[Review] Son NYX Pin-Up Pout Màu Darling Hồng Nhạt Dịu Dàng

Son NYX Pin-Up Pout màu Darling

[Review] Son NYX Pin-Up Pout Màu Darling Hồng Nhạt Dịu Dàng

Son NYX Pin-Up Pout Màu Darling ♥

Xin chào “500 anh em” mê son, Bảo Ngọc đã quay trở lại với loạt bài review về dòng son NYX Pin-Up Pout đây! Tiếp nối những bài viết thú vị trước, hôm nay sẽ là thông tin tường tận về son NYX Pin-Up Pout màu Darling. Cây son “người thương” này được bao nàng để ý bởi tông màu hồng nhạt siêu nữ tính của mình. Nhanh tay rước về để review cho các nàng cùng tham khảo đây. Cùng xem màu hồng nhẹ nhàng, thanh lịch này có tác dụng thần thánh gì với diện mạo mà lại được ưa chuộng đến thế thông qua bài viết dưới đây nghen!

Hành trình son NYX Pin-Up Pout màu Darling chinh phục trái tim

Son NYX Pin-Up Pout màu Darling thuộc dòng son ấn tượng nhà NYX

NYX nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp sở hữu một loạt những dòng son tên tuổi. Đó không chỉ là NYX Soft Matte Lip Cream, Liquid Suede, Matte, Velvet Matte…đình đám mà phải kể đến cả dòng son NYX Pin-Up Pout Lipstick ấn tượng. “Chiều lòng phái đẹp” bởi 24 sắc màu mang 24 phong cách khác biệt, dòng son NYX này trải dài từ những tông nhẹ nhàng, tự nhiên cho đến đậm sắc, độc đáo, cá tính nhất. Ngay từ khi nghe cái tên “Pin-Up Pout” là mình đã thấy ấn tượng liền. Son gì mà như muốn “ghim lên” đôi môi một lớp áo quyến rũ, căng mọng và ngập tràn sắc sống. Một trong những “món ngon” hấp dẫn thuộc “bữa tiệc” son đa dạng dòng Pin-Up Pout này phải kể đến son NYX Pin-Up Pout Darling.

Son NYX Pin-Up Pout Darling hồng nhạt dịu dàng, nữ tính

review-mau-NYX-Pin-Up-Pout-Darling
Son NYX Pin-Up Pout màu Darling hồng nhẹ nhàng

Dù NYX có biết bao tông son hồng thì nhờ sắc màu nổi bật và lôi cuốn, son NYX Pin-Up Pout màu Darling vẫn là sự lựa chọn số một trong những buổi hò hẹn của mình. Son được mô tả trên website hãng là Soft Pink with Blue Undertone, nghe tên thôi đã biết đây là tông son dành cho những “bánh bèo sành điệu”. Tận dụng sắc hồng nữ tính, son được tạo nên với undertone nên “sinh ra” là dành cho những cô nàng da trung bình sáng đến trắng sáng rồi.

review-mau-son-NYX-Pin-Up-Pout-Darling
Sắc NYX Pin-Up Pout màu Darling

Hồng có undertone xanh, nhìn sắc lạnh, dùng “đơn độc” trên môi mà dịp nào cũng nổi bật và ấn tượng. Bật mí chút khi dùng son NYX Darling, các nàng hãy nhấn chút phấn mắt, má hồng nhạt cùng những đường kẻ vẽ sắc nét là đẹp “rụng rời” luôn đó!

