Top 12 Màu Son Dior Đẹp Nhất 2023

son-dior

Top 12 Màu Son Dior Đẹp Nhất 2023

Son Dior

Những thỏi son của thương hiệu Dior thể hiện cho sự quý phái và quyến rũ của phái đẹp. Tô một nét Dior trên đôi môi mềm mại, thấy bản thân hôm nay trông thật sang trọng, đẳng cấp là điều ít thương hiệu nào làm được. Những thỏi son Dior sẽ khiến bạn phải mê mẩn không thôi từ thiết kế cho đến màu son khi cầm trên tay. Sản phẩm của thương hiệu này luôn có những điểm thu hút, độc đáo riêng vì vậy mà không chị em nào có thể bỏ qua. Hãy cùng điểm danh top 12 son Dior có màu đẹp nhất năm 2023 mà nhất định nên sở hữu nhé!

son-dior-1
Top 13 màu son Dior đẹp nhất năm 2023

Bật mí bộ sưu tập những màu son đẹp nhất của Dior trong năm 2023

Dior 999 – Rouge Dior Màu Đỏ Tươi

“ Nữ hoàng của các cây son Dior” gọi tên Dior Rouge 999. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ, có chút bí ẩn lôi kéo sự tò mò thì chắc chắn thỏi 999 Rouge này là lựa chọn đầu tiên. Màu son đỉnh của đỉnh với màu đỏ thuần đầy ma lực, nó cuốn hút tất cả ánh nhìn. Sắc son đỏ làm cho đôi môi trở nên căng đầy, rất nựng da với “tuyên ngôn”: dành cho mọi tone da, mọi sắc tố môi. Màu son không quá trầm khiến bạn bị “dừ” nhưng cũng không quá tươi tắn để giữ lại nét huyền bí. 

Trong từ điển các thỏi son màu đỏ, cái tên son Dior 999 này sẽ luôn xuất hiện đầu. Dòng son này có độ lì cao, ít bóng và có chứa chất dưỡng môi cao cấp. Phiên bản giới hạn Dior Rouge Matte 999 luôn như một “con mồi” mà các người “thợ săn” tìm kiếm săn lùng.

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Son Dior 999 

son-dior-999
Dior 999 – Rouge Dior màu đỏ tươi

Dior 541 – Addict Lip Tattoo Natural Sienna Màu Đỏ Đất

Dòng Dior Addict Lip Tattoo dành cho các cô nàng thích hiệu ứng bóng nhẹ, đôi môi mềm mại và chân ái chính là thỏi Dior 541. Son màu đỏ đất rất trendy khiến người người phải mê và bất kỳ ai trong giới làm đẹp cũng sử dụng. Dù với những nàng “lười biếng” makeup nhất, thì chỉ cần một lớp Dior 541 trên môi đã đủ tự tin xuống phố. Màu son là sự hòa phối giữa màu đỏ và nâu rất tinh tế tạo ra tổng thể trầm ấm nhưng đủ làm sáng gương mặt. 

Dior 541 Addict Lip Tattoo lên môi như một làn khói nhẹ trên nền đỏ đầy mờ ảo tạo nên nét lạnh lùng sang trọng cho cô gái. Với lớp tint nhẹ sẽ giúp các nàng như níu giữ tuổi xuân trong nét đẹp trẻ trung, tươi tắn. 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Dior 541

son-dior-541
Dior 541 – Addict Lip Tattoo Natural Sienna màu đỏ đất

Dior 421 – Addict Lip Tattoo Natural Beige Màu Cam Đất

Dior 421 là một màu cam đất siêu Tây, là một siêu phẩm cho các cô nàng thích thay đổi phong cách thường ngày. 421 Addict Lip Tattoo được ví như chiếc son xăm bởi độ lì và mềm mịn như không đánh của son. Thỏi son này ra nhập thị trường son môi đã tạo nên cơn sốt mới trong nghệ thuật make up. Một tone màu nhẹ nhàng nhưng không nhạt nhòa, vừa có độ trầm vừa có độ tươi. Dior 421 khiến triệu trái tim phải mê mệt bởi lên màu rất chuẩn đem lại vẻ đẹp tự nhiên như những nàng công chúa. Sắc cam pha nâu nhưng lại tạo ra sự ngọt ngào, trong trẻo nhờ công thức khi có lớp tint mỏng nhẹ. 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Dior 421

son-dior-421
Dior 421 – Addict Lip Tattoo Natural Beige màu cam đất

Dior 635 – Son Kem Ultra Care Liquid Ecstase Màu Đỏ Đất 

Thỏi son này ghi điểm từ thiết kế sang trọng cho đến màu son kinh điển ai cũng phải si mê. Dior 635 Ecstase là sắc màu đỏ đất dành cho mọi tone da là phép màu cân mọi sắc đẹp mà Dior dành cho thế giới. Dior 635 khá “dễ tính” khi ở với nước da ngăm thì hỗ trợ nâng tone da, khi với làn da trắng lại tôn lên sự ngọc ngà tươi sáng vốn có của nước da. Với mọi phong cách trang điểm, ăn mặc thì Dior 635 đều cực kỳ hợp và dễ phối. Son kem Dior được đánh giá có tone màu sang trọng không kém phần trẻ trung với nhiều lứa tuổi đều sử dụng được. 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Dior 635

