Review Son NARS Pure Matte Montego Bay Màu Hồng Phấn

Son NARS Pure Matte Montego Bay

Review Son NARS Pure Matte Montego Bay Màu Hồng Phấn

Son NARS Pure Matte Montego Bay …!!!

Nhân một ngày mưa gió bão bùng, rảnh rỗi nên lại muốn lên đây luyên thuyên vài điều với các nàng. Thế nào lại mò thấy một em son mà mình đã từng khá “cưng chiều” trong một thời gian trước, ấy vậy mà quên chưa review cho các nàng. Thuộc BST son Pure Matte – dòng lì siêu đỉnh của NARS trong một thiết kế son siêu nhỏ gọn. Em ấy mang tên là son NARS Pure Matte Montego Bay. Một tone hồng phấn siêu yêu mà các nàng không thể cưỡng lại được vẻ ngọt ngào và quyến rũ.

Vì sao son NARS Pure Matte Montego Bay lại gây sốt

Thiết kế son NARS Pure Matte Montego Bay đẳng cấp

NARS-Montego-Bay
Thiết kế đơn giản của Son NARS Montego Bay Pure Matte

Thương hiệu son NARS đến từ Mỹ ngoài mang đến dòng son Audacious xếp vào hàng huyền thoại thì còn cho ra mắt nhiều dòng son ấn tượng nữa, trong đó phải kể đến son Pure Matte – dòng son lì với những sắc màu hòa hợp với sắc môi một cách hoàn hảo nhất. Trong đó, sắc son NARS Pure Matte Montego Bay chinh phục mọi cô gái mê son bởi chất son đỉnh, màu son đẹp cùng với thiết kế đơn giản mà thanh lịch.

dau-son-NARS-Pure-Matte-Montego-Bay
Thiết kế đầu thỏi son NARS Pure Matte Montego Bay

Vẫn là lớp vỏ đen quý phái, sang trọng và đẳng cấp, hơn thế nữa, son NARS Pure Matte Montego Bay còn có điểm nhấn ở phần khắc tên thương hiệu dọc thân son, khá thanh lịch và lôi cuốn. Em son NARS này thon, dài, cầm nhỏ gọn mà chắc tay, tha hồ mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Đầu son vát, dễ tán, dễ đánh viền môi. Xu hướng hiện đại ngày nay, phong cách thiết kế thời thượng như của em son NARS này rất được yêu thích.

Ngọt ngào sắc son NARS Pure Matte Montego Bay

mau-son-NARS-Pure-Matte-Montego-Bay
Sắc son NARS Pure Matte Montego Bay

Son Nars Montego Bay vô cùng thu hút với tông hồng được miêu tả là “Rose Pink”. Qua sử dụng mình thấy em nó là một sắc hồng cực nhẹ, pha chút xíu san hô khi lên môi mình. Sắc hồng phấn này có thể so sánh là đậm màu hơn MAC Ever Hip và hồng hơn MAC Gem of Roses, đậm màu hơn so với Giorgio Armani 507.

Tông màu son NARS Pure Matte Montego Bay được các cô nàng tìm kiếm này mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ và trong trẻo như nước ở những bãi biển tại Montego Bay xinh đẹp.

chat-son-NARS-Pure-Matte-Montego-Bay
Swatch Son NARS Pure Matte Montego Bay

Tuy nhiên cần lưu ý rằng son này khá là kén da đấy, các nàng da trắng dùng mới xinh thôi nhé. Có thể dùng cho phong cách tự nhiên không cần make up hoặc makeup đậm, nhấn vào mắt cho phong cách cá tính, quyến rũ.

Chất son NARS Pure Matte Montego Bay lì, bảo vệ môi tuyệt đối

NARS-Pure-Matte-Montego-Bay
Son NARS Pure Matte Montego Bay lên môi

NARS cực kỳ nổi tiếng bởi các dòng son matte – lì, trong đó son NARS Pure Matte Montego Bay thuộc dòng Pure Matte chính là một điểm nhấn nổi bật. Son lên môi lì và mịn ngay từ lần quệt son đầu tiên. Như hãng cũng khẳng định là em nó cho lên môi một lớp son lì hoàn hảo, căng mọng và bền lâu.

swatch-son-NARS-Pure-Matte-Montego-Bay
Chất Son NARS Pure Matte Montego Bay

Nếu các nàng khá bận rộn, phải thường xuyên di chuyển, khó có thời gian chỉnh trang lại gương mặt thì em son NARS Pure Matte Montego Bay chính là dành cho bạn, giúp vẻ ngoài luôn rạng rỡ. Một lớp son mỏng mịn, nhẹ tênh trên môi bền lâu, dù ăn uống.

Ngoài hiệu ứng lì đỉnh thì em son son NARS Montego Bay Pure Matte còn sở hữu cả khả năng bảo vệ môi cực tốt nhé! Mình dùng hoài mà môi chỉ thấy đẹp lên thôi. Tìm hiểu mới biết là dòng son này có chứa bơ xoài tự nhên, cấp ẩm tốt, thêm vào đó tăng cường cả Vitamin E và dầu Acai chống oxy hóa hiệu quả.

Giá son NARS Pure Matte Montego Bay là bao nhiêu?

son-NARS-Pure-Matte-Montego-Bay

Trên website của hãng, em son này có giá là 28$ – một mức giá khá mềm của thương hiệu son môi cao cấp NARS đình đám. Về Việt Nam do nhiều yếu tố khác chi phối đến mức giá như tỷ giá hối đoái, chi phí vận chuyển, thuế…nên em nó dao động trong khoảng trong tầm 800k. Sở hữu một em son lì khá nhiều ưu điểm với mức giá như vậy, mình thấy là xứng đáng và phù hợp ^_^.

Tổng kết về son NARS Pure Matte Montego Bay Rose Pink nữ tính

son-NARS-Montego-Bay

Vì là một đứa bánh bèo nên mình rất ưng những sắc son ngọt ngào và thú vị như thế này. Dù vẫn rất yêu em nó nhưng để các nàng có được lựa chọn tốt nhất nên mình vẫn đưa ra phần chấm điểm khá khách quan đấy nhé:

Thiết kế: 9

Màu son: 9

Chất son: 9

Độ bền màu: 9

Giá: 9

Chúc các nàng những ngày đầu tuần thật vui vẻ và hạnh phúc nha! Đón chào nắng lên rực rỡ và lại chuẩn bị xinh đẹp ra đường đi chơi nào!

vote