[Review] Son MAC Pick Me Pick Me Màu Tím Nhạt

review Son MAC Pick Me Pick Me

[Review] Son MAC Pick Me Pick Me Màu Tím Nhạt

Son MAC Pick Me Pick Me <3

Xin chào các nàng. Có nhiều nàng inbox về son MAC Pick Me Pick Me mà hôm nay mình mới có thời gian để review cho các nàng. Bật mí chút chút trước khi đi vào review son MAC Pick Me Pick Me một cách chi tiết là em son này vẫn có lớp vỏ ngoài hình viên đạn thần thánh như những thỏi son MAC khác nhé! Muốn biết điểm nổi bật, khác biệt phải đi vào khám phá bên trong thôi. Mong chờ lắm rồi đúng không? Tìm hiểu về thỏi MAC màu tím nhạt cho làn môi tự nhiên thêm nổi bật trong bài viết dưới đây cả nhà nhé!

review-mau-son-mac-pick-me-pick-me
Son MAC Pick Me Pick Me

Vài gạch-đầu-dòng điểm qua nét ấn tượng của son MAC Pick Me Pick Me Frost

Son MAC Pick Me Pick Me màu tím nhạt – làn gió mới

MAC rất biết cách khuấy động bầu không khí trong giới son môi khi mỗi lần trở lại đều mang đến một sắc son mới lạ và thu hút, khiến dân tình “dậy sóng”. Làn sóng son tím ngập tràn thời gian gần đây, có nhiều thương hiệu cho ra mắt ngay BST son màu này. Và nhắc đến tông son tím nhà MAC, không thể không kể đến son MAC màu Pick Me Pick Me. Cái tên thú vị của em nó nghe như lời mời gọi chị em: Nhào dzô và rinh về đi nè! Siêu đáng yêu.

review-son-mac-mau-pick-me-pick-me
Son MAC Pick Me Pick Me màu tím ấn tượng

Sắc tím của MAC Pick Me Pick Me lại được gọi tên bằng sự kiêu sa, sang chảnh và thời thượng. Màu son lấy cảm hứng từ hoa oải hương nhẹ nhàng, thuần khiết, hoà trộn thêm cả ánh ngọc trai lấp lánh, vượt xa so với sự mong đợi của tín đồ mộ điệu luôn. Chẳng còn giới hạn nào với tông tím này.

Khi sử dụng màu son đặc biệt, độc đáo và cuốn hút này, các nàng vẫn cần lưu ý đôi chút. Son MAC Pick Me Pick Me phù hợp với làn da từ trung bình sáng trở lên, khi dùng cần makeup mới hoàn thiện được vẻ rạng ngời và thu hút xuất thần.

Thiết kế đặc trưng hình viên đạn làm nên thương hiệu son MAC

review-thiet-ke-son-mac-pick-me-pick-me
Thiết kế của son MAC Pick Me Pick Me

“Viên đạn trứ danh” là điều mà giới mộ điệu nhắc về những thỏi son MAC. Son MAC Pick Me Pick Me có màu chủ đạo là đen, nhìn kiểu đơn giản nhưng với mình đó lại chính là điểm bắt mắt. Điểm nhấn khác biệt giữa tông đen đẳng cấp ấy là logo MAC màu trắng bạc tối giản ở nắp son, dù nhỏ nhưng vẫn đủ để làm nổi bật dấu ấn thương hiệu son môi cao cấp MAC.

review-mac-pick-me-pick-me
Son MAC Frost Pick Me Pick Me

Vẫn là hình dáng viên đạn thần thánh, trường tồn với thời gian, bao năm chẳng đổi thay ấy nhưng rõ ràng, son MAC không hề bị lỗi mốt chút nào.

