[Review] Son MAC Cosmo Màu Hồng Nude – Dòng Amplified

Son MAC Cosmo

[Review] Son MAC Cosmo Màu Hồng Nude – Dòng Amplified

Son MAC Cosmo ~~

Son MAC Cosmo là một trong những cái tên ấn tượng đến từ dòng son MAC Amplified nổi tiếng. Sự xuất hiện của màu son này phần nào lý giải lý do vì sao mà trào lưu son nude ngày càng lên ngôi mạnh mẽ đấy. Trước khi bắt đầu bài review, Bảo Ngọc bật mí đôi chút cho các nàng rằng em MAC Cosmo này sở hữu màu son hồng nude nhẹ nhàng cùng chất son lì mềm mướt đáng mơ ước dòng Amplified. Cùng khám phá kĩ hơn ngay sau đây nhé! ^_^

review-mau-son-mac-Cosmo
Son MAC Amplified Cosmo là thỏi son gây chú ý

Son MAC Cosmo vì sao trở thành từ khoá được phái đẹp săn lùng?

Son MAC Cosmo màu hồng nude – vẫn là môi các nàng nhưng đẹp hơn

review-son-mac-matte-Cosmo
Son MAC Cosmo màu hồng nude quyến rũ

Trong khi trào lưu MLBB – My Lips But Better chẳng hề có dấu hiệu hạ nhiệt, những thỏi son nude dường như đã trở nên cực kỳ quen thuộc với các tín đồ cuồng son. Như son MAC màu Cosmo mang tông màu hồng nude của nhà MAC khiến bất cứ ai phát cuồng. Màu son hồng lên môi tự nhiên, cảm giác như màu môi thật, vừa thoải mái, dễ chịu mà cũng vô cùng xinh yêu.

Review-MAC-Cosmo
Son MAC màu Cosmo

Các nàng thử tưởng tượng xem, nếu một sớm mai tỉnh dậy, chẳng màng đến lớp makeup nặng nề tốn thời gian nhưng các nàng đau đầu không biết cách làm sao vẫn giữ được sự tự tin, rạng ngời cho gương mặt. Gợi ý của Bảo Ngọc là hãy sử dụng son MAC Cosmo như một bí kíp thần kì luôn đó!

Sắc son hồng nude nhẹ dịu hoàn toàn có thể “nâng cấp” nét quyến rũ ngay sau khi thoa lên môi, tạo hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời. Son MAC màu Cosmo tôn lên làn da trắng sáng cho đến trung bình.

Thiết kế của son MAC Cosmo hình “viên đạn thần thánh”

review-son-mac-mau-Cosmo
Thiết kế thần thánh hình viên đạn của MAC Cosmo

Giới mộ điệu nhắc về những thỏi son MAC thường gắn liền với cụm từ viên đạn thần thánh. Điều này chính là nói về diện mạo son đã trở thành dấu ấn thương hiệu riêng biệt mà MAC sáng tạo nên. Son MAC Cosmo có màu chủ đạo là đen, nhìn kiểu đơn giản nhưng với mình đó lại nét thu hút vô cùng bắt mắt. Điểm nhấn khác biệt trên tông đen đẳng cấp ấy là logo MAC màu trắng bạc tối giản ở nắp son, dù nhỏ nhưng vẫn đủ để nổi bật. Dù giữ nguyên dáng viên đạn thần thánh, bao năm chẳng đổi thay ấy nhưng rõ ràng, son MAC Amplified không hề bị lỗi mốt chút nào.

Cảm nhận khi lần đầu cầm thỏi son MAC là khá nhẹ so với tưởng tượng. Nhưng đến với em son MAC Cosmo thì dường như đã thành “thân quen” rồi. Son tiện lợi cầm trọn trong lòng bàn tay, tha hồ đưa đến khắp mọi nơi.

Chất son MAC Cosmo “phủ sóng” trái tim phái đẹp

review-swatch-son-mac-Cosmo
Swatch son MAC Cosmo

Son Mac Cosmo là một “đại diện” khá là tiêu biểu của dòng son MAC Amplified với chất lượng và độ “đỉnh” đã được khẳng định bấy lâu nay trên thị trường son môi. Chất son vẫn thuộc dạng lì nhưng lại thiên về dạng creamy mịn mướt. Son không hề bóng hay có nhũ mà lướt nhẹ trên môi Nếu là fan cuồng của son lì nhưng đến với MAC lại khá e ngại những dòng Matte, Retro Matte thì dùng MAC Cosmo này đảm bảo miễn chê. Cảm giác các nàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất son như chất kem bơ, thoải mái trên đôi môi.

review-mac-Cosmo
Chất son MAC màu Cosmo

Đi cùng với ưu điểm độ lên màu siêu đẹp trên đôi môi thì son lại có độ bám không quá lâu, chắc chắn không thể bằng những dòng Matte hay Retro Matte. Son MAC Cosmo có khả năng lưu màu đáng ngạc nhiên tới 6h đồng hồ dù cho bạn có mặc sức ăn uống đi chăng nữa. Nếu bạn đang gặp vấn đề với làn môi nứt nẻ trong mùa đông lạnh thì có lẽ đây chính là sự lựa chọn hoàn toàn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Son MAC Amplified Smoked Almond có giá bao nhiêu?

Hiện tại, theo mình được biết son MAC Cosmo đang được bán với giá niêm yết là 480k trên website son môi chính hãng Lipstick.vn. Nếu bạn muốn mua trực tiếp son mac chính hãng nói chung và son MAC Cosmo nói riêng thì có thể mua hàng trực tiếp ở hai địa chỉ tham khảo dưới đây:

  • Lipstick.vn Hà Nội: 0968.588.886 – 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lipstick.vn HCM: 0981.115.928 – 179 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, HCM

Đánh giá chung về MAC Cosmo

Thiết kế: 9,5

Chất son: 10

Sắc son: 9

Độ bền màu: 8,5

Lipstick.vn

vote