[Review] Son Chanel 184 Incantevole Màu Đỏ Đẹp Lộng Lẫy

Son Chanel 184

[Review] Son Chanel 184 Incantevole Màu Đỏ Đẹp Lộng Lẫy

Son Chanel 184

Yêu mãi câu châm ngôn của Coco Chanel lừng danh rằng: “Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu”. Các nàng thân yêu, nếu là tín đồ của Chanel, đảm bảo bài review hôm nay là điều mà chẳng ai có thể bỏ lỡ. Son Chanel 184 Incantevole là tông đỏ mới nhất mà thương hiệu lừng danh Pháp mang đến. Quá nhiều điều thú vị chờ đón các nàng khám phá luôn, chinh phục ngay thôi nào!

Dấu ấn nổi bật mà son Chanel 184 Incantevole “đốn tim” phái đẹp

Là “điểm sáng” của dòng son Chanel Rouge Allure lừng danh

Review-chanel-184
Son Chanel 184 Incantevole

Những thỏi son Chanel Rouge Allure luôn là niềm khát khao, ao ước của phái đẹp trên toàn thế giới. Hãng không ngừng cập nhật những tông màu thú vị và gần đây là son Chanel 184 Incantevole đỏ quyến rũ, màu son khẳng định là “must-have item” trong tủ đồ trang điểm của mọi cô gái. Quả thực, dù có thích son Chanel hay không, bạn cũng chẳng thể cưỡng lại sức hút của em son đỏ lạnh nổi bật này được.

Đỏ lạnh quyến rũ – màu son tinh hoa của son Chanel 184 Incantevole

Hành trình tìm kiếm tông màu đỏ đẹp nhất của thương hiệu Chanel, chặng dừng chân khiến bao người xao xuyến chính là màu son Chanel 184. Đỏ lạnh với chút sắc hồng nữ tính mơ mộng. Màu son tươi tắn, rạng ngời lại còn tôn da. Dù có phải fan trung thành của màu son đỏ “nữ hoàng” hay không thì trước son Chanel màu 184 Incantevole này, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy liêu xiêu. Xứng danh “siêu phẩm” mới của dòng Chanel Rouge Allure xứng đáng để mọi cô nàng sở hữu.

Review-mau-son-chanel-184
Son Chanel 184 Incantevole mang sắc đỏ tông lạnh quyến rũ

Thiết kế son Chanel 184 Incantevole sắc đen tinh tế, lịch lãm

Điều khiến mình cảm thấy “Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên son Chanel Rouge Allure 184 bắt nguồn từ chính lớp vỏ đen huyền bí của em nó. Chanel luôn tỉ mỉ trong từng sản phẩm của mình, từ thời trang, nước hoa cho đến son môi. Kiểu cầm một thỏi son Chanel trên tay là cảm thấy sự đẳng cấp, sang chảnh nổi bật luôn ấy!

Review Son Chanel 184 Incantevole
Thiết kế “huyền thoại” của Chanel 184 Incantevole

Son Chanel 184 Incantevole có thiết kế trụ vuông quen thuộc, được bo tròn 4 góc cùng với lớp vỏ trong được mạ vàng kiêu sa, lóng lánh. Bên ngoài thì là nắp đen sang trọng – lựa chọn số 1 của mọi thương hiệu high-end.

Review Chanel 184 Incantevole
Son Chanel 184 Incantevole

Những điểm nhấn của em son Chanel 184 này nằm ở logo Chanel nổi bật trên nắp và được khắc chìm ngay đầu thỏi son. Riêng độ tiện lợi thì đầu son lì Chanel vát khéo léo nên cực kỳ dễ tán.

Chất son đỉnh của son Chanel màu 184 thuộc hàng “kinh điển”

Bất cứ ai lựa chọn son Chanel màu 184 Virevoltante đều thường yên tâm cực kỳ về chất son. Mình cũng vậy. Son Chanel dòng Rouge Allure này nổi tiếng bởi độ lì nhưng lại mềm mịn như bơ. Son lên màu rõ chuẩn đẹp rồi mà cho cảm giác không hề nặng môi hay khó chịu một tẹo teo nào. Dùng son Chanel màu 184 cảm giác chẳng cần phải dùng son dưỡng bởi thành phần của em nó đã được bổ sung cả Jojoba rồi.

Chẳng hổ danh niềm tự hào của Chanel, son Chanel 184 này cũng chính là niềm tin về vẻ đẹp quyến rũ cho mọi cô nàng.

Khả năng bám màu của son Chanel 184 Incantevole ra sao?

Review-swatch-chanel-184
Swatch son Chanel màu 184 Incantevole

Độ mềm, bóng nhẹ của son khiến nhiều người lo lắng là Chanel 184 hẳn sẽ nhanh trôi lắm nhỉ. Tuy nhiên, khi dùng mình lại thấy em nó lưu màu ổn đấy chứ. Cả buổi đi học, đi làm chẳng cần dặm lại son. Khi nào ăn uống tích cực quá, son Chanel Rouge Allure trôi cũng in ít thôi, chẳng phai sạch như mấy dòng son khác đâu các nàng ạ.

Giá son Chanel màu 184 là bao nhiêu?

Cập nhật thông tin mà nàng nào cũng muốn biết, em son Chanel 184 Incantevole này trên website của hãng cũng có niêm yết giá là 37$. Về Việt Nam, tính thêm cả ti tỉ thứ thuế cùng tùy tỷ giá hối đoái từng thời điểm mà em nó dao động trong khoảng 8xx.000 VNĐ (xx siêu siêu nhỏ luôn ý!). Son môi cao cấp “đỉnh” như này mà giá thế là quá ổn rồi đó, theo cảm nhận của Bảo Ngọc là như vậy.

Tổng kết bài review về son Chanel màu 184 Incantevole

Đánh giá về em son nhà Chanel này như thường lệ nhé! Vẫn là các tiêu chí dưới đây, son Chanel 184 đạt điểm số trên thang 10 như sau:

  • Thiết kế: 9,5
  • Màu son: 10
  • Chất son: 9
  • Giá: 9

Chúc các nàng ngày càng xinh yêu và tỏa sáng mỗi ngày. Nhớ là cập nhật những bài viết của Bảo Ngọc đều đều nha!

lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)