[Review] Son MAC Angel Màu Hồng Nude

Son MAC Angel

[Review] Son MAC Angel Màu Hồng Nude

Son MAC Angel

Dù có “vận đổi sao dời”, với các tín đồ son môi, MAC vẫn là thương hiệu đẳng cấp, ấn tượng hàng đầu. Trong kí ức của mình từ thời mới tập toẹ thử dùng son thì niềm mơ ước lớn lao nhất chính là sở hữu những thỏi son MAC. Đến nay, khoả lấp tình yêu ấy phần nào khi bộ sưu tập son của mình đã được “nâng cấp” với hàng chục sắc son từ thương hiệu xứ cờ hoa này. Tuy nhiên sự thật là MAC có đến hàng trăm màu son cơ, phải phấn đầu dài dài để chinh phục được toàn bộ. Nhưng tạm thời chưa bàn về “sự nghiệp” trường kì ấy bởi hôm nay mình có một điều hào hứng muốn lan toả đến các nàng. Son MAC Angel, một tông son hồng nude nổi tiếng và đáng để sở hữu nhất trong bảng màu son MAC. Đây là một em son thuộc dòng Frost ấn tượng với chất son lôi cuốn đến bất tận, sẽ được review ngay cho cả nhà cùng tham khảo trong bài viết dưới đây!

Review-MAC-màu-Angel
Son MAC Angel

Vài gạch-đầu-dòng điểm qua nét ấn tượng của son MAC Angel Frost

Son MAC Angel là sắc nude nổi tiếng nhất của MAC

review-mac-mau-angel
Son MAC màu Angel hồng nude luôn cháy hàng

Có lẽ ví son MAC màu Angel tựa như một thiên sứ mới giáng trần chẳng hề là điều gì quá lời. Một tông son nude có thể khiến bất cứ ai đều bị mê hoặc và chẳng thể rời mắt khỏi. Dù hiện nay, các thương hiệu son lớn hàng đầu và ngay cả MAC đều cho ra mắt biết bao son nude siêu “xịn” thì sức hút của son MAC Angel dòng Frost này vẫn không hề suy giảm, vẫn khiến phái đẹp thổn thức bởi độ quyến rũ ngọt ngào. Màu son hồng hài hoà, được ưa chuộng và làm mưa làm gió khắp nơi.

review-mau-son-mac-angel
Son MAC Frost Angel – vẻ đẹp từ sự tự nhiên

Theo mình thấy, đây thực sự là sắc hồng nude đáng mua nhất. Thật là hối tiếc vì không rinh em nó về sớm hơn. MAC Angel này siêu hợp với kiểu mắt đậm, nhất là kiểu makeup mắt khói ấn tượng, vẻ đẹp thời thượng hoàn mỹ chính là nằm ở đây chứ không đâu khác!

Chất son MAC Frost Angel bóng nhẹ nhàng cho bờ môi căng mọng, quyến rũ

review-swatch-son-mac-angel
Swatch son MAC Angel

Frost được biết đến là một dòng son nhiều dưỡng của nhà MAC. Chất son tích hợp chút ánh nhũ lấp lánh, nhẹ nhàng cho đôi môi căng mọng tuyệt đối. Son MAC Angel với tông màu ngọt ngào được tôn lên nhờ chất son mỏng nhẹ, tự nhiên này. Dòng son này như mang đến một “làn gió tươi mới”, tạo nên khía cạnh thu hút mới riêng biệt của MAC so với các dòng Matte, Retro “thần thánh” trứ danh trước đây. Điểm nhấn của những dòng son nhiều dưỡng này là khiến đôi môi của bạn “phải lòng” son MAC màu Angel ngay tắp lự. Chất son MAC Frost bảo vệ môi, cho vẻ rạng rỡ và cuốn hút dài lâu.

review-son-mac-mau-angel
Chất MAC Angel

Thêm nữa, có lời đồn đoán rất “oan” rằng son MAC chứa nhiều chì và gây hại cho môi các nàng cần phải nhìn nhận lại ngay nhé! Trong bảng phân tích và kiểm định hàm lượng của 400 loại son môi của Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ – FDA thì nồng độ chì của son MAC Angel thấp hơn nhiều lần so với các loại son môi cao cấp hàng đầu thế giới khác, đảm bảo ở mức an toàn tuyệt đối cho đôi môi và sức khoẻ người sử dụng.

