[Review] Son MAC Violetta Màu Tím Violet

Review Son MAC Violetta

[Review] Son MAC Violetta Màu Tím Violet

Son MAC Violetta ❤ 

Nhắc đến MAC là nhắc đến bảng màu son đa dạng, không màu son nào là không có, dù là cô nàng khó tính nhất cũng có thể tìm thấy được màu son định mệnh của đời mình. Mình đã từng bị rơi vào “mê cung son tím” của nhà MAC, gần đây có chút ngẩn ngơ không ít trước màu son tím violet của son MAC Violetta. Đến từ dòng Amplified cùng chất son lì mịn mướt, hứa hẹn đây là một trong những sắc son bùng nổ trong năm nay đấy. Các nàng hẳn đang cảm thấy tò mò đúng không? Khám phá kĩ hơn trong bài viết review son MAC Violetta dưới đây của Bảo Ngọc nghen!

review-son-mac-mau-violetta
Son MAC Amplified Violetta đến từ thương hiệu MAC lừng danh

Son MAC Violetta vì sao trở thành từ khoá được phái đẹp săn lùng?

Thiết kế của son MAC Violetta hình “viên đạn thần thánh”

review-mac-mau-violetta
Thiết kế của son MAC màu Violetta

Giới mộ điệu nhắc về những thỏi son MAC thường gắn liền với cụm từ viên đạn thần thánh. Điều này chính là nói về diện mạo son đã trở thành dấu ấn thương hiệu riêng biệt mà MAC sáng tạo nên. Son MAC Violetta có màu chủ đạo là đen, nhìn kiểu đơn giản nhưng với mình đó lại nét thu hút vô cùng bắt mắt. Điểm nhấn khác biệt trên tông đen đẳng cấp ấy là logo MAC màu trắng bạc tối giản ở nắp son, dù nhỏ nhưng vẫn đủ để nổi bật. Dù giữ nguyên dáng viên đạn thần thánh, bao năm chẳng đổi thay ấy nhưng rõ ràng, son MAC Amplified không hề bị lỗi mốt chút nào.

Cảm nhận khi lần đầu cầm thỏi son MAC là khá nhẹ so với tưởng tượng. Nhưng đến với em son MAC Violetta thì dường như đã thành “thân quen” rồi. Son tiện lợi cầm trọn trong lòng bàn tay, tha hồ đưa đến khắp mọi nơi.

Son MAC Violetta màu tím violet giúp các cô nàng nâng tầm nhan sắc

review-mau-son-mac-violetta
Son MAC Amplified Violetta màu son tím violet nổi bật

Son MAC màu Violetta sở hữu màu son tím violet nổi bật, khá đậm sắc và nổi bật. Màu son tím này mang vẻ đẹp nguyên thuỷ, nhưng cũng là một cuộc “cách mạng” mà MAC muốn đưa tới làn sóng son môi mới nhất 2018 này!

Trước đây, hầu hết các nàng đều e ngại tông son tím, nhưng hiện nay, lại tìm đến màu son như MAC Violetta để trở nên nổi bật, cá tính, và có phần nổi loạn hơn bao giờ hết. Nếu đang kiếm tìm vẻ đẹp thời thượng, khác biệt và có chất riêng, thử trải nghiệm son MAC màu Violetta này xem sao nha các nàng!

Chất son MAC Violetta “phủ sóng” trái tim phái đẹp

review-swatch-son-mac-violetta
Swatch son MAC màu Violetta

Son Mac Violetta là một “đại diện” khá là tiêu biểu của dòng son MAC Amplified với chất lượng và độ “đỉnh” đã được khẳng định bấy lâu nay trên thị trường son môi. Chất son vẫn thuộc dạng lì nhưng lại thiên về dạng creamy mịn mướt. Son không hề bóng hay có nhũ mà lướt nhẹ trên môi Nếu là fan cuồng của son lì nhưng đến với MAC lại khá e ngại những dòng Matte, Retro Matte thì dùng MAC Violetta này đảm bảo miễn chê. Cảm giác các nàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất son như chất kem bơ, thoải mái trên đôi môi.

review-mac-violetta
Chất son MAC màu Violetta

Đi cùng với ưu điểm độ lên màu siêu đẹp trên đôi môi thì son lại có độ bám không quá lâu, chắc chắn không thể bằng những dòng Matte hay Retro Matte. Son MAC Violetta có khả năng giữ màu khoảng 3-4 tiếng nếu không ăn uống gì nhiều. Em son này có chất son là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông, mùa lễ hội khi đôi môi cần độ dưỡng nhất định, để chống chọi lại hiện tương môi khô, nứt nẻ đáng ghét!

Son MAC Violetta giá bao nhiêu?

Giá của son MAC Violetta theo mình là rất hợp lý, “hợp túi tiền”. Theo niêm yết trên website của MAC thì MAC Violetta có giá là 17.5$. Khi “đặt chân” được đến thị trường Việt Nam, mức giá của em nó sẽ có sự thay đổi tuỳ theo tỷ giá hối đoái cũng như cộng các loại thuế phí đi kèm. Hiện tại, tại lipstick.vn – nhà cung cấp son môi cao cấp hàng đầu nước ta, một thỏi son MAC màu Violetta này có giá là 480.000 VNĐ. Một mức giá quá hời cho chất lượng nhận lại được từ sản phẩm.

Tổng kết về son MAC Violetta màu tím violet

Đánh giá trên thang điểm 10, son MAC màu Violetta theo cảm quan cá nhân mình, đạt số điểm như sau:

  • Thiết kế: 9.5
  • Màu son: 9
  • Chất son: 9
  • Độ bền màu: 8
  • Giá: 9

https://www.youtube.com/watch?v=WkUCTgqZKzI

lipstick.vn

vote