son-kem-dior-635
Dior 635 – Son kem Ultra Care Liquid Ecstase màu đỏ đất 

Dior 707 – Ultra Care Bliss Màu Cam Cháy

Thuộc dòng Ultra Care Liquid huyền thoại của nhà sản xuất Dior; Dior Ultra Care Liquid 707 là màu cam cháy ( Bliss) không kén da. Nhắc đến sắc cam chắc hẳn nhiều người cho rằng sẽ rất khó đánh bởi sắc tươi và không dành cho da ngăm. Nhưng khi đến với thỏi 707, người dùng sẽ có cái nhìn mới hoàn toàn. Màu son được pha trộn giữa cam và đỏ tạo nên độ hài hòa giữa hai sắc son. Dior 707 làm đôi môi cháy bỏng, cuốn hút mọi ánh nhìn nhờ ma lực ẩn giấu bên trong của mình. Vẻ đẹp thời thượng hiện đại luôn thường trực trên con người bạn khi mang theo thỏi 707. Sự cá tính này luôn là điều khiến anh chàng nào cũng phải mê mệt

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Dior 707

son-dior-707
Dior 707 – Ultra Care Bliss màu cam cháy

Dior 641 – Ultra Rouge Ultra Spice Màu Đỏ Đất Vỏ Đỏ

Tiếp tục là một màu đỏ đất nằm trong tuyển tập top 13 cây Dior đẹp nhất, nhưng nằm trong BST khác. Dior 641 thuộc dòng Ultra Rouge vỏ đỏ, là “nàng hậu” của BST lần này trong phiên bản màu huyền thoại đầy đê mê. Ai đã trót mê đắm tone đỏ thì không thể thiếu một Dior 641 trên tủ kệ nhà mình. Cây son cao cấp cả về giá trị cho đến tính ứng dụng cao, khi với một thỏi son mà bạn có thể sử dụng ở “7749 hoàn cảnh”. Màu đỏ đất nhưng không quá trầm mà chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cổ điển sắc sảo. Đặc biệt đối với các nàng có nước da trắng thì chả khác nào nàng bạch tuyết với nhan sắc tuyệt trần. Dior 641 chính là cái tên khó lòng có thể bỏ qua trong BST này. 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Dior 641 

son-dior-641
Dior 641 – Ultra Rouge Ultra Spice màu đỏ đất vỏ đỏ

Dior 436 – Ultra Rouge Ultra Trouble Màu Cam Cháy Vỏ Đỏ

Luôn cháy hàng kể từ ngày ra mắt bởi sở hữu màu sắc vô cùng trendy, Dior 436 đã tạo nên một cơn gió mới trong thế giới. 436 Ultra Trouble là son màu cam cháy mang đến cho đôi môi lớp áo phủ căng mọng, tràn đầy sức sống. Thỏi son khiến ai có trái tim “ cứng rắn” nhất cũng phải mềm lòng từ những chi tiết điêu khắc nhỏ cho đến màu son khi lên môi. Dior 436 thích hợp với những phong cách tươi trẻ cho những ngày xuống phố đầy năng động. Màu sắc này khá tươi nhưng được pha thêm đỏ hài hòa vì vậy da ngắm cũng có thể sử dụng. 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Dior 436

son-dior-436
Dior 436 – Ultra Rouge Ultra Trouble màu cam cháy vỏ đỏ

Dior 772 – Rouge Dior Classic Matte Màu Hồng Đất

Hai từ “ hồng đất” chắc hẳn đã khiến nhiều nàng mê mẩn. Đây là màu son vô cùng tiểu thư và sang trọng đúng đậm chất vẻ đẹp của những nàng công chúa hiện đại. Dior 772 xứng danh là cây được yêu thích nhất trong lần ra mắt BST này. Màu son đỉnh của đỉnh mà không ngôn từ nào có thể diễn đạt hết, chỉ đơn giản rằng khi đánh lên môi tạo nét gì đó rất cuốn hút. Vừa có chút lạnh lùng kiêu sa khiến đối phương phải tò mò vừa như sự lôi kéo tìm hiểu. Dior 772 Classic Matte mang đến lớp phủ trên đôi môi mềm mại, ngọt ngào mà ai cũng muốn cưng nựng. Sở hữu thỏi Dior 772 mà sắc đẹp của bạn sẽ được thăng hạng. 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Son Dior 772

