[Review] Son NYX Velvet Matte Duchess Tím Sangria Độc Đáo

Review Son NYX Velvet Matte Duchess

[Review] Son NYX Velvet Matte Duchess Tím Sangria Độc Đáo

Son NYX Velvet Matte Duchess ^_^

Những nàng nào “ghiền” tông màu trầm mà bấy lâu nay nhắn tin “nổ tung” inbox của Bảo Ngọc đâu rồi, lại đây mình “khoe” son NYX Velvet Matte Duchess nào. Một sắc son kiểu thống trị nét lôi cuốn đầy bí ẩn cho các nàng sành điệu ý. Màu son tím sangria, nghe thôi đã thấy mới mẻ cực kỳ rồi. Nếu đã mê chất son lì nhà NYX từ xa xưa thì đến với em son dòng Velvet Matte này, đảm bảo còn thích thú hơn nữa cơ. Thế nên, đừng bỏ lỡ bài review của mình về son NYX Duchess này ngay dưới đây nhé!

Thương hiệu NYX và dòng lì Velvet Matte – kế thừa thành công của dòng NYX Matte đình đám

Son NYX Velvet Matte Duchess thuộc dòng Velvet Matte đang “làm mưa làm gió”

Dòng son NYX Velvet Matte là phiên bản cải tiến của dòng son NYX Matte một thời “làm mưa làm gió” trong giới makeup. BST này có 12 màu son thôi mà màu nào màu nấy đều đẹp, kiểu như NYX dành hết tâm tư tình cảm “thổi hồn” vào dòng lì sáng tạo mới toanh này. Thương hiệu bình dân mà mang đến sản phẩm nào ai cũng gật gù hài lòng và mê đắm.

NYX Velvet Matte Duchess
Son NYX Velvet Matte Duchess

Có một điều khiến nhiều người tò mò rằng, tại sao son NYX Velvet Matte Duchess nói riêng hay dòng Velvet Matte dù mới ra mắt nhưng lại được nhiều chuyên gia trang điểm và người nổi tiếng lựa chọn. Đẳng cấp đến từ chất son, màu son của NYX Duchess chính là thứ khiến các nàng dù khó tính đến thế nào cũng phải xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên trước em nó rồi sẵn sàng “ngó lơ” nhiều thỏi son môi hàng hiệu khác mà rinh son lì NYX Velvet Matte Duchess về ngay đấy!

Son NYX Velvet Matte Duchess là “chân ái” của hội mê son, vì sao lại thế?

Ấn tượng sắc tím sangria – son NYX Velvet Matte Duchess màu son lý tưởng cho kiểu makeup ấn tượng

review-nyx-duchess
Màu son NYX Velvet Matte Duchess

Từ lần đầu tiên thoa son NYX Velvet Matte Duchess, mình đã bị ấn tượng bởi màu son như ly rượu vang sóng sánh, thượng hạng này rồi. Thứ rượu mang tới cảm hứng cho những nhà thiết kế sáng tạo ra cái tên NYX Duchess này đến từ Tây Ban Nha – đất nước mặt trời không bao giờ lặn. Gọi tên em son là Deep Sangria Purple. Quá đỉnh cho một sắc tím. Bình thường nghĩ tới son tím mình chỉ nghĩ về kiểu tím violet nổi bật, tím đậm hay tím mận chứ chưa hề biết đến kiểu màu mê hoặc như son NYX Duchess này. Phân tích kĩ thì thấy màu em nó như màu dền ý, nhưng không bị đậm mà sáng và cực sang. Cứ tưởng là màu mới toanh chứ thực tình em nó đã thống trị cả làng thời trang từ bao giờ rồi. Nếu là người thích makeup, không ngại chinh phục những tông màu mới, thử dùng em son này xem, độ đẳng cấp, quyến rũ được nâng lên một “tầm cao mới” luôn đó.

review-son-li-NYX-Velvet-Matte-Duchess
Son NYX Velvet Matte Duchess mới lạ

Thiết kế son NYX Velvet Matte Duchess mang dấu ấn thương hiệu

Nhìn thiết kế của son NYX Professional Makeup Velvet Matte Duchess dòng Velvet Matte này chẳng có điểm gì khác biệt so với “người tiền bối” NYX Matte nổi danh của hãng. Vẫn là sắc đen “rất NYX”, son lì NYX Velvet Matte Duchess nhìn cũng khá sang và có độ “chất” riêng khi pha thêm những dòng chữ trắng, hài hòa trong bố cục thiết kế thỏi son. Bao bì son bằng nhựa, khi mở ra có tiếng “tách” nghe rất đã tai.

review-thiet-ke-son-nyx-duchess
Thiết kế son NYX Velvet Matte Duchess

Son NYX Velvet Matte Duchess nhỏ nhắn, tiện lợi khi mang đi bất cứ nơi đâu. Trên thân son thì có đầy đủ thông tin thương hiệu, dòng son, mã vạch cũng như màu son trên thân. Có nhiều người thích vì tiện theo dõi, tìm hiểu thông tin son. Còn số khác lại hơi “dị ứng” bởi thiết kế “tham” chi tiết thế này, nhìn hơi rối mắt. Mình thuộc phe trung lập, nhìn cũng được, không chê trách chút nào nhưng cũng không đánh giá cao em son NYX Velvet Matte Duchess.

