Review Son Romand Hanbok 13 Berry Violet Màu Hồng Tím Đẹp Nhất

son-romand-mau-13

Review Son Romand Hanbok 13 Berry Violet Màu Hồng Tím Mịn Môi

Chốt hạ con tim của mình trong BST Hanbok của Romand chính là cái tên son Romand Hanbok 13. Em này là hồng tím, nghe tên nhiều người đã cảm thấy siêu cấp hoang mang vì sợ khó dùng lắm rồi đây. Cơ mà em son này lại mang đến cho nàng biết bao điều lý thú đấy, tiết lộ dưới đây.

Son Romand Hanbok Project Glasting Water Tint lấy cảm hứng từ bộ hanbok – quốc phục Hàn Quốc thanh lịch, sang chảnh

Son Romand Hanbok Project Glasting Water Tint 13 Berry Violet cảm hứng chính đến từ bộ quốc phục của xứ sở kim chi, là Hanbok. Bộ sưu tập có cái tên rất Hàn này lấy cảm hứng từ bộ Hanbok, cùng tiêu chí là Be Original. Son Romand rõ là son màu đẹp nhưng chắc chắn không làm bạn bị đánh mất vẻ đẹp tự nhiên của nhan sắc. 

son-romand-13

Đang theo đuổi hay thầm ngưỡng mộ phong cách môi mọng căng thì không thể nào bỏ qua được son Romand Hanbok 13. Em son thú vị này khuấy đảo giới mộ điệu luôn ấy. Son khiến bao chị em mê mẩn bởi texture bóng mọng. Sự nổi tiếng của son Romand Hanbok 13 Berry Viole là minh chứng cho việc son kem lì đang dần nhường chỗ cho kiểu son bóng mọng, chuẩn tint.

Son Romand Hanbok Project Glasting Water Tint 13 Berry Violet ăn khách bởi nhiều điểm nhấn

Son Romand 13 Berry Viole – hồng tím

Son Romand Màu 13 là sắc hồng tím thi vị trong dòng Hanbok Project Glasting Water Tint. Sắc độ hồng này đáng săn đón bởi độ kiêu kỳ và gợi cảm. Nàng sành điệu không thể bỏ qua tông son lạnh lùng cá tính này.

Màu son Romand 13 Berry Violet là HỒNG TÍM nữ tính

son-romand-13-berry-violet

Nhiều người nghĩ rằng là son lấy cảm hứng từ bộ Hanbok thì hẳn toàn tông pastel. Không hề nhé, những màu son biến hoá một cách nhẹ nhàng, kiều diễm. Là màu nhạt nhưng chẳng hề đơn điệu một chút nào đâu nhé. Như son Romand Tint 13 Berry Viole khi lên môi lại đẹp xuất thần theo một phiên bản hồng tím rất riêng. Sắc độ sáng tạo này tạo nên vẻ hài hoà cho nhan sắc.

Kết cấu tint son Romand Hanbok 13 Berry Violet bóng mọng

Điểm cộng giữ chân mình dài lâu với son Romand màu 13 chính là kết cấu của em nó. Son tint quả thực ưng ý bởi độ mịn mà mướt. Son hồng tím càng xuất sắc trên môi khi mà siêu sống động. Bạn này không sợ bị đặc quá đâu nhé. Em nó thấm nhanh vào môi, finish mỏng nhẹ. Cảm giác bạn này không phải kiểu bóng dầu khó chịu đâu mà lướt nhẹ trên bờ môi, cảm giác dễ chịu và thoải mái cực kỳ. 

son-romand-mau-13-berry-violet

Nhìn chung thì em này là có bóng, làm môi mọng nước, như được bơm thêm filler vào ấy. Nhưng mà không phải kiểu son bóng của hàng chục năm trước đâu mà đây là kiểu son màu mọng nhẹ, tự nhiên và đặc biệt không dễ trôi bay.

Son Romand màu 13 lưu màu tốt, dài lâu

Biết bao người trăn trở, lo lắng là son bóng khó lòng bền màu được. Nhưng phiên bản son Romand này lại chứng minh được độ lên màu ấn tượng khác biệt. Cực kỳ tự tin khi mà thoa son Romand Hanbok 13 Berry Violet là màu lưu đẹp được dài lâu, với thời gian lên đến được khoảng 6 tiếng đồng hồ lận. Em này tint bám lâu, cảm giác nhẹ tênh trên bờ môi, cho người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi dùng.

Vỏ son Romand kem 13 Berry Violet cực thơ, tôn tinh hoa hanbok

Cảm hứng để tạo nên bạn son Romand Hanbok 13 Berry Violet đến từ bộ quốc phục Hanbok xinh đẹp của Hàn Quốc. Cơ bản thì nghĩ đến xứ sở kim chi, đến cảnh du lịch Hàn Quốc thì ai cũng hình dung ngay hình ảnh phái đẹp mặc hanbok siêu ngọt ngào, kiêu kỳ. Những thỏi son Romand đợt này có vỏ ngoài màu nhạt, chuẩn chất vải của những bộ hanbok. Tông màu vỏ son Romand 13 Berry Violet ngả pastel là nhựa bóng bao phủ bên ngoài nên xinh cực. Bạn này cũng in tên dòng trên thân, độ nhận diện cao nên không sợ nhầm lẫn khi dùng đâu nhé.

romand-13-berry-violet

Ngoài ra về mặt thiết kế thì son Romand Hanbok 13 Berry Violet có điểm nhấn là hoạ tiết liên tưởng đến bộ Hanbok trên thân. Cách nhấn nhá y như hanbok ngoài đời.

Đặc biệt son kem Romand 13 sở hữu cọ dẹt, phẳng, hình chữ nhật thế nên lấy kem cực kỳ dễ dàng.

Giá son Romand màu hồng tím Berry Violet bao nhiêu?

Là cây son biểu tượng mang tinh thần của quốc phục Hàn, son Romand 13 đẹp là điều đầu tiên phải thừa nhận và ngoài ra màu son cũng xinh xắn chuẩn MLBB, chất son lì mờ ảo khiến tổng thể son lên môi hấp dẫn hơn. Về việc giá son Romand này là bao nhiêu thì rơi vào khoảng 200-250k nhé. Đọc review hẳn cả nhà cũng thấy được mình ghiền em son này cỡ nào rồi đúng không? Rinh về liền và cùng bàn luận thêm nhiều câu chuyện hay ho về em son này nữa nhé.

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)