Cảm nhận khi lần đầu cầm thỏi son MAC là khá nhẹ so với tưởng tượng. Nhưng đến với em son MAC Pick Me Pick Me thiết kế dường như đã thành “thân quen”. Cầm trọn trong lòng bàn tay, cũng là một điều tiện lợi để “đưa em đi khắp thế gian”. Dễ thấy, MAC đã thực sự thành công khi ghi dấu ấn sâu đậm với triệu triệu tín đồ son môi, trong đó có mình bởi chính nét tinh tế từ thiết kế.

Chất son MAC Frost Pick Me Pick Me bóng nhẹ nhàng cho bờ môi căng mọng, quyến rũ

review-swatch-son-mac-pick-me-pick-me
Swatch son MAC Pick Me Pick Me

Frost được biết đến là một dòng son nhiều dưỡng của nhà MAC. Chất son tích hợp chút ánh nhũ lấp lánh, nhẹ nhàng cho đôi môi căng mọng tuyệt đối. Son MAC Pick Me Pick Me với tông màu ngọt ngào được tôn lên nhờ chất son mỏng nhẹ, tự nhiên này. Dòng son này như mang đến một “làn gió tươi mới”, tạo nên khía cạnh thu hút mới riêng biệt của MAC so với các dòng Matte, Retro “thần thánh” trứ danh trước đây. Điểm nhấn của những dòng son nhiều dưỡng này là khiến đôi môi của bạn “phải lòng” son MAC màu Pick Me Pick Me ngay tắp lự. Chất son MAC Frost bảo vệ môi, cho vẻ rạng rỡ và cuốn hút dài lâu.

review-mac-mau-pick-me-pick-me
Son MAC màu Pick Me Pick Me

Thêm nữa, có lời đồn đoán rất “oan” rằng son MAC chứa nhiều chì và gây hại cho môi các nàng cần phải nhìn nhận lại ngay nhé! Trong bảng phân tích và kiểm định hàm lượng của 400 loại son môi của Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ – FDA thì nồng độ chì của son MAC Pick Me Pick Me thấp hơn nhiều lần so với các loại son môi cao cấp hàng đầu thế giới khác, đảm bảo ở mức an toàn tuyệt đối cho đôi môi và sức khoẻ người sử dụng.

Mùi hương của son MAC màu Pick Me Pick Me

Suýt quên bật mí một điều thú vị của thỏi son MAC Pick Me Pick Me này rằng em nó sở hữu mùi hương vani nhẹ nhàng và thoang thoảng. Khi thoa lên đọng lại nhẹ nhàng trên đôi môi, cảm giác khá là dễ chịu. Nhiều nàng không thích son môi có mùi nhưng cũng cảm thấy hài lòng với mùi hương từ son MAC này đó! Hihi.

Son MAC Pick Me Pick Me giá bao nhiêu?

Giá của son MAC Pick Me Pick Me theo mình là rất hợp lý, “hợp túi tiền”. Theo niêm yết trên website của MAC thì MAC Pick Me Pick Me có giá là 17.5$. Khi “đặt chân” được đến thị trường Việt Nam, mức giá của em nó sẽ có sự thay đổi tuỳ theo tỷ giá hối đoái cũng như cộng các loại thuế phí đi kèm. Hiện tại, tại lipstick.vn – nhà cung cấp son môi cao cấp hàng đầu nước ta, một thỏi son MAC Pick Me Pick Me này có giá là 480.000 VNĐ. Một mức giá quá hời cho chất lượng nhận lại được từ sản phẩm.

Tổng kết về son MAC Pick Me Pick Me màu tím nhạt

Nhìn chung sau một thời gian không hề ngắn gắn bó với em son MAC Pick Me Pick Me này mình có thể kết luận về em nó bằng đánh giá số điểm trên thang 10 như sau:

  • Thiết kế: 9,5
  • Màu son: 9
  • Chất son: 9
  • Độ bền màu: 9
  • Giá: 9

https://www.youtube.com/watch?v=WkUCTgqZKzI

lipstick.vn

vote