[Review] Son Covergirl 300 Secret Màu Nâu Đất Bí Ẩn

Chất son Covergirl Secret

[Review] Son Covergirl 300 Secret Màu Nâu Đất

Son Covergirl 300 Secret

Son kem lì luôn là những cây son mang đến những màu son tươi tắn đấy sắc sảo, với độ lên màu ấn tượng và khả năng bám màu siêu lâu, chính vì thế mà không ít những cô nàng yêu son đã lựa chọn son kem lì làm “vật bất ly thân” của mình. Hôm nay, mình cũng sẽ giới thiệu đến các nàng một trong số những thỏi son kem lì mà mình yêu thương nhất, đó chính là cây son Covergirl 300 Secret mang màu nâu đất đầy bí ẩn.

Điểm lại thông tin về cây son Covergirl 300 Secret

Son Covergirl 300 Secret Màu Nâu đất
Son Covergirl 300 Secret Màu Nâu đất

Thương hiệu Covergirl

Cây son Covergirl 300 Secret mang màu Nâu Đất là cây son môi chính hãng đến từ thương hiệu Covergirl. Nhắc đến tên thương hiệu này, có lẽ các nàng sẽ quen thuộc hơn với dòng Mascara làm dài và dày mi, thế nhưng các nàng cũng đừng quên những cây son nổi đình nổi đám của thương hiệu này nhé.

Son Covergirl Secret thuộc dòng son Melting Pout Matte Liquid Lipstick, đây là dòng son kem lì của hãng, với thiết kế vỏ nhựa đơn giản quen thuộc, với chất son bám màu đến 8h và bst với những màu son trải dài từ tone nude đến những màu son trầm nhất, những tín đồ lipstick sẽ khó lòng có thể thờ ơ nổi.

Bí quyết giúp em son Covergirl Secret chinh phục trái tim phái đẹp

Son Covergirl 300 Secret có thiết kế vỏ nhựa quen thuộc nhưng cũng không kém phần tinh tế

Thiết kế son Covergirl 300
Thiết kế son Covergirl 300

Thiết kế của cây son Covergirl 300 Secret hình trụ truyền thống không có quá cầu kỳ phức tạp, mà cực kì đơn giản và tinh tế. Thân son được làm bằng lớp vỏ nhựa cứng trong suốt, nên các nàng có thể thấy rõ được màu son bên trong và càng làm nổi bật lên tên thương hiệu màu đen được in dọc thân son.

Lắp son Covergirl Secret được làm bằng nhựa đen, với một đường trắng quanh nắp. Điều khiến mình khá ưng ở thiết kế son Covergirl 300 đó chính là phần đầu cọ được thiết kế khá dài, với đầu son hơi vát nên rất thuận tiện cho việc lấy son và apply lên môi.

Nhìn chung thì so với những cây son kem thong thường, cây son Covergirl 300 Secret có thiết kế khá tương tự nhưng dài hơn, cầm chắc tay và rất dễ dùng.

Chất son kem lì của son Covergirl Secret tiệp vào môi bám màu siêu lâu

Chất son Covergirl Secret
Chất son Covergirl Secret

Điều làm mình ấn tượng hơn ở cây son Covergirl 300 Secret đó chính là chất son kem của nó. Mặc dù đã được nghe nhiều nàng beauty blogger ca ngợi nhưng đến khi được tự mình trải nghiệm thì mới thấy hết được độ vi diệu của chất son kem lì của cây son Covergirl Secret này.

Cảm giác khi apply lên môi cực nhẹ và chân thật, son như tiệp hẳn vào môi và che đi những khuyết điểm vốn có trên đôi môi của mình vậy. Vì là son kem nên khi apply lên môi, em son Covergirl 300 sẽ không khô ngay, nếu các nàng muốn đánh nhiều lớp thì lên chờ một chút để lớp base khô rồi apply tiếp lớp mới lên, như thế sẽ đảm bảo được màu son lên môi đều màu mà không hề bị loang lổ, đặc biệt là khi apply những màu son tone trầm.

Độ bám màu của son Covergirl 300 Secret là bao lâu?

Độ bám màu của em son Covergirl 300 Secret thật sự làm mình bất ngờ không hề nhẹ. Mình vốn là cô nàng yêu makeup nhưng lại khá ngại ngùng khi phải dặm lại son phấn, đặc biệt là khi đi chơi hay đi tiệc. Cho đến khi gặp được em son Covergirl 300, mình biết là mình đã gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình rồi. Vì em son Covergirl Secret bám màu siêu lâu, phải đến 7-8h đó các nàng nhé. Sau khi bị trôi, son vẫn còn giữ được 1 lớp base mỏng và khá tươi chứ không hề loang lổ, bợt bạt. Nghe là đã thấy yêu hết sức rồi đúng không nào?

Đầy bí ẩn với son Covergirl màu nâu đất

Đầy Bí Ẩn Với Son Covergirl Màu Nâu đất
Đầy Bí Ẩn Với Son Covergirl Màu Nâu đất

Khác với những màu sắc rực rỡ khác như đỏ – cam – hồng, son màu nâu đất mang đến nét quyến rũ rất riêng bởi sự nền nã và bí ẩn của mình, và cây son Covergirl 300 Secret cũng vậy. Mình vẫn còn nhớ mình đã ngạc nhiên đến mức nào khi sắc nâu đất của em son ý lên môi, phải nói là cực đều và mướt, không hề có cảm giác khô môi như những cây son kem lì thong thường. Không chỉ có thế, màu nâu đất của em son Covergirl 300 còn cực kỳ sắc nét và trầm ấm. So với cây son Covergirl 345 thì son có thêm chút ánh đỏ nên có them chút nồng ấm hơn.

Với sắc son nâu đất của cây son Covergirl Secret, mình thường dùng cho những dịp đặc biệt như khi dự những buổi lể tiệc sang trọng. Mỗi lần apply lên môi cây son Covergirl màu nâu đất, mình lại như khoác thêm cho gương mặt một lớp trang sức quý giá với sức cuốn hút đầy bí ẩn ma mị.

Son Covergirl 300 Secret có mức giá cực “học sinh”  

Son Covergirl 300 Secret giá bao nhiêu?
Son Covergirl 300 Secret giá bao nhiêu?

Tuy là cây son thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, nhưng cây son Covergirl 300 Secret lại có mức giá “hạt dẻ” đến bất ngờ. Chỉ với khoảng 230k là các nàng đã sở hữu cho mình cây son siêu xinh với chất son “xịn mịn” cực kỳ rồi.

Chính vì thế mà khi đưa lên “bàn cân” cũng với những thương hiệu khác, thì son Covergirl 300 với sắc nâu đất luôn là lựa chọn được những cô nàng học sinh, sinh viên hay cả những nàng công sở “ưu ái” vì mức giá rất vừa túi tiền của em nó.

Đánh giá chung về em son Covergirl Màu Nâu Đất

Đến đây, chắc các nàng cũng đã hiểu biết tường tận về những nét hấp dẫn của cây son Covergirl 300 Secret màu nâu đất rồi đúng không? Mình chỉ muốn tổng kết lại những review trên của mình theo bảng điểm dưới đây cho các nàng tiện theo dõi hơn:

  • Thiết kế: 8
  • Chất son: 8,5
  • Màu son: 8
  • Độ bám màu: 9
  • Giá: 9

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người không “chịu” làm đẹp. Sự thật chứng minh, để có được đôi môi xinh không cần phải tốn tiền triệu với cây son Covergirl 300 Secret màu nâu đất.

https://www.youtube.com/watch?v=OBeLSWSq72E

vote