Review Son Bbia A4 Kaohsiung Red Đỏ Hồng Đất Đẹp Nhất, Hot Nhất

Son Bbia A4

Đánh giá son Bbia Asia Edition màu A4 Kaohsiung Red 

Cao Hùng là một thành phố nổi tiếng của Đài Loan. Son Bbia A4 lấy cảm hứng từ thành phố này và lấy màu son đỏ hồng đất để lột tả về đẹp của Cao Hùng. Em son này được nhiều người khen và cũng thực sự tạo được cảm tình với bản thân mình lắm đấy nha.

Bộ sưu tập son Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition ấn tượng

BST son Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition có chủ đề là những màu son dành cho nước da châu Á. 5 cây son chẳng khác nào 5 hành trình đến các địa điểm nổi tiếng khắp châu lục. 

review-son-bbia-a4-mau-do-hong-dat

Một trong những bộ sưu tập nổi danh nhất của Bbia chính là Last Velvet Lip Tint. Hãng đã trình làng nhiều phiên bản son này, trong đó ver Asia Edition thực sự gây chấn động tín đồ mộ điệu châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Em son này khoác lên mình lớp vỏ khác biệt. Son nắp xanh, mang tinh thần Giáng sinh. Dù rằng không thực sự thích màu nắp này cho lắm nhưng mà son lan toả đúng tinh thần cho mùa lễ hội và quan trọng là loạt màu son “nhức nách” nên làm sao cưỡng lại được. Cùng giải mã kĩ hơn về son Bbia A4 để biết được đỏ hồng đất đẹp cỡ nào luôn nhé.

Từ khoá gây sốt một thời gian dài – son BBia A4, vì sao lại thế

Màu son Bbia A4 Kaohsiung Red là đỏ hồng đất

Son Bbia A4 là sắc đỏ hồng đất hội tụ của đỏ, hồng và nâu đất, làm bất cứ cô nàng nào cũng trở nên kiêu kỳ, sang trọng hơn gấp bội. Em son này dù là ngày thường hay những dịp tiệc tùng lễ hội dùng cũng đều đẹp đỉnh cả. Son hợp với việc thoa full môi lần lòng môi nha. Đỏ kiểu này thịnh hành cực kỳ.

Vỏ ngoài nổi bật của son kem Bbia A4 Kaohsiung Red

review-son-bbia-a4-do-hong-dat

Như đã nói thì son Bbia A4 Kaohsiung Red vẫn nằm trong dòng Last Velvet Lip Tint, thế nên son vẫn kiểu dáng tròn trụ và có phần thân nhám lì nhìn xuyên thấu màu bên trong. Điểm khác biệt là Bbia tạo nên cho mỗi bộ sưu tập chính là thay đổi vỏ giấy bên ngoài và phần nắp son. Ở cây son Asian Edition này tưởng là phải một kiểu design gì đó thật cổ điển. Nhưng mà son kem lì Bbia A4 Kaohsiung Red lại đi theo một hướng khác biệt. Son có phần nắp xanh, nhìn có khác nào cây thông Noel không cơ chứ. Dù không thích son nắp xanh cho lắm nhưng mà vẫn công nhận về sự đổi mới này đến từ nhà Bbia. Thêm một cái nữa thì chất lượng mới là thứ mình chú trọng nhất. Với son Bbia thì hội tụ được điểm cộng cả về màu son lẫn chất son luôn.

Chất son Bbia A4 Kaohsiung Red, vẫn làm kem lì nhưng đẹp hơn

Bấn loạn về màu son đã đành nhưng mà chất son cũng phải khen ngợi cơ. Trước khi cầm tận tay son Bbia màu A4 Kaohsiung Red thì trước đó mình đã xem swatch em nó thật kỹ rồi. Và đúng như lời khen ngợi thì son lên màu chuẩn, apply lướt nhẹ trên môi khá là mềm mượt. Bạn son này độ che phủ cũng như bám màu tương đối cao, son che phủ được rãnh môi đấy nhé. 

review-son-bbia-mau-a4

Bởi là em son Bbia màu đỏ hồng đất này có phân tử màu nhỏ thế nên đi sâu vào môi, khả năng bền màu cao và có finish cực kỳ mềm mượt. Son kiểu khiến môi như phủ filter ấy đó. 

Son Bbia màu A4 Kaohsiung Red chất son không sợ bị lem ra khẩu trang

Một tình huống khá là ý ẹ khi mà nhiều khi dùng son xong rồi lem hết ra khẩu trang, môi vừa lem nhem kém xinh và chán hơn là bẩn khẩu trang cực kỳ. Dùng son Bbia màu A4 Kaohsiung Red không lo đâu nha. Chất son bám chặt, dĩ nhiên là không đến mức chặt như nam châm mà hãng quảng cáo đâu. Son nếu mà thoa lên rồi ra ngoài ngay thì vẫn lem nhẹ nhé. Nhưng mà yên tâm để một vài phút thì sau đó chất son êm ru trên môi. Cảm nhận là dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint đã đỉnh rồi cơ mà đến với son Bbia A4 Kaohsiung Red lại càng ấn tượng thêm nữa. Texture được cải tiến rõ rệt. Son chuẩn màu lắm nha, yên tâm ăn uống cũng xi nhê nhẹ thôi chứ không bay biến hết đâu, đừng lo lắng. 

Dùng son kem Bbia A4 Kaohsiung Red không bị bóng, lì nhưng mà không sợ khô môi đâu nhé. Cây son này thành phần nâng niu môi thực sự ấy mà. 

Độ bền màu của son kem lì Bbia A4 Kaohsiung Red tốt không?

review-son-bbia-a4

Như đã phân tích thì phân tử màu của son kem lì Bbia A4 Kaohsiung Red có độ bền chặt trên môi, son bám tốt từ đường thoa đầu tiên luôn ấy nên độ bền màu cao. Cây son này bám màu lên tới 6-7 tiếng lận nhé. Nếu không ăn uống nhiều thì khỏi cần dặm lại son luôn.

Giá son Bbia Kaohsiung Red là bao nhiêu?

Cây son mang cảm hứng Kaohsiung Red này có giá cực kỳ phải chăng, vừa túi. Một thỏi son kem lì bền bỉ trên môi có giá thành rơi vào khoảng 250-300k. Son kem lì chính hãng mà rất vừa túi, nên rinh lắm nha. Màu xinh xắn cỡ này mà bỏ lỡ thì tiếc hụt hùi lắm đây.

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)