Review Son ILIA Ink Pot Màu Tím Violet Ấn Tượng

Son ILIA Ink Pot

Review Son ILIA Ink Pot Màu Tím Violet Ấn Tượng

Son ILIA Ink Pot

Nếu như năm 2017 là một năm đầy rực rỡ của gam màu xanh lá mạ thì đầu năm 2018 cho đến này xu hướng thời trang với sắc tím thủy chung đã trở thành sự lựa chọn khiến các tín đồ yêu thích làm đẹp không thể bỏ qua. Vậy bạn đã ring được về bộ sưu tầm của mình được em son màu tím nào về làm bạn chưa? Nếu chưa thì hôm nay hãy để Kiều Trinh gợi ý cho bạn một thỏi son sắc tím Violet cực kì ấn tượng đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ILIA nhé – Đó chính là thỏi Son ILIA Ink Pot đấy ah. Đảm bảo sau khi bạn theo dõi bài review Son ILIA Ink Pot của mình, chắc chắn bạn sẽ bị em ấy mê hoặc cho mà coi.

Son ILIA Ink Pot là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các cô nàng mê làm đẹp?

Son ILIA Ink Pot sở hữu chất son satin thiên lì mềm mịn

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những dòng son lì, nhưng lại sợ đôi môi sẽ bị khô nứt thì Kiều Trinh nghĩ thỏi Son ILIA Ink Pot là một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu ah.

Chat-Son-ILIA-Ink-Pot
Chất Son màu ILIA Ink Pot lì, mềm mịn

Son ILIA Ink Pot thuộc dòng ILIA Lipstick là dòng satin thiên lì mềm mượt, độ bền màu cao với thời gian trung bình tới 6 -7h đồng hồ nhưng không hề gây ra hiện tượng khô môi hay nứt nẻ. Bởi dòng son này được chiết xuất chiếm 85% thành phần tự nhiên giàu Vitamin A và C bảo vệ đôi môi làm giảm quá trình lão hóa, đặc biệt là không hề chứa chì, paraben, Sulfate hay dầu khoáng nha các nàng. Với chất son cực kì tuyệt vời thế này mà lỡ lòng bỏ qua thì quả là đáng tiếc đó nha các nàng.

Son ILIA Ink Pot thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, sang trọng

Nói về thiết kế của em Son ILIA Ink Pot này thì theo Kiều Trinh đánh giá em nó được thiết kế khá đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp rất riêng biệt và đẳng cấp nha các nàng. Son ILIA Ink Pot được thiết kế với dáng hình trụ vo tròn nhỏ gọn, với chiếc nắp được gia công khá chắc chắn giúp bạn có thể mang đi cùng bất kì nơi đâu mà bạn muốn đấy ah.

Son-ILIA-Ink-Pot
Son ILIA Ink Pot thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, sang trọng

Bên cạnh đó, Son ILIA Ink Pot khoác trên mình chiếc áo xám không hề pha trộn thêm bất kì màu sắc nào, in tên thương hiệu ILIA mang đến vẻ đẹp đẳng cấp làm nên tên tuổi thương hiệu son cao cấp ILIA. Không những thế, đầu thỏi son này cũng được thiết kế hình vát nhọn giúp bạn vẻ viền môi một cách dễ dàng mà không cần đến bút kẻ đâu nhé. Thân son cầm rất chắc tay, không hề tạo ra sự lỏng lẻo khi tô son cũng như văn lên vặn xuống rất dễ dàng đấy ah. Phải nói đây là một thiết kế mà Kiều Trinh rất là ưng ý luôn các nàng ah.

Son ILIA màu Ink Pot khiến các cô nàng khó lòng “làm ngơ”

Son ILIA Ink Pot sở hữu gam màu tím violet lạ mắt đầy ấn tượng khiến các cô nàng phải “ say mê” ngay từ lần đầu tiên swatch thử lên môi. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách của bản thân hay đang muốn tìm kiếm một sắc son độc lạ đầy ấn tượng thì Kiều Trinh nghĩ sắc son này là một sự lựa chọn quá hoàn hảo dành cho bạn rồi đấy ah.

Swatch-Son-ILIA-Ink-Pot
Swatch Son ILIA màu Ink Pot lên màu cực chuẩn

Tuy nhiên, Son ILIA màu Ink Pot là một món quà tuyệt vời với những cô nàng sở hữu tone da từ trung bình tới trắng, còn đối với những cô nàng sở hữu tone da ngăm đen hay trắng nhợt thì đây có lẽ chưa phải sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đâu ah.

Son ILIA Ink Pot có khả năng lưu màu là bao lâu?

Nói về khả năng lưu màu của son này thì không thể nào chê vào đâu được nha các nàng. ILIA Ink Pot có khả năng lưu màu tận 6 -7h đồng hồ liền dù cho bạn có ăn uống thoải mái suốt ngày dài đấy ah. Vì vậy, nếu sở hữu trong tay một em Son ILIA rồi thì bạn còn ngại ngùng gì mà không tự tin tỏa sáng với đôi môi quyến rũ tràn đầy sức sống nhỉ?

Son ILIA Ink Pot Được Ring Về Với Giá Bao Nhiêu?

Khi tìm hiểu về một thỏi son nào đấy thì ngoài thông tin về chất lượng thì giá cả cũng là một điều mà chị em chúng mình không thể bỏ qua phải không các nàng. Theo Kiều Trinh được biết thì Son ILIA Ink Pot này đang được bán trên website son môi chính hãng Lipstick.vn là 750k. Phải nói đây là một mức giá quá “hời” để ring được một thỏi son môi cao cấp như thế này về làm bạn đấy các nàng ah.

Đánh giá tổng quát về thỏi Son ILIA Ink Pot

Thiết kế: 8

Chất son: 9,5

Màu Son: 10

Độ bền màu: 9,5

Lipstick.vn

vote