Review Son Romand Hanbok 10 Blush Purple Hồng Tím Đất Đẹp Nhất

Son Romand Hanbok 10 Blush Purple

Review Son Romand Hanbok 10 Blush Purple Màu Hồng Tím Đất

Ngả nghiêng trước vẻ đẹp của son Romand Hanbok 10 đây. Em này là hồng tím đất tưởng chừng khó dùng nhưng thực tế thì lại cực kỳ quyến rũ và xinh đẹp. Khám phá ngay sắc độ mới nhà Romand trong bài review hôm nay của Bảo Ngọc nghen.

Bộ sưu tập son Romand Hanbok See Through Matte Tint lấy cảm hứng từ cổ phục Hàn

Son Romand Hanbok 10 mới làm mình nguyện được đắm chìm trong sự xinh đẹp này mãi. Một cây son thể hiện rõ hành trình cải tiến không ngừng nghỉ và siêu sáng tạo mà Romand tạo nên. 

Đến từ dòng son Romand Hanbok See Through Matte Tint, cảm hứng chính đến từ bộ quốc phục của xứ sở kim chi Hanbok.

review-romand-10-blush-purple-hanbok

Bộ sưu tập có cái tên rất Hàn này lấy cảm hứng từ bộ Hanbok, cùng tiêu chí là Be Original. Son Romand rõ là son màu đẹp nhưng chắc chắn không làm bạn bị đánh mất vẻ đẹp tự nhiên của nhan sắc. Trước đây Romand đã trình làng phiên bản Hanbok rồi, nhưng mà là son tint mọng môi. Còn với son Romand Hanbok See Through Matte Tint 10 Blush Purple thì lại là son lì. Một màu son đẹp, hợp với những layout chuẩn Hàn. Đừng lo hồng tím đất khó dùng bởi khi biết đến cây son Romand Hanbok 10 bạn sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đấy.

Sự khác biệt thú vị của son Romand Hanbok See Through Matte Tint 10 Blush Purple

Màu son Romand 10 Blush Purple là HỒNG TÍM ĐẤT

Romand 10 Blush Purple lấy cảm hứng từ quốc phục hanbok xuất sắc của Hàn. Son hồng tím đất này thực sự tạo ra nét cá tính cho người dùng theo hướng cực kỳ sang chảnh. Đây chuẩn xác là cái tên mà bao cô nàng hiện đại si mê và ngóng trông, tìm kiếm.

Nghe tên gọi là bạn đã biết đây là những cây son lấy cảm hứng từ Hanbok kiều diễm. Thế nên son Romand vỏ xanh 10 Blush Purple màu sắc cũng đi theo sự thanh lịch và hài hoà này. Toàn những màu son không hề quá nổi nhưng mà ai cũng mê mẩn ngẩn ngơ. Son lên môi làm tổng thể hấp dẫn hơn hẳn, không hề làm môi trở nên nhạt nhoà một chút nào nhé. Mình tin là những ai ghiền kiểu son MLBB sẽ cực mê BST này.

review-son-romand-mau-10

Chất kem lì của son Romand Hanbok 10 Blush Purple

Đổ gục ngay trước kết cấu của son Romand màu 10. Chất son mịn đẹp đúng kiểu thoa lên là đã thấy ưng ý liền rồi. Phiên bản này xốp và mịn hơn so với những thỏi son Romand khác. Nhìn chung thì cá nhân mình thấy chất son Romand màu hồng tím đất vô cùng đáng ngợi khen. Son kem kiểu tint không hề đặc hay lỏng quá. Finish của thỏi son này là matte, cảm giác lướt nhẹ trên bờ môi, dễ chịu và dễ phải lòng.

Son này không khiến môi khô mà cực kỳ dễ chịu khi apply lên luôn ý.

Son Romand màu 10 bền màu

review-romand-10

Romand sáng tạo ra son, dù giá thành phải chăng nhưng mà lại có độ tỉ mỉ, tinh tế cực kỳ. Son của Romand dù tưởng là toàn bóng ấy nhưng mà thực tế thì bền màu cực tốt. Đặc biệt như son Romand Hanbok 10 Blush Purple chất lì nữa. Son có khả năng bền màu lên đến 6 tiếng đồng hồ liền. Chất tint làm màu son có bị phai hay bay màu do ăn uống thì vẫn có một stain ở lại. Quan trọng nhất là em son này dễ chịu trên môi dù trải qua khoảng thời gian dài.

Ngoại hình son Romand kem 10 Blush Purple có nhiều thứ để kể

Cảm hứng để tạo nên bạn son Romand Hanbok 10 Blush Purple đến từ bộ quốc phục Hanbok xinh đẹp của Hàn Quốc. Cơ bản thì nghĩ đến xứ sở kim chi, đến cảnh du lịch Hàn Quốc thì ai cũng hình dung ngay hình ảnh phái đẹp mặc hanbok siêu ngọt ngào, kiêu kỳ. Những thỏi son Romand đợt này có vỏ ngoài màu nhạt, chuẩn chất vải của những bộ hanbok. Tông màu vỏ son Romand 10 Blush Purple ngả pastel là nhựa bóng bao phủ bên ngoài nên xinh cực. Bạn này cũng in tên dòng trên thân, độ nhận diện cao nên không sợ nhầm lẫn khi dùng đâu nhé.

review-romand-hanbok-10

Ngoài ra về mặt thiết kế thì son Romand Hanbok 10 Blush Purple có điểm nhấn là hoạ tiết liên tưởng đến bộ Hanbok trên thân. Cách nhấn nhá y như hanbok ngoài đời.

Đặc biệt son kem Romand 10 sở hữu cọ dẹt, phẳng, hình chữ nhật thế nên lấy kem cực kỳ dễ dàng.

Giá son Romand màu hồng tím đất Blush Purple thế nào?

Mang dấu ấn của quốc phục Hàn, son Romand 10 Blush Purple đẹp là điều đầu tiên để nói và ngoài ra màu son cũng xinh xắn chuẩn MLBB, chất son lì mờ ảo khiến tổng thể son lên môi hấp dẫn hơn. Về việc giá son Romand này là bao nhiêu thì rơi vào khoảng 200-250k nhé. Đọc review hẳn cả nhà cũng thấy được mình ghiền em son này cỡ nào rồi đúng không? Đừng bỏ lỡ mà rinh ngay về thôi nào.

Lipstick.vn 

5/5 - (1 bình chọn)