Son Givenchy Của Nước Nào, Có Tốt Không?

son Givenchy của nước nào

Son Givenchy Của Nước Nào, Có Tốt Không?

Givenchy là một thương hiệu có đến hàng trăm năm lịch sử mang đến nhiều ấn tượng cho các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này như phủ lên mình một lớp bụi màu thời gian lấp lánh, mang dấu ấn cổ tích, hơi hoài cổ mà vô cùng sang trọng, xa hoa, kiêu sa mà ngạo nghễ. Trong đó, phải kể đến son Givenchy – một thỏi son sở hữu nhiều ưu điểm hoàn hảo, giống như một câu chuyện huyền bí mà các cô nàng mong muốn tìm tòi, khám phá, muốn một lần sở hữu những sắc màu son này, một khi đã mua thì lại càng muốn rinh thêm nhiều hơn nữa về BST bởi được chìm đắm thực sự trong thế giới sáng tạo không giới hạn. Nhiều cô nàng tín đồ của son Givenchy đã gửi câu hỏi về cho lipstick.vn tò mò rằng son Givenchy của nước nào. Ngay sau đây, sẽ là lời giải đáp cho các nàng về thắc mắc này, lại còn bonus thêm kha khá thông tin về thương hiệu lừng danh này nữa đấy!

son Givenchy
Son Givenchy của nước nào ?

Cột mốc quan trọng trong lịch sử tạo nên thương hiệu Givenchy nổi tiếng

Được thành lập bởi nhà thiết kế Hubert de Givenchy vào năm 1952, thương hiệu Givenchy trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture của Pháp. Thời điểm dưới thời của Hubert, hãng được giới quý tộc ưa chuộng cực kỳ. Hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp Audrey Hepburn làm đại sứ cho thương hiệu Givenchy ngày nay vẫn được nhiều người nhớ đến như một biểu tượng kinh điển.

Sau khi Hubert nghỉ hưu vào năm 1995, dưới bàn tay của nhà thiết kế nổi tiếng và tài năng John Galliano, Alexander McQueen, Julien MacDonald và Riccardo Tisci, Givenchy vẫn tiếp tục thành công và khẳng định tên tuổi bởi các dòng sản phẩm ready-to-wear cho cả nam giới lẫn phụ nữ.

Thương hiệu này là một trong những cái tên ăn khách của tập đoàn LVMH và một trong những sản phẩm tạo được tiếng vang phải kể đến son Givenchy.

Givenchy thực sự chinh phục giới mộ điệu từ những thiết kế mê hoặc trên các sàn diễn thời trang cho đến những sản phẩm son môi trứ danh toàn thế giới. Mỗi dòng son ra mắt lại “đốn tim” các tín đồ son môi bởi thiết kế sang trọng có 1 không 2 cộng với những điểm nhấn chất son, màu son tinh tế.

Son Givenchy của nước nào?

Givenchy Le Rouge
Son Givenchy của nước nào – Son Givenchy

Những thỏi son Givenchy chính hãng thanh lịch, sang trọng này đến từ đâu, son Givenchy của nước nào là câu hỏi mà nhiều người tò mò.

Trụ sở chính của thương hiệu này đặt tại kinh đô thời trang hoa lệ Paris, Pháp. Vậy những thỏi son có phải sản xuất tại Pháp hay không?

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, son có in dòng chữ Made in France. Nên câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi son Givenchy của nước nào không khiến bạn phải băn khoăn đâu, vì đó chính là Pháp.

Son Givenchy có tốt không?

Chẳng phải tự nhiên mà thương hiệu son này lại được nhiều người yêu thích, chẳng phải tự nhiên mà mỗi dòng son đã ra mắt của Givenchy khiến phái đẹp săn đón, những dòng son sắp ra mắt thì được mong chờ và khát khao. Đó chính bởi chất lượng son Givenchy thuộc hàng cao cấp.

son dưỡng Givenchy
Son Givenchy của nước nào ?

Trước câu hỏi son Givenchy có tốt không? Bạn sẽ tìm được lời giải đáp qua những “gạch đầu dòng” dưới đây:

  • Thiết kế nổi tiếng với sự sang trọng, vỏ bọc da mới lạ, đẳng cấp thuộc hàng top đầu thế giới, mang dấu ấn thương hiệu riêng và hơi hướng cổ điển của nước Pháp hoa lệ.
  • Chất son Givenchy được nhiều người ưu tiên lựa chọn, những thỏi son lì nhưng lại không lì – là bán lì (semi-matte) rất được yêu thích. Cho đến những dòng dưỡng cho đôi môi căng mọng, cũng khiến mọi người hài lòng khi sử dụng.
  • Son thuộc dòng high-end bởi vậy chất lượng tương xứng với giá tiền.

Để có thể biết rõ hơn về thương hiệu này, hãy điểm sơ qua một số dòng son “có tiếng” đã phần nào làm nên giá trị thương hiệu son Givenchy danh giá khắp 5 châu nhé!

Những dòng son Givenchy nổi tiếng

Son Givenchy Le Rouge

son Givenchy dòng Le Rouge
Son Givenchy của nước nào – son Givenchy Le Rouge

Nhiều người đã phải thốt lên rằng không muốn dùng thêm một dòng son nào khác nữa sau khi lỡ bị “đánh cắp trái tim” bởi son Givenchy Le Rouge. Chất son semi-matte được đánh giá là đẳng cấp nhất hiện nay trên thị trường son môi.

son Givenchy Le Rouge
Son Givenchy của nước nào – son Givenchy Le Rouge

Son Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Son Givenchy Rouge Interdit Vinyl
Son Givenchy của nước nào – Son Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Vẫn mang dấu ấn vỏ đen huyền bí, pha lẫn cổ điển và hiện đại, thỏi son dưỡng mang tên son Givenchy Rouge Interdit Vinyl này dưỡng ẩm, chăm sóc đôi môi hiệu quả, son không bị bóng quá nên được đánh giá cao. Son luôn thuộc top những thỏi son dưỡng đáng chú ý nhất hiện nay đấy!

Son Givenchy Le Rouge A Porter

son Givenchy Le Rouge A Porter
Son Givenchy của nước nào – son Givenchy Le Rouge A Porter

Thuộc dòng son lì có dưỡng, son lên môi màu cực chuẩn nên ghi điểm tuyệt đối trong trái tim phái đẹp.

Mỗi dòng son lại tạo được sự chú ý theo một cách riêng, mỗi thương hiệu lại mang đến một vẻ đẹp son riêng trong lòng các tín đồ son môi. Với Givenchy, đó không chỉ là sự đẳng cấp, sáng tạo và sang trọng mà còn là nét tinh tế và nhạy cảm của thương hiệu Pháp này trước trái tim mỏng manh, lãng mạn của mỗi cô gái.

Bài viết son Givenchy của nước nào chắc hẳn đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết, hãy cùng đồng hành với lipstick.vn để theo dõi nhiều bài viết và các thông tin thú vị khác nữa nhé!

5/5 - (1 bình chọn)