[Review] Son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed Cam Nude Ánh Nhũ

NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed

[Review] Son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed Cam Nude Ánh Nhũ

Son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed  ♥ 

Dường như son kem lì đã trở nên quen thuộc vô cùng với các nàng rồi đúng không? Để đỡ nhàm chán, hãy thử sang một chất son thú vị hơn xem sao? Như chất son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed chẳng hạn. Đi theo một con đường riêng, với chất son metallic lấp lánh ánh nhũ, em son NYX có tông màu cam nude ánh vàng óng ánh này hứa hẹn là cái tên “gây bão” tiếp theo mà NYX mới mang tới. Siêu ấn tượng và vô cùng cuốn hút, thử xem qua đi, sợ rằng các nàng chẳng cưỡng lại khỏi độ lộng lẫy của em nó đâu!

Đôi nét về “nhân tố bí ẩn” Liquid Suede Metallic Matte

Từng một thời “cuồng” NYX Soft Matte Lip Cream của thương hiệu NYX xứ cờ hoa thì đây là lúc bạn cần phải cập nhật dòng son NYX Liquid Suede Metallic Matte – son kem lì thế hệ mới của hãng ngay tắp lự. “Người chị em” của dòng son kem ấn tượng này chính là NYX Liquid Suede Matte Lipstick từng làm mưa làm gió trong giới son môi. Hội tụ những tinh hoa của dòng son trước đó, dòng Metallic phiên bản son ánh nhũ này còn ghi bao dấu ấn khác biệt ở chất son và màu son, xứng danh “cú nổ” mới mà thương hiệu NYX xứ cờ hoa tạo nên. Thời điểm mà kiểu môi căng mọng, đầy đặn ngày càng được ưa chuộng thì chất son Metallic như của son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed chính là xu hướng hot nhất, được lòng những cô nàng cá tính và sành điệu nhất hiện nay.

Truy tìm lý do son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed hót-hòn-họt trên mọi “mặt trận son môi”

Cam nude ánh nhũ vàng lấp lánh là màu son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed

review-nyx-liquid-suede-exposed
Son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed

Rõ ràng đây là tông màu nhạt nhất BST son NYX Liquid Suede Metallic Matte nhưng son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed lại gây ấn tượng với bất cứ ai từ trong cái nhìn đầu tiên. Son cam nude cực hot hit bình thường đã đủ độ thời thượng rồi nay còn được mix thêm hiệu ứng quyến rũ nhờ ánh vàng óng ánh càng khiến bờ môi căng mọng và nóng bỏng hơn. Đúng chuẩn nét đẹp phương Tây nóng bỏng, gợi cảm. Chỉ với một đường son NYX Exposed kết hợp với kiểu makeup tông cam đang được chuộng hiện nay với khối nét rõ ràng trên từng đường nét gương mặt, thần thái sẽ cuốn hút hẳn so với bình thường đó!

review-son-kem-nyx-liquid-suede-metallic-matte-Exposed
NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed cam nude

Chất son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed ấn tượng với hiệu ứng lì kiểu metallic

Nếu như son tint điệu đà dành cho những cô nàng kẹo ngọt, trẻ trung, son kem lì cho ai mê vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ thì kiểu son metallic chính là nét cá tính ấn tượng của những cô nàng thời thượng. Chuẩn như tên gọi, NYX Liquid Suede Metallic Matte là dòng son có pha nhũ khi lên môi nhìn óng ánh, lấp lánh như bề mặt của kim loại mang lại hiệu ứng đôi môi căng mọng, cuốn hút. Một đường son này đủ thu hút ánh nhìn của hết thảy mọi người xung quanh.

review-son-nyx-Exposed
Chất son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed

Son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed vẫn là kem lì, nhưng không khiến môi khô hoàn toàn mà có độ mềm nhất định. Ban đầu thoa cảm giác như một lớp bơ mịn màng. Đến khi son tệp vào môi thì lại có cảm giác thoải mái, nhẹ tênh như chưa hề thoa son. Thừa hưởng chất son “đỉnh” của dòng son best-selling Liquid Suede Cream Lipstick của hãng, dòng Metallic này mang đến cho mình nhiều điều bất ngờ còn vượt ngoài cả sự mong đợi. Chất son NYX Exposed kem đặc cũng là điểm mà bất cứ ai khi dùng cũng đều phải ngợi khen về em son NYX này.

