[Review] Son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town Cam Đất Quyến Rũ

Son NYX Soft Matte Lip Cream CAPE TOWN

[Review] Son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town Cam Đất Quyến Rũ

Son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town ♥ 

Tiếp nối loạt bài review về dòng son kem lì Soft Matte Lip Cream đình đám nhà NYX, hôm nay em son mà Bảo Ngọc mang đến chính là son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town. Có điều gì thú vị trong màu son cam đất hot trend này? Các nàng cùng khám phá với Bảo Ngọc ngay trong bài review dưới đây nghen!

Vì sao son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town được coi là “ngôi sao” kem lì của làng mỹ phẩm

Thiết kế son kem NYX Cape Town đơn giản nhưng thanh lịch

NYX – thương hiệu mỹ phẩm Mỹ “có tiếng” trong giới trang điểm với loạt sản phẩm “bỏ túi” với hội MUA chuyên nghiệp. Là một trong những dòng son kem lì “tiên phong”, son NYX Soft Matte Lip Cream chính là “nàng thơ” của biết bao cô nàng mê son. Độ hot của dòng này thì quả thực không thể đùa được, có một thời gian mà nhắc tới son kem lì, đỉnh nhất phải là dùng những em son này. Son NYX dòng này mỗi màu son lại mang tên một thành phố trên thế giới, vô cùng thú vị, và cái tên này cũng là cái tên “gây sốt” luôn.

review Son Nyx CAPE TOWN
Thiết kế son NYX Soft Matte Lip Cream CAPE TOWN

Về thiết kế của son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town đến từ dòng kem lì trứ danh nhà NYX này thì nhìn chung là khá đơn giản, kiểu ống dài nhìn được màu son bên trong phổ biến. Đáp ứng được những tiêu chí nhỏ gọn, xinh xắn vừa đủ và tiện dụng nên mình thấy khá okela khi sử dụng. Được cái là dùng cọ của son NYX Cape Town với mình thì khá ổn, không sợ bị lem hay khó tán chút nào.

Đặc biệt, em son này không quá “tham” chi tiết khi chèn vô tội vạ thông tin như nhiều mẫu son khác nhà NYX hay vài thương hiệu khác. Chữ và tên thương hiệu đan xen tinh tế, lại điểm xuyết thêm cả trái tim nhỏ nhắn yêu yêu nữa. Cưng son kem NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town hết nấc luôn đó à!

Son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town cam đất quyến rũ

review-son-nyx-CAPE-TOWN
Son NYX Soft Matte Lip Cream CAPE TOWN màu cam đất cá tính

Với thói quen là tìm hiểu màu son trước khi mua thì được biết son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town này theo NYX mô tả trên website hãng là một sắc Nude Sand. Nói một cách mĩ miều thì tông màu này là sắc nude được lấy cảm hứng từ những dải cát quyến rũ, mịn màng, còn nói một cách đầy chân thật thì em nó chính là tông màu nude cát. Một sắc nude ngả cam, pha tông đất. Nhìn nhẹ nhàng, có vẻ đơn điệu là thế nhưng mình phải công nhận là em nó thoa lên môi cực ấn tượng, cho bờ môi có điểm nhấn hơn. Màu son cam đang lên ngôi cùng kiểu makeup tông cam quyến rũ thì son NYX Cape Town là gợi ý chẳng thế nào bỏ qua. Bật mí thêm chút thông tin thú vị ngoài lề là em son này được lấy tên theo thành phố Cape Town nơi mệnh danh là vùng đất đẹp nhất tại Nam Phi, vừa bí ẩn lại quyến rũ mê hồn.

Chất son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town có thần thánh như lời ngợi ca?

review-son-kem-nyx-CAPE-TOWN
Chất son NYX Soft Matte Lip Cream CAPE TOWN

Chất son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town dạng kem lì, như hãng đã nói lên ngay từ cái tên, đó là soft matte. Kiểu chuẩn một dạng lì mà lại không khô căng hoàn toàn mà có độ mềm mịn nhất định. Kiểu thoa son lên ban đầu như lướt một lớp bơ trên môi vậy. Cảm giác nhẹ tênh và thư thái như chưa hề thoa luôn, dù là kem lì. Ban đầu son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town ẩm nhẹ sau đó vài phút thì mới lì tệp hoàn toàn vào bờ môi. Kiểu dùng các em son kem lì bình dân khác xong chuyển sang dùng son NYX Soft Matte Cape Town này tự dưng thấy xịn, sang hẳn ý. Dễ chịu mà không thấy chất kem bị đặc.

Có một chút hạn chế nho nhỏ là do thiết kế đầu cọ, khi lấy son ra dùng dễ bị dư, điểm này tồn tại ở những em NYX Soft Matte đời đầu, mấy em tiền nhiệm độ hot như son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town thì hiện tượng đấy ít gặp rồi.

Độ lên màu và bám màu của son kem NYX Cape Town

Son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town mình thấy là màu lên chuẩn, che phủ tốt, che được khuyết điểm. Tất nhiên là vẫn tuỳ sắc tố môi thì màu lên vẫn có độ chênh chút chút, nhưng không đáng kể lắm.

Còn về khả năng lưu màu thì son NYX màu Cape Town theo Bảo Ngọc đánh giá là cũng tương đối ổn. Khoảng từ 4 tiếng đồng hồ hơn chút. Khi ăn đồ dầu mỡ thì dĩ nhiên em nó vẫn trôi rồi, nhưng dặm lại thì vẫn không sợ bị xỉn đâu.

Mùi hương của son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town có dễ chịu không?

Mùi chính xác của son NYX Cape Town là kiểu mùi vani hơi ngọt ngọt. Ai thích son có mùi thì có vẻ sẽ thấy thích và không cảm thấy có vấn đề gì. Nhưng bởi Bảo Ngọc chuộng son không mùi hơn nên điểm này lại là điểm trừ nho nhỏ rồi. Nhưng phải nói thật là em nó cũng không phải hắc hay gì đâu, kiểu hương có chút ngọt đáng yêu, bánh bèo ý!

Giá son kem NYX Cape Town là bao nhiêu?

Một lý do khiến son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town được săn đón trên toàn thế giới bởi các tín đồ son môi chính bởi chất lượng cực ổn mà giá lại siêu “mềm”. Son kem lì tốt thiết kế, đỉnh về chất son và màu son môi đẹp mê li mà giá niêm yết trên hãng chỉ là 9$. Là 9$ đấy các nàng có tin không? Về Việt Nam, giá của em nó cũng chỉ dao động vào khoảng 150.000 VNĐ, tuỳ tỷ giá hối đoái từng thời điểm.

Tổng kết về son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town

Nhìn chung, đánh giá về son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town trên thang 10 của Bảo Ngọc như sau:

  • Thiết kế: 8
  • Màu son: 9,5
  • Chất son: 9
  • Độ lên màu: 9
  • Độ bền màu: 8
  • Giá: 9

Son NYX Soft Matte Lip Cream Cape Town nhìn chung là rất xứng đáng để sở hữu. Chúc các nàng một mùa hè thật vui vẻ, một mùa mới rực rỡ niềm vui với những em son lý tưởng riêng nhé! Love all. <3

lipstick.vn

vote