[Review] Son Covergirl 325 Never Say Never Màu Tím Đen Chất Lừ

Chất son Covergirl Never Say Never

[Review] Son Covergirl 325 Never Say Never Màu Tím Đen

Son Covergirl 325 Never Say Never

Bài review hôm nay mình xin dành riêng cho những cô nàng yêu concept makeup cá tính và nổi loạn vì nhân vật chính mà chúng ta sẽ cùng làm quen chính là cây son Covergirl 325 Never Say Never mang sắc tím đen. Cùng mình khám phá xem em son này đã “đốn gục” trái tim phái đẹp như thế nào nhé!

Điểm lại thông tin về cây son Covergirl 325 Never Say Never

Son Covergirl 325 Never Say Never Màu Tím Đen
Son Covergirl 325 Never Say Never Màu Tím Đen

Thương hiệu Covergirl

Cây son Covergirl 325 Never Say Never mang màu Tím Đen là cây son môi chính hãng đến từ thương hiệu Covergirl. Nhắc đến tên thương hiệu này, có lẽ các nàng sẽ quen thuộc hơn với dòng Mascara làm dài và dày mi, thế nhưng các nàng cũng đừng quên những cây son nổi đình nổi đám của thương hiệu này nhé.

Son Covergirl Never Say Never thuộc dòng son Melting Pout Matte Liquid Lipstick, đây là dòng son kem lì của hãng, với thiết kế vỏ nhựa đơn giản quen thuộc, với chất son bám màu đến 8h và bst với những màu son trải dài từ tone nude đến những màu son trầm nhất, những tín đồ lipstick sẽ khó lòng có thể thờ ơ nổi.

Bí quyết giúp em son Covergirl Never Say Never chinh phục trái tim phái đẹp

Son Covergirl 325 Never Say Never có thiết kế vỏ nhựa quen thuộc nhưng cũng không kém phần tinh tế

Thiết kế son Covergirl 325
Thiết kế son Covergirl 325

Thiết kế của cây son Covergirl 325 Never Say Never hình trụ truyền thống không có quá cầu kỳ phức tạp, mà cực kì đơn giản và tinh tế. Thân son được làm bằng lớp vỏ nhựa cứng trong suốt, nên các nàng có thể thấy rõ được màu son bên trong và càng làm nổi bật lên tên thương hiệu màu đen được in dọc thân son.

Lắp son Covergirl Never Say Never được làm bằng nhựa đen, với một đường trắng quanh nắp. Điều khiến mình khá ưng ở thiết kế son Covergirl 325 đó chính là phần đầu cọ được thiết kế khá dài, với đầu son hơi vát nên rất thuận tiện cho việc lấy son và apply lên môi.

Nhìn chung thì so với những cây son kem thong thường, cây son Covergirl 325 Never Say Never có thiết kế khá tương tự nhưng dài hơn, cầm chắc tay và rất dễ dùng.

Chất son kem lì của son Covergirl Never Say Never tiệp vào môi bám màu siêu lâu

Chất son Covergirl Never Say Never
Chất son Covergirl Never Say Never

Điều làm mình ấn tượng hơn ở cây son Covergirl 325 Never Say Never đó chính là chất son kem của nó. Mặc dù đã được nghe nhiều nàng beauty blogger ca ngợi nhưng đến khi được tự mình trải nghiệm thì mới thấy hết được độ vi diệu của chất son kem lì của cây son Covergirl Never Say Never này.

Cảm giác khi apply lên môi cực nhẹ và chân thật, son như tiệp hẳn vào môi và che đi những khuyết điểm vốn có trên đôi môi của mình vậy. Vì là son kem nên khi apply lên môi, em son Covergirl 325 sẽ không khô ngay, nếu các nàng muốn đánh nhiều lớp thì lên chờ một chút để lớp base khô rồi apply tiếp lớp mới lên, như thế sẽ đảm bảo được màu son lên môi đều màu mà không hề bị loang lổ, đặc biệt là khi apply những màu son tone trầm.

Độ bám màu của son Covergirl 325 Never Say Never là bao lâu?

Độ bám màu của em son Covergirl 325 Never Say Never thật sự làm mình bất ngờ không hề nhẹ. Mình vốn là cô nàng yêu makeup nhưng lại khá ngại ngùng khi phải dặm lại son phấn, đặc biệt là khi đi chơi hay đi tiệc. Cho đến khi gặp được em son Covergirl 325, mình biết là mình đã gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình rồi. Vì em son Covergirl Never Say Never bám màu siêu lâu, phải đến 7-8h đó các nàng nhé. Sau khi bị trôi, son vẫn còn giữ được 1 lớp base mỏng và khá tươi chứ không hề loang lổ, bợt bạt. Nghe là đã thấy yêu hết sức rồi đúng không nào?

Chất Lừ Với Son Covergirl Màu Tím Đen               

Chất Lừ Với Son Covergirl Màu Tím Đen
Chất Lừ Với Son Covergirl Màu Tím Đen

Nếu các nàng có theo dõi những bài review trước của mình, chắc các nàng cũng từng bắt gặp sắc tím nho đầy cá tính của cây son Covergirl 320. Nếu sắc son ấy chưa đủ để thuyết phục các nàng thì hãy thử suy nghĩ lại khi nhìn ngắm sắc tím đen đầy ma mị của cây son Covergirl 325 nhé. Sắc son gần như ngả hẳn sang màu đen, cho nàng đôi môi đậm cá tính.

Sắc son tím đen cực trầm nên thích hợp nhất với concept makeup tạo khối kỹ lưỡng và kết hợp với những trang phục thật chất như đồ bó, đồ da, hoặc một bộ váy xẻ ngực thật sexy. Chỉ tưởng tượng thôi cũng đã thấy sức cuốn hút của nàng sẽ mạnh cỡ nào khi apply lên môi sắc tím đen của cây son Covergirl Never Say Never này rồi đúng không?

Son Covergirl 325 Never Say Never có mức giá cực “học sinh”  

Son Covergirl 325 Never Say Never giá bao nhiêu?
Son Covergirl 325 Never Say Never giá bao nhiêu?

Tuy là cây son thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, nhưng cây son Covergirl 325 Never Say Never lại có mức giá “hạt dẻ” đến bất ngờ. Chỉ với khoảng 230k là các nàng đã sở hữu cho mình cây son siêu xinh với chất son “xịn mịn” cực kỳ rồi.

Chính vì thế mà khi đưa lên “bàn cân” cũng với những thương hiệu khác, thì son Covergirl 325 với sắc Tím Đen luôn là lựa chọn được những cô nàng học sinh, sinh viên hay cả những nàng công sở “ưu ái” vì mức giá rất vừa túi tiền của em nó.

Đánh giá chung về em son Covergirl Màu Tím Đen

Đến đây, chắc các nàng cũng đã hiểu biết tường tận về những nét hấp dẫn của cây son Covergirl 325 Never Say Never màu Tím Đen rồi đúng không? Mình chỉ muốn tổng kết lại những review trên của mình theo bảng điểm dưới đây cho các nàng tiện theo dõi hơn:

  • Thiết kế: 8
  • Chất son: 8,5
  • Màu son: 8
  • Độ bám màu: 9
  • Giá: 9

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người không “chịu” làm đẹp. Sự thật chứng minh, để có được đôi môi xinh không cần phải tốn tiền triệu với cây son Covergirl 325 Never Say Never màu Tím Đen.

https://www.youtube.com/watch?v=OBeLSWSq72E

 

vote