vệ môi tuyệt đối

swatch-son-nars-terre-de-feu
Chất Son NARS Pure Matte Terre De Feu Mịn Đẹp

NARS cực kỳ nổi tiếng bởi các dòng son matte – lì, trong đó son NARS Pure Matte Terre De Feu thuộc dòng Pure Matte chính là một điểm nhấn nổi bật. Son lên môi lì và mịn ngay từ lần quệt son đầu tiên. Như hãng cũng khẳng định là em nó cho lên môi một lớp son lì hoàn hảo, căng mọng và bền lâu.

Nếu các nàng khá bận rộn, phải thường xuyên di chuyển, khó có thời gian chỉnh trang lại gương mặt thì em son NARS Pure Matte Terre De Feu chính là dành cho bạn, giúp vẻ ngoài luôn rạng rỡ. Một lớp son mỏng mịn, nhẹ tênh trên môi bền lâu, dù ăn uống.

son-nars-pure-matte-terre-de-feu

Ngoài hiệu ứng lì đỉnh thì em son son NARS Terre De Feu Pure Matte còn sở hữu cả khả năng bảo vệ môi cực tốt nhé! Mình dùng hoài mà môi chỉ thấy đẹp lên thôi. Tìm hiểu mới biết là dòng son này có chứa bơ xoài tự nhên, cấp ẩm tốt, thêm vào đó tăng cường cả Vitamin E và dầu Acai chống oxy hóa hiệu quả.

Giá son NARS Pure Matte Terre De Feu là bao nhiêu?

Trên website của hãng, em son này có giá là 28$ – một mức giá khá mềm của thương hiệu son môi cao cấp NARS đình đám. Về Việt Nam do nhiều yếu tố khác chi phối đến mức giá như tỷ giá hối đoái, chi phí vận chuyển, thuế…nên em nó dao động trong khoảng trong tầm 800k. Sở hữu một em son lì khá nhiều ưu điểm với mức giá như vậy, mình thấy là xứng đáng và phù hợp ^_^.

Tổng kết về son NARS Pure Matte Terre De Feu đỏ mận

son-nars-terre-de-feu

Nhìn chung, em son NARS Pure Matte Terre De Feu chiếm được cảm tình với mình và theo đánh giá trên thang điểm 10, qua 5 tiêu chí sau, em ấy sẽ được điểm là:

Thiết kế: 9

Màu son: 10

Chất son: 9

Độ bền màu: 9

Giá: 9

Chúc các nàng sớm chọn được màu son hoàn hảo phù hợp với bản thân mình và luôn tự tin tỏa sáng nhé. Thân ái, hẹn gặp lại vào bài viết sau!

vote