[Review] Son Covergirl 340 Current Nude Màu Hồng Tím Kiêu Kỳ

Chất son Covergirl Current Nude

[Review] Son Covergirl 340 Current Nude Màu Hồng Tím

Son Covergirl 340 Current Nude

Sắc son hồng luôn là biểu tượng cho vẻ nữ tính dịu dàng của phái đẹp, tuy nhiên, sẽ như thế nào khi sắc hồng dịu dàng kết hợp với sắc tím kiêu kỳ? Cùng mình khám phá về sắc son này qua bài review hôm nay về em son Covergirl 340 Current Nude để tìm hiểu kỹ hơn nữa nhé!

Điểm lại thông tin về cây son Covergirl 340 Current Nude

Son Covergirl 340 Current Nude Màu Hồng Tím
Son Covergirl 340 Current Nude Màu Hồng Tím

Thương hiệu Covergirl

Cây son Covergirl 340 Current Nude mang màu Hồng Tím là cây son môi chính hãng đến từ thương hiệu Covergirl. Nhắc đến tên thương hiệu này, có lẽ các nàng sẽ quen thuộc hơn với dòng Mascara làm dài và dày mi, thế nhưng các nàng cũng đừng quên những cây son nổi đình nổi đám của thương hiệu này nhé.

Son Covergirl Current Nude thuộc dòng son Melting Pout Matte Liquid Lipstick, đây là dòng son kem lì của hãng, với thiết kế vỏ nhựa đơn giản quen thuộc, với chất son bám màu đến 8h và bst với những màu son trải dài từ tone nude đến những màu son trầm nhất, những tín đồ lipstick sẽ khó lòng có thể thờ ơ nổi.

Bí quyết giúp em son Covergirl Current Nude chinh phục trái tim phái đẹp

Son Covergirl 340 Current Nude có thiết kế vỏ nhựa quen thuộc nhưng cũng không kém phần tinh tế

Thiết kế son Covergirl 340
Thiết kế son Covergirl 340

Thiết kế của cây son Covergirl 340 Current Nude hình trụ truyền thống không có quá cầu kỳ phức tạp, mà cực kì đơn giản và tinh tế. Thân son được làm bằng lớp vỏ nhựa cứng trong suốt, nên các nàng có thể thấy rõ được màu son bên trong và càng làm nổi bật lên tên thương hiệu màu đen được in dọc thân son.

Lắp son Covergirl Current Nude được làm bằng nhựa đen, với một đường trắng quanh nắp. Điều khiến mình khá ưng ở thiết kế son Covergirl 340 đó chính là phần đầu cọ được thiết kế khá dài, với đầu son hơi vát nên rất thuận tiện cho việc lấy son và apply lên môi.

Nhìn chung thì so với những cây son kem thong thường, cây son Covergirl 340 Current Nude có thiết kế khá tương tự nhưng dài hơn, cầm chắc tay và rất dễ dùng.

Chất son kem lì của son Covergirl Current Nude tiệp vào môi bám màu siêu lâu

Chất son Covergirl Current Nude
Chất son Covergirl Current Nude

Điều làm mình ấn tượng hơn ở cây son Covergirl 340 Current Nude đó chính là chất son kem của nó. Mặc dù đã được nghe nhiều nàng beauty blogger ca ngợi nhưng đến khi được tự mình trải nghiệm thì mới thấy hết được độ vi diệu của chất son kem lì của cây son Covergirl Current Nude này.

Cảm giác khi apply lên môi cực nhẹ và chân thật, son như tiệp hẳn vào môi và che đi những khuyết điểm vốn có trên đôi môi của mình vậy. Vì là son kem nên khi apply lên môi, em son Covergirl 340 sẽ không khô ngay, nếu các nàng muốn đánh nhiều lớp thì lên chờ một chút để lớp base khô rồi apply tiếp lớp mới lên, như thế sẽ đảm bảo được màu son lên môi đều màu mà không hề bị loang lổ, đặc biệt là khi apply những màu son tone trầm.

Độ bám màu của son Covergirl 340 Current Nude là bao lâu?

Độ bám màu của em son Covergirl 340 Current Nude thật sự làm mình bất ngờ không hề nhẹ. Mình vốn là cô nàng yêu makeup nhưng lại khá ngại ngùng khi phải dặm lại son phấn, đặc biệt là khi đi chơi hay đi tiệc. Cho đến khi gặp được em son Covergirl 340, mình biết là mình đã gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình rồi. Vì em son Covergirl Current Nude bám màu siêu lâu, phải đến 7-8h đó các nàng nhé. Sau khi bị trôi, son vẫn còn giữ được 1 lớp base mỏng và khá tươi chứ không hề loang lổ, bợt bạt. Nghe là đã thấy yêu hết sức rồi đúng không nào?

Kiêu Kỳ Với Son Covergirl Màu Hồng Tím                

Kiêu Kỳ Với Son Covergirl Màu Hồng Tím
Kiêu Kỳ Với Son Covergirl Màu Hồng Tím

Điều mình cực yêu ở sắc son Covergirl 340 Current Nude đó là ở cách người ta đã kết hợp đầy hài hòa và tinh tế sắc hồng nữ tính dịu dàng với ánh tím kiêu kỳ, sang chảnh, để tạo ra sắc son đẹp tinh tế đến từng milimet. So với sắc son Shu 376, thì cây son Covergirl 340 có sắc nghiêng về ánh tím nhiều hơn, chính vì thế nên nó bớt đi chút nền nã nhưng lại thêm vào vẻ kiêu kỳ cho khuôn mặt nàng.

Sắc hồng tím là một sắc son khá kén da, thích hợp nhất với những cô nàng có nước da trắng và trắng hồng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là những cô nàng có nước da tối sẽ không thể dùng được em son Covergirl Current Nude. Vì chỉ cần khéo léo hơn trong bước makeup, đánh kỹ hơn lớp base là các nàng cũng đã có thể thoải mái sáng tạo với sắc hồng tím kiêu kỳ này rồi.

Son Covergirl 340 Current Nude có mức giá cực “học sinh”  

Son Covergirl 340 Current Nude giá bao nhiêu?
Son Covergirl 340 Current Nude giá bao nhiêu?

Tuy là cây son thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, nhưng cây son Covergirl 340 Current Nude lại có mức giá “hạt dẻ” đến bất ngờ. Chỉ với khoảng 230k là các nàng đã sở hữu cho mình cây son siêu xinh với chất son “xịn mịn” cực kỳ rồi.

Chính vì thế mà khi đưa lên “bàn cân” cũng với những thương hiệu khác, thì son Covergirl 340 với sắc Hồng Tím luôn là lựa chọn được những cô nàng học sinh, sinh viên hay cả những nàng công sở “ưu ái” vì mức giá rất vừa túi tiền của em nó.

Đánh giá chung về em son Covergirl Màu Hồng Tím

Đến đây, chắc các nàng cũng đã hiểu biết tường tận về những nét hấp dẫn của cây son Covergirl 340 Current Nude màu Hồng Tím rồi đúng không? Mình chỉ muốn tổng kết lại những review trên của mình theo bảng điểm dưới đây cho các nàng tiện theo dõi hơn:

  • Thiết kế: 8
  • Chất son: 8
  • Màu son: 8
  • Độ bám màu: 9
  • Giá: 9

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người không “chịu” làm đẹp. Sự thật chứng minh, để có được đôi môi xinh không cần phải tốn tiền triệu với cây son Covergirl 340 Current Nude màu Hồng Tím.

https://www.youtube.com/watch?v=OBeLSWSq72E

 

vote