[Review] Son MAC Fast Play Màu Hồng Đất

review Son MAC Fast Play

[Review] Son MAC Fast Play Màu Hồng Đất

Son MAC Fast Play…!

Xin chào các nàng. Có nhiều nàng inbox về son MAC Fast Play mà hôm nay mình mới có thời gian để review cho các nàng. Bật mí chút chút trước khi đi vào review son MAC Fast Play một cách chi tiết là em son này vẫn có lớp vỏ ngoài hình viên đạn thần thánh như những thỏi son MAC khác nhé! Nằm trong top những màu son mới được săn đón nhất từ dòng Amplified, thỏi Fast Play ghi dấu trong trái tim phái đẹp còn bởi màu son siêu trendy. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về em nó trong bài viết dưới đây nghen!

review-thiet-ke-son-mac-fast-play
MAC Fast Play hình viên đạn thần thánh

Son MAC Fast Play vì sao trở thành từ khoá được phái đẹp săn lùng?

Son MAC Fast Play màu hồng đất khiến các nàng phát cuồng

Son MAC Fast Play là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ mộ điệu trên toàn thế giới bởi màu son hồng đất cực đẹp. Sắc hồng pha nâu đất này được gọi với cái tên mĩ miều là màu son của những cánh hoa hồng khô. Son vừa có vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, lại cũng vừa là tông màu hiện đại, hút mắt lạ thường.

review-mau-son-mac-fast-play
Son MAC Fast Play màu hồng đất ngọt ngào

Son MAC màu Fast Play được mình sử dụng nhiều trong thời gian gần đây, coi như là một vũ khí sắc đẹp để tô điểm hàng ngày vậy đó. Màu son chẳng quá cầu kỳ, cũng chẳng hề kén da hay khiến các nàng nhợt nhạt, già dặn. Son tôn da, khiến các nàng tự tin về vẻ ngoài rạng ngời của mình hơn bao giờ hết.

Thiết kế của son MAC Fast Play hình “viên đạn thần thánh”

review-son-mac-amplified-fast-play
Thiết kế son MAC Amplified Fast Play

Giới mộ điệu nhắc về những thỏi son MAC thường gắn liền với cụm từ viên đạn thần thánh. Điều này chính là nói về diện mạo son đã trở thành dấu ấn thương hiệu riêng biệt mà MAC sáng tạo nên. Son MAC Fast Play có màu chủ đạo là đen, nhìn kiểu đơn giản nhưng với mình đó lại nét thu hút vô cùng bắt mắt. Điểm nhấn khác biệt trên tông đen đẳng cấp ấy là logo MAC màu trắng bạc tối giản ở nắp son, dù nhỏ nhưng vẫn đủ để nổi bật. Dù giữ nguyên dáng viên đạn thần thánh, bao năm chẳng đổi thay ấy nhưng rõ ràng, son MAC Amplified không hề bị lỗi mốt chút nào.

review-son-mac-mau-fast-play
Son MAC màu Fast Play

Cảm nhận khi lần đầu cầm thỏi son MAC là khá nhẹ so với tưởng tượng. Nhưng đến với em son MAC Fast Play thì dường như đã thành “thân quen” rồi. Son tiện lợi cầm trọn trong lòng bàn tay, tha hồ đưa đến khắp mọi nơi.

Chất son MAC Fast Play “phủ sóng” trái tim phái đẹp

review-swatch-son-mac-fast-play
Swatch son MAC màu Fast Play

Son Mac Fast Play là một “đại diện” khá là tiêu biểu của dòng son MAC Amplified với chất lượng và độ “đỉnh” đã được khẳng định bấy lâu nay trên thị trường son môi. Chất son vẫn thuộc dạng lì nhưng lại thiên về dạng creamy mịn mướt. Son không hề bóng hay có nhũ mà lướt nhẹ trên môi Nếu là fan cuồng của son lì nhưng đến với MAC lại khá e ngại những dòng Matte, Retro Matte thì dùng MAC Fast Play này đảm bảo miễn chê. Cảm giác các nàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất son như chất kem bơ, thoải mái trên đôi môi.

mac-mau-fast-play
Chất son MAC màu Fast Play

Đi cùng với ưu điểm độ lên màu siêu đẹp trên đôi môi thì son lại có độ bám không quá lâu, chắc chắn không thể bằng những dòng Matte hay Retro Matte. Son MAC Fast Play có khả năng giữ màu khoảng 3-4 tiếng nếu không ăn uống gì nhiều. Em son này có chất son là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông, mùa lễ hội khi đôi môi cần độ dưỡng nhất định, để chống chọi lại hiện tương môi khô, nứt nẻ đáng ghét!

Son MAC Fast Play giá bao nhiêu?

Giá của son MAC Fast Play theo mình là rất hợp lý, “hợp túi tiền”. Theo niêm yết trên website của MAC thì MAC Fast Play có giá là 17.5$. Khi “đặt chân” được đến thị trường Việt Nam, mức giá của em nó sẽ có sự thay đổi tuỳ theo tỷ giá hối đoái cũng như cộng các loại thuế phí đi kèm. Hiện tại, tại lipstick.vn – nhà cung cấp son môi cao cấp hàng đầu nước ta, một thỏi son MAC màu Fast Play này có giá là 480.000 VNĐ. Một mức giá quá hời cho chất lượng nhận lại được từ sản phẩm.

Tổng kết về son MAC Fast Play màu hồng đất

Son MAC màu Fast Play trên thang điểm 10, đạt số điểm như sau:

  • Thiết kế: 9.5
  • Màu son: 9
  • Chất son: 9
  • Độ bền màu: 8
  • Giá: 9

Chẳng cần phải lăng xê gì nhiều, son MAC Fast Play “tự nổi” theo cách riêng.

https://www.youtube.com/watch?v=WkUCTgqZKzI

lipstick.vn

vote