Chất son NYX Pin-up Pout Darling mịn mướt bất ngờ

Với son NYX Pin-Up Pout màu Darling dải màu son được NYX sáng tạo một cách đầy sống động. Bởi tích hợp nhiều thành phần dưỡng chất nên những cô nàng nào môi khô nứt nẻ, bong tróc sẽ bị em son này mê hoặc tức thì. Từ khi son NYX Darling xuất hiện thì phái đẹp bị “đốn tim” ngay khi có một mẫu son chăm môi quá chi là ưng. Bởi lý do này, em nó trở thành cây son yêu thích mà bao cô nàng muốn gắn bó và mang theo khắp nơi. Và son NYX Pin-Up Pout Darling cũng chính là một trong những người “bạn đồng hành” thân thiết nhất mỗi ngày của mình. Bí quyết cho bờ môi căng mọng, nổi bật màu son một cách rạng ngời mà chẳng cần dùng son dưỡng chính là đây.

review-NYX-Pin-Up-Pout-mau-darling
Chất son NYX Pin-Up Pout màu Darling

Son NYX Pin-Up Pout màu Darling lên môi chuẩn màu, thời gian lưu màu ổn

Không chỉ son NYX Pin-Up Pout Darling mà là hết thảy những mẫu son NYX dòng này dù là màu son cực nhạt cho đến vô cùng đậm đều lên màu “chuẩn đét”, nét nào ra nét đó, độ che phủ còn siêu tốt nữa chứ.

Điểm cộng của thỏi son NYX này nằm ở chất dưỡng nhưng đây cũng là lý do khiến cho son có độ lưu màu “thường thường bậc trung” trên môi thôi. Sắc môi đẹp long lanh, bờ môi căng mọng sẽ trôi bớt son NYX Darling nên bạn ăn quá nhiều đồ dầu mỡ. Nhớ dặm lại son sau mỗi lần ăn là okela hết ấy mà!

Son NYX Pin-Up Pout Darling
Son NYX Pin-Up Pout màu Darling bền màu tương đối

Giản đơn thiết kế son NYX Pin-Up Pout màu Darling

Son NYX Pin-Up Pout Darling cũng như những thỏi son NYX khác, chưa bao giờ cầu kỳ về thiết kế. Son tông đen cổ điển bao trùm cả vỏ, điểm nhấn khác biệt của son NYX Darling dòng này chính là được điểm tô những dòng chữ trắng mô tả nhìn rõ nét và nổi bật ở phần thân son.

Càng tối giản thì lại càng đẳng cấp, đó là tôn chỉ thiết kế của bao dòng son cao cấp trên thế giới. Dù rằng nhìn son NYX Pin-Up Pout màu Darling đơn giản nhưng vẫn có dấu ấn và sức hút riêng.

review NYX Pin-Up Darling
Thiết kế son NYX Pin-Up Pout màu Darling

Kiểu son nhỏ gọn, thân son trụ dài nhẹ tênh, điều này là điểm cộng vì tiện lợi để bỏ túi xách mang theo đi muôn nơi đó các nàng!

Giá son NYX Pin-Up Pout Darling là bao nhiêu?

Một lý do khiến son NYX Pin-Up Pout màu Darling được săn đón trên toàn thế giới bởi các tín đồ son môi chính bởi chất lượng cực ổn mà giá lại siêu “mềm”. Dòng son “gây sốt” giới trang điểm mà giá chỉ có 8$ niêm yết trên website của hãng. Về Việt Nam, giá của em nó cũng chỉ dao động chưa tới 150.000 VNĐ, tuỳ tỷ giá hối đoái từng thời điểm cùng với cộng các khoản thuế phí. Các nàng nghĩ sao về em son môi này? Thực ra với mức giá này thì rinh về đâu cần phải nghĩ đúng không nào?

review-son-nyx-pin-up-pout-Darling
Son NYX Pin-Up Pout màu Darling giá bao nhiêu?

Tổng kết về son NYX Pin-Up Pout màu Darling

Theo đánh giá khách quan và cảm nhận cá nhân của mình, có thể gói gọn về son NYX Pin-Up Pout màu Darling bằng thang điểm trên 10 như sau:

  • Thiết kế: 8
  • Màu son: 10
  • Chất son: 9
  • Độ dưỡng: 9
  • Độ bền màu: 8
  • Giá: 9

Tín đồ son NYX nghĩ sao về son NYX Pin-Up Pout màu Darling này? Cùng chia sẻ cảm nhận phía dưới đây cùng Bảo Ngọc và “500 anh em” nghen.

lipstick.vn

vote