Review Son ILIA Lucy’s Party Màu Đỏ Thẫm Quyến Rũ

Son ILIA Lucy’s Party

Review Son ILIA Lucys Party Màu Đỏ Thẫm Quyến Rũ

Son ILIA Lucys Party

Nếu như sắc son đỏ hồng mang đến cho bạn một diện mạo đầy quyến rũ, trẻ trung thì có lẽ sắc đỏ thẫm lại là một sắc son mang đến cho bạn một diện mạo đầy cá tính và trưởng thành. Nếu bạn là một cô nàng đang chạy theo phong cách trưởng thành và sang trọng thì Kiều Trinh nghĩ rằng trong bộ sưu tầm của bạn làm sao có thể bỏ qua thỏi Son ILIA Lucy’s Party màu đỏ thẫm đến từ thương hiệu son môi cao cấp ILIA này đâu ah. Nếu bạn muốn biết lý do vì sao Kiều Trinh lại tự tin nói như vậy thì ngay sau đây mời các bạn hãy theo dõi bài review Son ILIA Lucy’s Party dưới đây của mình nhé !

Son ILIA Lucy’s Party là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các cô nàng mê làm đẹp?

Son ILIA Lucy’s Party sở hữu chất son satin thiên lì mềm mịn

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những dòng son lì, nhưng lại sợ đôi môi sẽ bị khô nứt thì Kiều Trinh nghĩ thỏi Son ILIA Lucy’s Party là một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu ah.

Chat-Son-ILIA-Lucy's-Party
Chất Son ILIA màu Lucy’s Party vô cùng mềm mịn

Son ILIA Lucy’s Party thuộc dòng ILIA Lipstick là dòng satin thiên lì mềm mượt, độ bền màu cao với thời gian trung bình tới 6 -7h đồng hồ nhưng không hề gây ra hiện tượng khô môi hay nứt nẻ. Bởi dòng son này được chiết xuất chiếm 85% thành phần tự nhiên giàu Vitamin A và C bảo vệ đôi môi làm giảm quá trình lão hóa, đặc biệt là không hề chứa chì, paraben, Sulfate hay dầu khoáng nha các nàng. Với chất son cực kì tuyệt vời thế này mà nỡ lòng bỏ qua thì quả là đáng tiếc đó nha các nàng.

Son ILIA Lucy’s Party thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, sang trọng

Nói về thiết kế của em Son ILIA Lucy’s Party này thì theo Kiều Trinh đánh giá em nó được thiết kế khá đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp rất riêng biệt và đẳng cấp nha các nàng. Son ILIA Lucy’s Party được thiết kế với dáng hình trụ vo tròn nhỏ gọn, với chiếc nắp được gia công khá chắc chắn giúp bạn có thể mang đi cùng bất kì nơi đâu mà bạn muốn đấy ah.

Son-ILIA-Lucy's-Party
Son ILIA Lucy’s Party thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, sang trọng

Bên cạnh đó, Son ILIA Lucy’s Party khoác trên mình chiếc áo xám không hề pha trộn thêm bất kì màu sắc nào, in tên thương hiệu ILIA mang đến vẻ đẹp đẳng cấp làm nên tên tuổi thương hiệu son cao cấp ILIA. Không những thế, đầu thỏi son này cũng được thiết kế hình vát nhọn giúp bạn vẻ viền môi một cách dễ dàng mà không cần đến bút kẻ đâu nhé. Thân son cầm rất chắc tay, không hề tạo ra sự lỏng lẻo khi tô son cũng như văn lên vặn xuống rất dễ dàng đấy ah. Phải nói đây là một thiết kế mà Kiều Trinh rất là ưng ý luôn các nàng ah.

Son ILIA màu Lucy’s Party khiến các cô nàng khó lòng “làm ngơ”

Son ILIA Lucy’s Party sở hữu sắc son đỏ thuần sắc nét mang đến cho bạn một diện mạo giống như một nữ hoàng lộng lẫy, kiêu sa ở bất kì buổi dạ hội nào. Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm kiếm cho mình một thỏi son nào để diện trong những buổi prom thì chắc hẳn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy ah.

Swatch-Son-ILIA-Lucy's-Party
Swatch Son môi ILIA Lucy’s Party lên màu cực chuẩn

Với sắc son đỏ thẫm này bạn nên chú ý trang điểm sắc nét khuôn mặt một chút thì dù bạn có sở hữu tone da nào đi chăng nữa thì đều có thể vô tư mà sử dụng em ấy nhé !

Son ILIA Lucy’s Party có khả năng lưu màu là bao lâu?

Nói về khả năng lưu màu của son này thì không thể nào chê vào đâu được nha các nàng. Son ILIA có khả năng lưu màu tận 6 -7h đồng hồ liền dù cho bạn có ăn uống thoải mái suốt ngày dài đấy ah. Vì vậy, nếu sở hữu trong tay một em Son ILIA rồi thì bạn còn ngại ngùng gì mà không tự tin tỏa sáng với đôi môi quyến rũ tràn đầy sức sống nhỉ?

Son ILIA Lucy’s Party Được Ring Về Với Giá Bao Nhiêu?

Khi tìm hiểu về một thỏi son nào đấy thì ngoài thông tin về chất lượng thì giá cả cũng là một điều mà chị em chúng mình không thể bỏ qua phải không các nàng. Theo Kiều Trinh được biết thì Son ILIA Lucy’s Party này đang được bán trên website son môi chính hãng Lipstick.vn là 750k. Phải nói đây là một mức giá quá “hời” để ring được một thỏi son môi cao cấp như thế này về làm bạn đấy các nàng ah.

Đánh giá tổng quát về thỏi Son ILIA Lucy’s Party

Thiết kế: 8

Chất son: 9,5

Màu Son: 10

Độ bền màu: 9,5

Lipstick.vn

vote