[Review] Son MAC Pink You Think Màu Hồng Neon – Dòng Frost

Son MAC Pink You Think

[Review] Son MAC Pink You Think Màu Hồng Neon – Dòng Frost

Son MAC Pink You Think <3

Xin chào cả nhà thân yêu. Một diện mạo khiến “vạn người say mê” có phải điều mà các nàng chinh phục và tìm kiếm. Nếu như thế thì hãy cùng đến với bài review son MAC Pink You Think dưới đây của Bảo Ngọc. Một thỏi son hồng neon nổi bật nhà MAC tạo được cho phái đẹp vẻ đẹp “không thốt lên lời”, nổi bật và thu hút. Cùng tham khảo nghen!

review-mau-son-mac-pink-you-think
Son MAC Pink You Think thuộc dòng Frost

Vài gạch-đầu-dòng điểm qua nét ấn tượng của son MAC Pink You Think Frost

Son MAC Pink You Think màu hồng neon cá tính

Son MAC Pink You Think nổi bật trong thế giới son hồng. Chẳng phải mang một tồng hồng nhẹ nhàng, nữ tính, bánh bèo, em son MAC này sở hữu sắc hồng neon rực rỡ, tươi sáng, đem lại một vẻ đẹp cá tính cho gương mặt lôi cuốn từ ngay cái nhìn đầu tiên.

review-son-mac-mau-pink-you-think
Son MAC màu Pink You Think hồng neon nổi bật

Theo như MAC mô tả thì MAC Pink You Think sở hữu màu son Hot neon pink with blue pearl. Dù các nàng có sở hữu tông son nào thì đều có thể sử dụng son MAC màu Pink You Think được.

Thiết kế đặc trưng hình viên đạn làm nên thương hiệu son MAC

review-thiet-ke-son-mac-pink-you-think
Thiết kế hình viên đạn son MAC Pink You Think

“Viên đạn trứ danh” là điều mà giới mộ điệu nhắc về những thỏi son MAC. Son MAC Pink You Think có màu chủ đạo là đen, nhìn kiểu đơn giản nhưng với mình đó lại chính là điểm bắt mắt. Điểm nhấn khác biệt giữa tông đen đẳng cấp ấy là logo MAC màu trắng bạc tối giản ở nắp son, dù nhỏ nhưng vẫn đủ để làm nổi bật dấu ấn thương hiệu son môi cao cấp MAC.

review-mac-pink-you-think
Son MAC Frost Pink You Think

Vẫn là hình dáng viên đạn thần thánh, trường tồn với thời gian, bao năm chẳng đổi thay ấy nhưng rõ ràng, son MAC không hề bị lỗi mốt chút nào.

Cảm nhận khi lần đầu cầm thỏi son MAC là khá nhẹ so với tưởng tượng. Nhưng đến với em son MAC Pink You Think thiết kế dường như đã thành “thân quen”. Cầm trọn trong lòng bàn tay, cũng là một điều tiện lợi để “đưa em đi khắp thế gian”. Dễ thấy, MAC đã thực sự thành công khi ghi dấu ấn sâu đậm với triệu triệu tín đồ son môi, trong đó có mình bởi chính nét tinh tế từ thiết kế.

Chất son MAC Frost Pink You Think bóng nhẹ nhàng cho bờ môi căng mọng, quyến rũ

review-swatch-son-mac-pink-you-think
Swatch son MAC Pink You Think

Frost được biết đến là một dòng son môi nhiều dưỡng của nhà MAC. Chất son tích hợp chút ánh nhũ lấp lánh, nhẹ nhàng cho đôi môi căng mọng tuyệt đối. Son MAC Pink You Think với tông màu ngọt ngào được tôn lên nhờ chất son mỏng nhẹ, tự nhiên này.

review-mac-mau-pink-you-think
MAC Pink You Think

Dòng son này như mang đến một “làn gió tươi mới”, tạo nên khía cạnh thu hút mới riêng biệt của MAC so với các dòng Matte, Retro “thần thánh” trứ danh trước đây. Điểm nhấn của những dòng son nhiều dưỡng này là khiến đôi môi của bạn “phải lòng” son MAC màu Pink You Think ngay tắp lự. Chất son MAC Frost bảo vệ môi, cho vẻ rạng rỡ và cuốn hút dài lâu.

Mùi hương Vani Dịu Nhẹ của son MAC màu Pink You Think

Không những gây ấn tượng về thiết kế, chất son, son Mac nói chung và son MAC Pink You Think nói riêng chắc chắn còn khiến các nàng yêu thích bởi hương thơm vani nhẹ dịu tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng nữa đấy nhé.

Review-Mac-mau-Pink-You-Think
Mùi hương Vani Dịu Nhẹ của son MAC màu Pink You Think

Son MAC Pink You Think giá bao nhiêu?

Giá của son MAC Pink You Think theo mình là rất hợp lý, “hợp túi tiền”. Theo niêm yết trên website của MAC thì MAC Pink You Think có giá là 17.5$. Khi “đặt chân” được đến thị trường Việt Nam, mức giá của em nó sẽ có sự thay đổi tuỳ theo tỷ giá hối đoái cũng như cộng các loại thuế phí đi kèm. Hiện tại, tại lipstick.vn – nhà cung cấp son môi cao cấp hàng đầu nước ta, một thỏi son MAC Pink You Think này có giá là 480.000 VNĐ. Một mức giá quá hời cho chất lượng nhận lại được từ sản phẩm.

Tổng kết về son MAC Pink You Think màu hồng neon

Nhìn chung sau một thời gian không hề ngắn gắn bó với em son MAC Pink You Think này mình có thể kết luận về em nó bằng đánh giá số điểm trên thang 10 như sau:

  • Thiết kế: 9,5
  • Màu son: 9
  • Chất son: 9
  • Độ bền màu: 9
  • Giá: 9

Thực sự MAC Pink You Think là một sắc son đáng để sở hữu trong BST son MAC. Một thỏi son thiên thần.

Lipstick.vn

vote