Review Son Bbia 05 Extra Force Màu Tím Đẹp Nhất

Son Bbia 05 Extra Force

Review Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1 Màu 05 Extra Force

Một trong những màu son cá tính, thu hút nhất mà Bbia mang đến chính là son kem Bbia 05. Sắc độ quyến rũ này là cái tên góp mặt trong version 1 của dòng Bbia Last Velvet Lip Tint. Son sở hữu một màu son lạ, thử sức nàng trong một phong cách hoàn toàn mới mẻ.

Dòng son Last Velvet Lip Tint phiên bản đầu tiên

Được coi là huyền thoại của nhà Bbia, chính là dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint version 1. Dòng này khởi đầu là version 1 với những màu son basic nhất. Tất nhiên là phiên bản này phải thành công vang dội thì mới tạo nên tiền đề để những BST sau ra đời. Ngoài việc ý tưởng tạo nên các sắc độ ấn tượng thì vỏ ngoài cũng được hãng chăm chút. Và đặc biệt nhất của son kem Bbia 05 là chất son mềm mịn lì chẳng có thể nào chê. Son “chân ái” từ nhà Bbia mà nàng nên rinh, review ngay nào.

review-bbia-mau-05

Nhấn nhá những chi tiết ấn tượng của son Bbia 05 Extra Force

Màu son Bbia 05 Extra Force là gì – tím

Son Bbia 05 là màu son lạ, coi như là cú bắt trend của hãng. Son tím này ra mắt đã lâu nhưng mà vài năm sau vẫn hot. Son chẳng dành cho hết thảy mọi người đâu cơ mà ai đã dùng được thì phải gọi là ưng lòng lắm luôn ấy. Em này chất nhung mịn màng, mượt mà lắm nha. Son này dùng mấy dịp tiệc tùng lễ hội thì hết nấc khỏi bàn.

Có gì ở ngoại hình son kem 05 Extra Force

Hình tượng của Bbia Last Velvet Lip Tint là son kem thân thon dài, vỏ giấy cực kỳ hút mắt. Phiên bản đầu tiên ra mắt phải tạo nên ấn tượng nên nhà sản xuất đã tạo nên phần nắp xanh hút mắt. Còn phân thân của son Bbia 05 Extra Force thì trong suốt, được làm bằng chất liệu nhựa nhám lì, dễ dàng quan sát được màu cũng như chất son ở bên trong. Đây là một đặc trưng chung của nhiều thỏi son kem Hàn Quốc nói chung và son Bbia nói riêng.

review-bbia-extra-force

Khi đánh giá về thiết kế của son kem thì kiểu gì cũng phải bàn về phần cọ. Son kem Bbia 05 Extra Force tinh tế, tỉ mỉ, làm nhỏ nhắn nhất có thể. Tha hồ mà thoa tán theo đủ kiểu nhưng mà không sợ môi bị lem nhé. Khỏi cần cọ chuyên dụng luôn bởi vì cây cọ này điều tiết son được tốt.

Chất son phù phép môi của son Bbia 05 Extra Force

Tạo ra được phiên bản son kem Bbia 05 Extra Force thì thực sự là Bbia hẳn phải thử nghiệm rất nhiều để có thể tạo nên một kết cấu hoàn chỉnh như thế. Là tín đồ son kem thì hẳn đều tâm đắc với độ mềm mịn, lì và dễ chịu của em son này. Mình hay so sánh là thoa son chẳng khác nào đang lướt nhẹ cánh hoa hồng trên môi ý. Em này finish matte, vô cùng thoải mái. 

Em son này hoàn toàn ăn nhập với bờ môi. Màu son lên chuẩn nét, không sợ bị sắc tố môi làm ảnh hưởng. Em nó tệp làm một với môi. Có một lý do khiến mình trung thành với son kem lì chính là do thế này. Dùng son Bbia màu tím thấy che phủ hoàn toàn mọi nếp nhăn môi, son có thể đi đều và mượt hoàn toàn.

review-son-bbia-mau-05

Thành phần của son Bbia màu 05 Extra Force có làm khô môi không?

Dĩ nhiên một cây son thì cần phải có rất nhiều thành phần hòa trộn để tạo thành. Với phiên bản son kem lì Bbia 05 Extra Force mình ghi nhận có một số hoạt chất rất có lợi cho môi. SOn này dùng Stearic Acid là sáp trứng cá được lấy từ động, thực vật thân mềm. Em này làm mềm môi, là son lì mà không hề khiến môi khô. Với những người có làn da nhạy cảm thì cũng yên tâm vì son Bbia 05 Extra Force không sợ khô môi chút nào, không gây kích ứng đâu nhé.

Dùng son Bbia 05 Extra Force có nhanh trôi hay không?

review-son-kem-bbia-05-extra-force

Con gái mình đều có một mong muốn là dùng son nhẹ nhàng, thoải mái trên môi nhưng mà vẫn phải bền màu dài lâu cơ. Mình thấy riêng với son Bbia màu tím thực hiện “trọng trách” này tốt. Son chất tựa nhung mịn, độ bền màu dài lâu. Cảm giác màu đẹp và được lâu nữa ý. Bạn này giữ màu tốt nhé, yên tâm là một trong những cây son kem lì đáng để bỏ túi.

Giá son Bbia Last Velvet Lip Tint version 1 là bao nhiêu?

Cơ bản thì Bbia là cùng phân khúc, tầm giá với các hãng như là Merzy, Black Rouge, Romand. Son này có giá rơi vào khoảng 200-250k nhé. Đây là giá đã được khuyến mại tại nhà phân phối uy tín như là Beautyfulls.com hay là Lipstick.vn chẳng hạn. So với kỳ vọng của mình thì em son này đáp ứng được toàn bộ. Son mang đến trải nghiệm dễ chịu và thoải mái cho bờ môi. Nhìn chung là nàng có thể cân nhắc sử dụng son Bbia 05 Extra Force này. Đây là một bạn son tím xinh xắn khó lòng có thể bỏ lỡ đấy nhé.

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)