Một điểm nổi bật mà các nàng nên biết về thiết kế son NYX Velvet Matte Duchess đó là thân son có khoảng nhựa trong ở giữa. Sự khéo léo của NYX giúp hội mê son chúng mình tha hồ nhìn được màu son bên trong mà không cần phải mở.

Chất son lì NYX Velvet Matte Duchess thuộc hàng đỉnh, bye bye môi “khô như ngói”

review-swatch-nyx-duchess
Chất son NYX Velvet Matte Duchess

Cái tên nói lên…tính chất, son NYX Velvet Matte Duchess kết cấu son lì mịn như nhung luôn. Chất son so với dòng Matte được cải tiến độ lì “chuẩn, xịn” hơn luôn. Mới thoa lên, chất son mướt nhưng sau vài phút, son khô lại, môi lì tệp hoàn toàn không bóng, không nhũ. Mình thấy dù khá là lì mịn nhưng em son NYX Duchess này vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho môi, bởi thế, không phải lo lắng môi khô khó chịu hay bong tróc nứt nẻ chút nào.

review-son-nyx-duchess
Son NYX Velvet Matte Duchess

Điểm cộng to đùng của son NYX Velvet Matte Duchess còn là em nó cực “ăn” màu khi lên môi. Một đường son là màu đã chuẩn và độ che phủ cũng rất ổn nữa. Không bị lộ vân môi xấu xí hay son loang lổ đều màu. Dùng son NYX Velvet Matte Duchess là tha hồ tự tin vì bờ môi căng mọng hoàn hảo.

Son lì NYX Velvet Matte Duchess được đồn thổi là bền màu tới 12 giờ, đỉnh thật vậy không?

Dù đã dùng nhiều tới mức “mòn” cả em nó nhưng thú thực, chưa bao giờ mình để được lớp son NYX Velvet Matte Duchess trên môi suốt những 12 tiếng đồng hồ không ăn uống gì để kiểm chứng được điều này. Tuy nhiên, phải công nhận là son NYX dòng Velvet Matte này bền màu “khủng” cực, không hề ngoa chút nào khi biết bao người ngợi ca hết lời. Dù “cuồng điên” ăn uống thì son không trôi sạch mà vẫn để lại base màu son cực xinh. Còn hôm nào cố nhịn không ăn thì phải tới 6 tiếng nhìn màu son vẫn “y xì đúc”, chẳng xỉn, chẳng xuống màu chút nào.

Một điểm cần chú ý là son NYX Velvet Matte màu Duchess bởi lưu màu tốt nên cần tẩy trang kĩ phết đó nha. Thêm vào đó, muốn lớp son lì lên môi hoàn hảo nhất, đừng quên thoa son dưỡng hàng ngày và tẩy trang mỗi tuần 3-4 lần cho môi mềm mịn xinh yêu suốt nghen!

Giá son NYX Velvet Matte Duchess là bao nhiêu?

review-son-li-nyx-mau-duchess
Son NYX Velvet Matte Duchess giá bao nhiêu?

Một lý do khiến son NYX Velvet Matte Duchess được săn đón trên toàn thế giới bởi các tín đồ son môi chính bởi chất lượng cực ổn mà giá lại siêu “mềm”. Dòng son lì mới toanh “gây sốt” giới trang điểm mà giá chỉ có 7$ niêm yết trên website của hãng. Về Việt Nam, giá của em nó cũng chỉ dao động vào khoảng 199.000 VNĐ, tuỳ tỷ giá hối đoái từng thời điểm cùng với cộng các khoản thuế phí. Quá rẻ cho một “cuộc tình” ngọt ngào đúng không?

Tổng kế son NYX Velvet Matte Duchess

Đánh giá chung về “người tiền nhiệm” độ hot của dòng Matte đình đám nào. Nhìn chung, son NYX Velvet Matte Duchess mang lại cho mình những trải nghiệm khá dễ chịu khi sử dụng. Nhìn nhận chi tiết về từng dấu ấn của em son NYX Velvet Matte Lipstick này, có thể gói gọn bằng bảng điểm thang 10 sau đây:

  • Thiết kế: 9
  • Màu son: 8,5
  • Chất lì: 9
  • Độ bền màu: 9,5
  • Giá thành: 9

Các nàng nghĩ sao? Son lì NYX Velvet Matte Duchess có phải cái tên khiến các nàng rung rinh và nhung nhớ? Cùng chia sẻ cảm nhận với Bảo Ngọc trong bài review dưới đây các nàng thân yêu nghen!

lipstick.vn

vote