[Review] Son MAC Creme D’Nude Màu Hồng Nude

Review Son MAC Creme D'Nude

[Review] Son MAC Creme D’Nude Màu Hồng Nude

Son MAC Creme D’Nude ^_^

Nữ minh tinh Audrey Hepburn đã từng chia sẻ: “Những cô gái hạnh phúc là những người xinh đẹp nhất”. Hãy luôn biến mình thành một cô nàng hạnh phúc và đẹp tươi mỗi ngày với diện mạo tự tin nhất. Với phái đẹp, thật tuyệt vời khi tìm được một màu son đẹp và phù hợp đúng không? Bắt đầu một ngày mới thật rạng ngời với em son MAC Creme D’Nude là cách mình make my day better. Một em son nude nhạt màu nhưng lại có nhiều điểm thú vị cực kỳ. Nếu đang cảm thấy tò mò, thì hãy cùng khám phá ngay em nó cùng Bảo Ngọc trong bài review son MAC Creme D’Nude dưới đây nghen!

Vài gạch-đầu-dòng điểm qua nét ấn tượng của son MAC Creme D’Nude – Cremesheen

Son MAC Creme D’Nude màu hồng nude nhẹ nhàng và quyến rũ

Review-mau-son-mac-creme-d-nude
Son MAC Creme D’Nude màu hồng nude cực nhạt

Thấy khắp nơi, hội mê son “đứng ngồi không yên” bởi sắc son nude nhạt màu của son MAC màu Creme D’Nude mình cũng phải rinh em nó về ngay. Đây chuẩn xác là tông màu Pale muted peach beige, một sắc hồng đào tông nude cực nhạt. Nhìn nhẹ nhàng vậy mà lên môi lại rất đằm thắm và quyến rũ đấy!

Review-son-mac-mau-creme-d-nude
Son MAC Creme D’Nude tệp hẳn vào môi

MAC Creme D’Nude hợp với phong cách tự nhiên, cho nét đẹp trong trẻo, ngây thơ. Còn khi kết hợp cùng kiểu makeup đậm thì màu son “nâng cấp” thần thái của các nàng lên nhiều bậc đấy. Tông nude cá tính, cho đôi môi làm đòn bẩy, đẩy sức cuốn hút của gương mặt lên thêm nhiều lần. Màu son nude hiện đại này nên hạn chế sử dụng với làn da trắng nhợt nhạt thiếu sức sống các nàng nha!

Hình dáng viên đạn đen làm nên dấu ấn thiết kế mang tính thương hiệu son MAC

“Viên đạn trứ danh” là điều mà giới mộ điệu nhắc về những thỏi son MAC. Son MAC Creme D’Nude có màu chủ đạo là đen, nhìn kiểu đơn giản nhưng với mình đó lại chính là điểm bắt mắt. Điểm nhấn khác biệt giữa tông đen đẳng cấp ấy là logo MAC màu trắng bạc tối giản ở nắp son, dù nhỏ nhưng vẫn đủ để làm nổi bật dấu ấn thương hiệu son môi cao cấp MAC.

Review-thiet-ke-son-mac-creme-d-nude
Son MAC Creme D’Nude hình viên đạn đen quyến rũ

Vẫn là hình dáng viên đạn thần thánh, trường tồn với thời gian, bao năm chẳng đổi thay ấy nhưng rõ ràng, son MAC không hề bị lỗi mốt chút nào.

Review-mac-creme-d-nude
Son MAC Creme D’Nude

Cảm nhận khi lần đầu cầm thỏi son MAC là khá nhẹ so với tưởng tượng. Nhưng đến với em son MAC Brave thiết kế dường như đã thành “thân quen”. Cầm trọn trong lòng bàn tay, cũng là một điều tiện lợi để “đưa em đi khắp thế gian”. Dễ thấy, MAC đã thực sự thành công khi ghi dấu ấn sâu đậm với triệu triệu tín đồ son môi, trong đó có mình bởi chính nét tinh tế từ thiết kế.

Chất son MAC Cremesheen Creme D’Nude mềm mướt như kem

Dòng son MAC Cremesheen nhà MAC nổi tiếng với chất son khá nhiều dưỡng, mềm mượt như bơ trên làn môi, hoàn hảo để dùng hàng ngày. Với son MAC màu Creme D’Nude , chỉ cần thoa một lớp lên môi là đã tăng được vẻ đẹp tự nhiên, lôi cuốn cho gương mặt rồi. Khác với dòng Frost hay Lustre quá mỏng nhẹ hay có nhũ nổi tiếng trong truyền thuyết là khó đánh thì em son thuộc dòng Cremesheen dù chứa nhiều thành phần creamy trong công thức hòa trộn thì lên môi vẫn cực chuẩn màu.

Review-swatch-son-mac-creme-d-nude
Chất MAC Creme D’Nude

So với những dòng Matte, Retro Matte thần thánh nhưng lại dễ gây khô môi thì son MAC Creme D’Nude dòng Cremesheen thực sự mang đến một “làn gió tươi mới”, bảo vệ môi, cho vẻ rạng rỡ và cuốn hút dài lâu cho phái đẹp chúng mình.

MAC Creme D’Nude mịn màng, mướt ơi là mướt mà che phủ vẫn tốt, chẳng lo lộ rãnh môi chút nào! Thời gian bám màu cũng khá ổn, chừng 3-4 tiếng nếu chỉ ăn uống đơn giản.

Mùi hương của son MAC màu Creme D’Nude “gây thương nhớ”

Suýt quên bật mí một điều thú vị của thỏi son MAC Creme D’Nude này rằng em nó sở hữu mùi hương vani nhẹ nhàng và thoang thoảng. Khi thoa lên đọng lại nhẹ nhàng trên đôi môi, cảm giác khá là dễ chịu. Nhiều nàng không thích son môi có mùi nhưng cũng cảm thấy hài lòng với mùi hương từ son MAC này đó! Hihi.

Son MAC Creme D’Nude giá bao nhiêu?

Giá của son MAC Creme D’Nude theo mình là rất hợp lý, “hợp túi tiền”. Theo niêm yết trên website của MAC thì MAC Creme D’Nude có giá là 17.5$. Khi “đặt chân” được đến thị trường Việt Nam, mức giá của em nó sẽ có sự thay đổi tuỳ theo tỷ giá hối đoái cũng như cộng các loại thuế phí đi kèm. Hiện tại, tại lipstick.vn – nhà cung cấp son môi cao cấp hàng đầu nước ta, một thỏi son MAC Creme D’Nude này có giá là 480.000 VNĐ. Một mức giá quá hời cho chất lượng nhận lại được từ sản phẩm.

Đánh giá về son MAC Creme D’Nude màu hồng nude

Son MAC màu Creme D’Nude đánh giá trên thang điểm 10 như sau

  • Thiết kế: 9,5
  • Màu son: 9,5
  • Chất son: 9
  • Độ bền màu: 9
  • Giá: 9

Bye cả nhà thân yêu, chúc các nàng sớm tìm được những thỏi son lý tưởng của cuộc đời mình!

https://www.youtube.com/watch?v=WkUCTgqZKzI

lipstick.vn

vote