son-dior-772
Dior 772 – Rouge Dior Classic Matte màu hồng đất

Son dưỡng Dior 004 – Addict Lip Glow Coral Màu Cam San Hô

Để bình chọn cho một thỏi son dưỡng đỉnh cao thì chắc chắn trong danh sách đó sẽ có tên son dưỡng Dior. Son dưỡng của thương hiệu này từ trước đến nay vẫn luôn giữ được phong độ tin yêu trong lòng người dùng. Và nàng công chúa nhẹ nhàng của dòng dưỡng này gọi tên “ son dưỡng Dior 004”. Thỏi son ăn khách luôn hết hàng trên mọi mặt trận khi được bày bán. Về độ dưỡng làm mềm môi, bảo vệ da môi thì khỏi bàn cãi; bởi trong chất có những thành phân cao cấp độc quyền của Dior. Với bản Dior 004 dưỡng này là một màu cam san hô nhẹ nhàng; không quá nổi mà sắc độ rất tự nhiên và dễ dùng. Màu lên môi rất hài hòa tựa như một cô nàng bước ra từ bức tranh; với vẻ đẹp tươi sáng 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Son dưỡng Dior 004

son-duong-dior-004
Son dưỡng Dior 004 Addict Lip Glow màu cam san hô

Son dưỡng Dior 001 – Addict Lip Glow Pink Màu Hồng Trong Veo

Sự bùng nổ cho dòng Lip Glow chính cây son Dior 001 màu hồng trong veo này. Sắc son tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi; tạo sự căng mọng cho mỗi buổi sáng. Được sản xuất bởi thương hiệu toàn cầu Dior, son dưỡng 001 cũng thừa hưởng rất nhiều về chất son, công nghệ tốt nhất. Một thỏi son chất lượng không còn gì bàn cãi; đi kèm là một màu son phù phép biến đôi môi trở nên tràn đầy sức sống. Ưu điểm của cây son này là ngoài công dụng chính là dưỡng mềm môi; bạn có thể sử dụng như một thỏi son màu với những lúc thích sự trong trẻo tự nhiên. 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Son dưỡng Dior 001

son-duong-dior-001
Son dưỡng Dior 001 Addict Lip Glow màu hồng trong veo

Son dưỡng Dior 007 – Addict Lip Glow Raspberry Màu Hồng Tím

Dưỡng Dior mã 007 là màu hồng tím; nghe tưởng sẽ không hot hit những thực chất đây lại là thỏi son được ưa chuộng nhiều. Màu son lên môi không đằm thắm như bản chất tên gọi mà vẫn giữ được nét tự nhiên dễ dùng. Thỏi son Dior 007 chinh phục người dùng bởi điểm nhấn khi lên môi tạo ra một sắc môi rất mới lạ trẻ trung. 007 Raspberry rất nịnh da khi kết hợp hài hòa giữa hồng và tím; giúp màu son rất tươi sáng làm cho làn da trẻ hóa. Sắc son trên môi mang đến nét đẹp thanh lịch, đơn giản không cầu kì. Một ngày dạo phố, một buổi sáng đi thể dục thì sở hữu em son này rất hợp lý. 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Son dưỡng Dior 007 

son-duong-dior-007
Son dưỡng Dior 007 Addcit Lip Glow Màu hồng tím

Son dưỡng Dior 008 – Addict Lip Glow Ultra-Pink Màu Hồng

Nếu bạn muốn thu hút đối phương bằng vẻ đẹp rất baby nhẹ nhàng; thì nên sắm ngay một em son dưỡng Dior 008. Màu hồng Ultra Pink này sẽ khiến người đối phương đó phải gục ngã trước sự nên thơ; được tạo ra bởi đôi môi căng mọng kia. Sắc hồng nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ thu hút có điểm nhấn cho cả gương mặt xinh đẹp này. Màu son sẽ làm đôi môi mỏng manh đó ửng phớt hồng; với hiệu ứng tự nhiên phù hợp cho câu nói. “ Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Đây đích thị là thỏi son tích hợp nhiều công dụng dành cho các nàng thơ sành son. 

Đặt mua son Dior chính hãng tại đây: Son dưỡng Dior 008

son-duong-dior-008
Son dưỡng Dior 008 Addict Lip Glow màu hồng

Son Dior đẳng cấp không thể bỏ qua

Dior là thương hiệu xa xỉ mà có lẽ ai cũng đã từng nghe danh. Có thể những bộ cánh, những chiếc túi xách của Dior sẽ rất khó để sở hữu được; nhưng thỏi son Dior lại dễ dàng hơn. Giá thành của son Dior không quá cao so với mặt bằng chung của những thỏi son cao cấp khác. Vì vậy, dù không có nhiều những bạn nhất định nên sở hữu một cây son nhà Dior; để chiêm ngưỡng, trải nghiệm đẳng cấp mà thỏi son này mang lại. 

5/5 - (1 bình chọn)