Thiết kế đặc trưng hình viên đạn làm nên thương hiệu son MAC

review-thiet-ke-son-mac-angel
Son MAC Angel hình viên đạn thần thánh

“Viên đạn trứ danh” là điều mà giới mộ điệu nhắc về những thỏi son MAC. Son MAC Angel có màu chủ đạo là đen, nhìn kiểu đơn giản nhưng với mình đó lại chính là điểm bắt mắt. Điểm nhấn khác biệt giữa tông đen đẳng cấp ấy là logo MAC màu trắng bạc tối giản ở nắp son, dù nhỏ nhưng vẫn đủ để làm nổi bật dấu ấn thương hiệu son môi cao cấp MAC.

review-son-mac-frost-angel
Son MAC Angel

Vẫn là hình dáng viên đạn thần thánh, trường tồn với thời gian, bao năm chẳng đổi thay ấy nhưng rõ ràng, son MAC không hề bị lỗi mốt chút nào.

Cảm nhận khi lần đầu cầm thỏi son MAC là khá nhẹ so với tưởng tượng. Nhưng đến với em son MAC Angel thiết kế dường như đã thành “thân quen”. Cầm trọn trong lòng bàn tay, cũng là một điều tiện lợi để “đưa em đi khắp thế gian”. Dễ thấy, MAC đã thực sự thành công khi ghi dấu ấn sâu đậm với triệu triệu tín đồ son môi, trong đó có mình bởi chính nét tinh tế từ thiết kế.

Mùi hương của son MAC màu Angel

Suýt quên bật mí một điều thú vị của thỏi son MAC Angel này rằng em nó sở hữu mùi hương vani nhẹ nhàng và thoang thoảng. Khi thoa lên đọng lại nhẹ nhàng trên đôi môi, cảm giác khá là dễ chịu. Nhiều nàng không thích son môi có mùi nhưng cũng cảm thấy hài lòng với mùi hương từ son MAC này đó! Hihi.

Son MAC Angel giá bao nhiêu?

Giá của son MAC Angel theo mình là rất hợp lý, “hợp túi tiền”. Theo niêm yết trên website của MAC thì MAC Angel có giá là 17.5$. Khi “đặt chân” được đến thị trường Việt Nam, mức giá của em nó sẽ có sự thay đổi tuỳ theo tỷ giá hối đoái cũng như cộng các loại thuế phí đi kèm. Hiện tại, tại lipstick.vn – nhà cung cấp son môi cao cấp hàng đầu nước ta, một thỏi son MAC Angel này có giá là 480.000 VNĐ. Một mức giá quá hời cho chất lượng nhận lại được từ sản phẩm.

Nếu bạn muốn mua trực tiếp son mac chính hãng nói chung và son MAC Angel nói riêng thì có thể mua hàng trực tiếp ở hai địa chỉ tham khảo dưới đây:

  • Lipstick.vn Hà Nội: 0968.588.886 – 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lipstick.vn HCM: 0981.115.928 – 179 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, HCM

Tổng kết về son MAC Angel màu hồng nude

Nhìn chung sau một thời gian không hề ngắn gắn bó với em son MAC Angel này mình có thể kết luận về em nó bằng đánh giá số điểm trên thang 10 như sau:

  • Thiết kế: 9,5
  • Màu son: 10
  • Chất son: 9
  • Độ bền màu: 9
  • Giá: 9

Thực sự MAC Angel là một sắc son đáng để sở hữu trong BST son MAC. Một thỏi son thiên thần.

lipstick.vn

vote