Son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed có độ lên màu chuẩn

Khá thích thú trước một thỏi son kem lì dù với đôi môi nào cũng lên chuẩn màu, không làm hiện vân môi hay tạo rãnh môi chút nào. Được cái, son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed lì là thế mà không làm khô môi quá nhiều.

Độ bám màu của son kem NYX Exposed ổn

Son NYX vẫn được ngợi khen về độ lưu màu tốt. Với NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed này mình cũng thấy cực ổn khi dùng cả ngày dài. Dù “ăn thùng uống vại” khiến son trôi nhưng base màu còn lại trong lòng môi vẫn nhẹ nhàng, xinh xắn, Dù dặm lại son màu cũng không lo bị xỉn, đẹp chẳng kém lần đầu thoa là mấy.

Điểm nhấn thiết kế của son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed

review Son kem NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed
Thiết kế NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed

Mọi dòng son NYX đều hướng đến sự đơn giản mà không hề đơn điệu chút nào. Vẫn thuộc “dòng dõi” NYX Liquid Suede nên chẳng lạ mà son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed chẳng khác nào dòng Liquid Suede Cream Lipstick trước đó chút nào cả. Đầu tiên, vẫn là kiểu son đồng màu với màu son bên trong quen thuộc của NYX.

Về hình dáng thì em nó thiết kế kiểu thon dài khá tiện dụng. Thêm nữa, son NYX Exposed cọ còn dài hơn hẳn dòng kem lì Soft Matte Lip Cream, thoải mái thao tác tán dễ dàng mà chẳng cần cọ chuyên dụng.

Lại thêm một đặc trưng của thương hiệu xứ sở cờ hoa là luôn in thông tin của son lên thân. Son NYX màu Exposed có khá nhiều chi tiết trên thân, những dòng chữ được sắp xếp đan xen nhau nhưng không bị che hoàn toàn thân son. Nhiều tín đồ son môi thì không ưng điểm này chút nào nhìn sẽ rối mắt và thiếu tinh tế một chút. Nhưng có người lại thích mê khi tìm hiểu thông tin son dễ hơn. Riêng Bảo Ngọc thì lại là phe trung lập, không quá thích cũng chẳng quá “dị ứng”, bình bình, chỉ đánh giá thiết kế son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed ở mức tạm ổn.

Giá son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed là bao nhiêu?

Dù rằng hiện nay các thương hiệu mỹ phẩm đều có dòng son kem lì với dấu ấn riêng, mức giá vô cùng đa dạng, từ bình dân đến đắt đỏ. Nhưng rõ ràng, son kem NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed vẫn là ứng cử viên cực hot với chất son thuộc hàng ăn khách nhất của NYX. Một thỏi son chất lượng mà chỉ có giá 7,5$ niêm yết trên website của hãng. Về Việt Nam, để đến được tay các nàng mê son thì tùy tỷ giá hối đoái cùng các loại thuế phí vận chuyển, em nó cũng chỉ dao động trong khoảng 150.000 VNĐ thôi, cực “mềm”. Các nàng nghĩ sao về giá của son NYX màu Exposed này?

Đánh giá chung về son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed

Son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed chẳng phải tự nhiên mà từ khi mới ra mắt đã “gây sốt”. Đánh giá về em nó trên thang điểm 10 theo cảm nhận của Bảo Ngọc như sau các nàng nè:

  • Thiết kế: 9
  • Màu son: 9
  • Chất son: 9
  • Giá: 9,5

Son NYX Liquid Suede Metallic Matte Exposed là một thỏi son đặc biệt từ NYX, với chất son siêu ấn tượng mà mức giá cực “mềm”. Dùng son metallic hot trend chẳng tốn kém chút nào khi đến với son môi của NYX.

lipstick.vn

vote