[Review] Son MAC Half ‘N Half Màu Cam Đất

Review Son MAC Half 'N Half

[Review] Son MAC Half ‘N Half Màu Cam Đất

Son MAC Half ‘N Half ♥

Hello cả nhà. Nhận được nhiều thắc mắc của các nàng về son MAC Half ‘N Half, mình quyết rinh em nó về để có “sản phẩm” là bài review hôm nay cho cả nhà cùng tham khảo đây. MAC Half ‘N Half là màu son cam đất trendy nhẹ nhàng, quyến rũ khiến bất cứ ai cũng mê mẩn. Màu son dòng Amplified này được tìm kiếm khá nhiều thời gian gần đây. Cận cảnh em nó ra sao, cùng tiến nhanh nhanh vào bài review của Bảo Ngọc nghen cả nhà!

Son MAC Half ‘N Half vì sao trở thành từ khoá được phái đẹp săn lùng?

Son MAC Half ‘N Half màu cam đất thiên nude thu hút lạ kỳ

review-son-mac-mau-half-n-half
Son MAC Half ‘N Half màu cam đất quyến rũ

Son MAC màu Half ‘N Half chính xác là một tông cam đất, khá nhạt, có pha cả chút sắc hồng nhẹ nhàng, nữ tính, lên môi đầy ngọt ngào và cuốn hút. Chất son mịn, tệp ngay vào môi sau khi thoa, biến đôi môi trở nên đầy quyến rũ và căng mọng.

review-swatch-son-mac-half-n-half
Swatch son MAC màu Half ‘N Half

Một sắc nude thuộc trào lưu MLBB – My Lips But Better xinh đẹp và nhẹ nhàng đọng lại trên bờ môi, cho các nàng tha hồ phô diễn nét đẹp thanh lịch mà hiện đại của mình. MAC Half ‘N Half chính xác là lựa chọn của các cô nàng sành điệu. Các nàng nhớ phải trang điểm khi dùng son nhé, tránh để gương mặt trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống nhé! Son tôn lên cả làn da trung bình lẫn trắng sáng đấy!

Thiết kế của son MAC Half ‘N Half hình “viên đạn thần thánh”

review-mac-mau-half-n-half
Cận cảnh thiết kế son MAC màu Half ‘N Half

Giới mộ điệu nhắc về những thỏi son MAC thường gắn liền với cụm từ viên đạn thần thánh. Điều này chính là nói về diện mạo son đã trở thành dấu ấn thương hiệu riêng biệt mà MAC sáng tạo nên. Son MAC Half ‘N Half có màu chủ đạo là đen, nhìn kiểu đơn giản nhưng với mình đó lại nét thu hút vô cùng bắt mắt. Điểm nhấn khác biệt trên tông đen đẳng cấp ấy là logo MAC màu trắng bạc tối giản ở nắp son, dù nhỏ nhưng vẫn đủ để nổi bật. Dù giữ nguyên dáng viên đạn thần thánh, bao năm chẳng đổi thay ấy nhưng rõ ràng, son MAC Amplified không hề bị lỗi mốt chút nào.

review-mac-half-n-half
Son MAC màu Half ‘N Half

Cảm nhận khi lần đầu cầm thỏi son MAC là khá nhẹ so với tưởng tượng. Nhưng đến với em son MAC Half ‘N Half thì dường như đã thành “thân quen” rồi. Son tiện lợi cầm trọn trong lòng bàn tay, tha hồ đưa đến khắp mọi nơi.

Chất son MAC Half ‘N Half “phủ sóng” trái tim phái đẹp

Son Mac Half ‘N Half là một “đại diện” khá là tiêu biểu của dòng son MAC Amplified với chất lượng và độ “đỉnh” đã được khẳng định bấy lâu nay trên thị trường son môi. Chất son vẫn thuộc dạng lì nhưng lại thiên về dạng creamy mịn mướt. Son không hề bóng hay có nhũ mà lướt nhẹ trên môi Nếu là fan cuồng của son lì nhưng đến với MAC lại khá e ngại những dòng Matte, Retro Matte thì dùng MAC Half ‘N Half này đảm bảo miễn chê. Cảm giác các nàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất son như chất kem bơ, thoải mái trên đôi môi.

review-mau-son-mac-half-n-half
Chất son MAC Amplified Half ‘N Half

Đi cùng với ưu điểm độ lên màu siêu đẹp trên đôi môi thì son lại có độ bám không quá lâu, chắc chắn không thể bằng những dòng Matte hay Retro Matte. Son MAC Half ‘N Half có khả năng giữ màu khoảng 3-4 tiếng nếu không ăn uống gì nhiều. Em son này có chất son là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông, mùa lễ hội khi đôi môi cần độ dưỡng nhất định, để chống chọi lại hiện tương môi khô, nứt nẻ đáng ghét!

Son MAC Half ‘N Half giá bao nhiêu?

Giá của son MAC Half ‘N Half theo mình là rất hợp lý, “hợp túi tiền”. Theo niêm yết trên website của MAC thì MAC Half ‘N Half có giá là 17.5$. Khi “đặt chân” được đến thị trường Việt Nam, mức giá của em nó sẽ có sự thay đổi tuỳ theo tỷ giá hối đoái cũng như cộng các loại thuế phí đi kèm. Hiện tại, tại lipstick.vn – nhà cung cấp son môi cao cấp hàng đầu nước ta, một thỏi son MAC màu Half ‘N Half này có giá là 480.000 VNĐ. Một mức giá quá hời cho chất lượng nhận lại được từ sản phẩm.

Tổng kết về son MAC Half ‘N Half màu cam đất

Son MAC Half ‘N Half theo tiêu chí và đánh giá của cá nhân mình đạt số điểm như sau nè:

  • Thiết kế: 9.5
  • Màu son: 9
  • Chất son: 9
  • Độ bền màu: 8
  • Giá: 9

Hẹn gặp lại các nàng thân yêu trong những bài viết thú vị tiếp theo! Bye Bye!!

https://www.youtube.com/watch?v=WkUCTgqZKzI

lipstick.vn

vote