Review Son NARS Semi Matte Fire Down Below Màu Đỏ Mận

Son NARS Semi Matte Fire Down Below

Review Son NARS Semi Matte Fire Down Below Màu Đỏ Mận

Son NARS Semi Matte Fire Down Below…!!!

Xin chào các tình yêu xinh đẹp. Là một fan cuồng của thương hiệu NARS đình đám nên Bảo Ngọc cảm thấy rất vui khi được review về một sắc thái son tuyệt diệu của thương hiệu này ngày hôm nay. Một sắc son đậm, cá tính và phong cách. Không thể chờ đợi gì thêm nữa, cùng mình review và swatch về son NARS Semi Matte Fire Down Below ngay thôi nha! Nghe cái tên là thấy bùng cháy và rực rỡ rồi đúng không các nàng thân yêu! ^_^

Có gì mà son NARS Semi Matte Fire Down Below lại khiến các nàng phát cuồng đến vậy?

Vài nét về thương hiệu son NARS và dòng son Semi Matte

NARS là một trong những thương hiệu dẫn đầu dòng son matte. Tập trung vào những tông màu rực rỡ và nổi bật, dòng son semi matte này được nhiều cô gái yêu thích bởi chất son không quá bóng cũng chẳng bị khô hay lì quá.

fire-down-below
Son NARS Semi Matte Fire Down Below

Trong đó, son NARS Fire Down Below Semi Matte chính là một trong những màu hot nhất trong bảng màu son NARS. Nếu là một cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, cá tính mà không kém phần quyến rũ, cuốn hút thì thỏi son này vô cùng xứng đáng để sở hữu. Màu son siêu hot này thực sự sẽ khiến bạn tỏa sáng tuyệt đối và xinh đẹp hoàn hảo!

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của son NARS Semi Matte Fire Down Below

Điểm đầu tiên khi mình nhìn vào một thỏi son, đó chính là vẻ ngoài của em nó. Không cần phải tìm kiếm một điểm nhấn trong thiết kế son NARS Semi Matte Fire Down Below này bởi có thể thấy ngay nét cá tính của em nó thể hiện ra ở vỏ son bên ngoài. Vỏ hộp màu đen sang trọng, có góc cạnh kết hợp với tên thương hiệu ở nắp son dù đơn giản nhưng lại tinh tế và thanh lịch. Chính sự tối giản như vậy lại khiến mình cảm thấy thích thú và có được dấu ấn mạnh mẽ.

thoi-son-NARS-semi-matte-fire-down-below

Lõi son thì vẫn được vát đầu nhọn như bình thường, dễ tán, dễ sử dụng. Son cầm tay khá chắc chắn, không bị trơn trượt, tiện lợi mang theo khắp mọi nơi.

dau-son-NARS-semi-matte-fire-down-below
Đầu Son NARS Semi Matte Fire Down Below

Son NARS Semi Matte Fire Down Below đỏ rượu vang mê hoặc

Son NARS Semi Matte Fire Down Below chính là một trong top 20 thỏi son đỏ mà các nàng không thể bỏ qua đấy. Được miêu tả là pure blood red with no blue or orange. Thực sự màu đỏ mận thẫm này cực cá tính, là một tông đỏ lên màu cực chuẩn, nhìn đẳng cấp và thời thượng.

NARS-semi-matte-fire-down-below

Ban đầu mình còn khá e dè với em nó nhưng chỉ cần dùng một lần là thấy mê mẩn vì màu son quá bí ẩn và ấn tượng. Tha hồ thành tâm điểm của sự chú ý và những cái nhìn mê đắm trong các buổi tiệc tùng, lễ hội.

son-NARS-fire-down-below
Màu đỏ mận siêu đỉnh của son NARS Fire Down Below

Bật mí cho các nàng biết là em son NARS Semi Matte Fire Down Below này có màu bớt tối hơn so với NARS VIP Red hay NARS Rouge Indiscret, đậm hơn Marc Jacobs Beauty Rei of Light.

Chất son mềm mịn của son NARS Semi Matte Fire Down Below

Son NARS Semi Matte Fire Down Below có chất son semi matte ngay như tên gọi, lên môi mịn màng, màu sắc trơn và mềm mại. Dù cấp dưỡng và chăm sóc đôi môi mềm mịn nhưng em son này không bị quá bóng lên môi, chỉ làm nổi bật thêm những sắc son sống động, rực rỡ, khiến môi căng mọng. Hơn thế, qua quá trình sử dụng mình còn thấy được độ bền lâu của màu son.

swatch-son-NARS-semi-matte-fire-down-below
Swatch Son NARS Semi Matte Fire Down Below

Son NARS Semi Matte Fire Down Below vừa lên màu chuẩn lại còn che phủ môi tốt. Các nàng môi thâm, môi tối màu dùng vẫn đẹp hết nấc! ^_^

Giá son NARS Semi Matte Fire Down Below là bao nhiêu?

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều nàng vô cùng băn khoăn đúng không? Bật mí là em nó có giá là 28$ trên website của hãng. Tuy nhiên, bởi là son môi cao cấp nhập khẩu nên khi đến Việt Nam và về tận tay các nàng thì còn phải mất ti tỉ chi phí cộng với sự thay đổi của tỷ giá hối đoái nữa nên son NARS Semi Matte Fire Down Below sẽ dao động trong khoảng 600.000 đồng. Một mức giá khá mềm cho một thỏi son hot hit như thế này!

Đánh giá chung về son NARS Semi Matte Fire Down Below

Tóm lại, em son NARS Semi Matte Fire Down Below này có quá nhiều ưu điểm để mình yêu thích. Nếu các nàng muốn tìm kiếm một sắc son đậm thì đừng bỏ qua em nó nhé. Suýt quên, phần đánh giá điểm thay cho lời chào tạm biệt nè, hẹn gặp lại các nàng trong bài viết sau nha!

Thiết kế: 9

Màu son: 10

Chất son: 9

Độ bền màu: 9

Giá: 9

vote