[Review] Son Dưỡng Nuxe Reve De Miel Dạng Thỏi Chất Lượng, Giá “Mềm”

Son Dưỡng Nuxe Reve De Mie

[Review] Son Dưỡng Nuxe Reve De Miel Dạng Thỏi Chất Lượng, Giá “Mềm”

Son Dưỡng Nuxe ^_^

Dù là đông giá lạnh hay hè nóng bỏng, các cô nàng xinh đẹp của Bảo Ngọc chắc hẳn chẳng thể quên được nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc bờ môi của mình đúng không? Tiện lợi nhất, các nàng đều cần trang bị bên mình một thỏi son dưỡng môi. Biết được tâm tư này của chị em, mình sẽ mang đến cho các nàng một em son được mệnh danh là “cứu tinh” của làn môi khô nẻ – thỏi son dưỡng Nuxe đến từ thương hiệu đình đám nước Pháp. Cùng khám phá ngay dưới đây về em son giá “mềm mại” mà chất lượng thuộc hàng “đá quý” trong giới son dưỡng nhé!

Son dưỡng Nuxe Reve De Miel khiến bao nàng mê ly

Một chút về thương hiệu Nuxe và thỏi son dưỡng best-seller này của hãng

Son dưỡng Nuxe đến từ thương hiệu Nuxe từ Pháp. Thế mạnh của hãng này là những sản phẩm thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính, “được lòng” của cả những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm, khó tính. Nghe đến sản phẩm của Pháp, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bioderma hay Avene đúng không? Nuxe cũng thuộc top thương hiệu ăn khách nhất đến từ Pháp tuy nhiên, lại không “chung thuyền” với những hãng kia đâu nha. Nuxe không phải là hãng dược mỹ phẩm mà là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, đừng nhầm lẫn nghen chị em!

review-son-duong-nuxe
Thế mạnh của Nuxe nói chung và son dưỡng Nuxe nói chung là lành tính, hiệu quả, không gây kích ứng phù hợp với làn da nhạy cảm nhất

Nhắc đến Nuxe, là nghĩ ngay đến thỏi son dưỡng thần thánh mang tên son dưỡng Nuxe Reve De Miel của hãng. Thỏi son xinh yêu, nhỏ nhắn mà khả năng dưỡng môi và cấp ẩm lại “siêu sao” cực kỳ. Dù có khô nẻ, bong tróc đến nhường nào, gặp son Nuxe này, cũng “chạy té khói” để lại môi hồng mịn tự nhiên cho các nàng hết. Khám phá kĩ hơn về em nó thôi nào.

review-son-nuxe
Ưu điểm nổi trội của son dưỡng Nuxe Reve De Miel

Thành phần tự nhiên được tinh lọc trong son dưỡng Nuxe là gì?

Đọc thành phần của son dưỡng Nuxe xong cảm giác muốn ăn ngay em nó vậy. Được tạo nên bởi công thức kết hợp toàn thành phần tự nhiên không à, như là: mật ong, hoa hướng dương, bơ shea, tinh dầu bưởi đào, hoa hồng vô cùng thiên nhiên và lành tính nữa. Methol, Paraben, Petroleum Jelly, Petrolatum tuyệt nhiên không thấy “ló mặt” tại đây. Nhìn thành phần của son dưỡng Nuxe thôi đã chấm điểm sạch – đẹp hoàn hảo rồi.

review-chat-son-duong-moi-nuxe
Son dưỡng môi Nuxe thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người dùng

Khả năng “thần thánh” trong công cuộc chăm môi của son dưỡng môi Nuxe dạng thỏi

Với một thỏi son dưỡng, không gì quan trọng bằng khả năng dưỡng ẩm. Son dưỡng Nuxe cấp ẩm tuyệt vời dành cho bờ môi. Cảm giác thích thú khi vừa bôi son lên là môi cảm giác bóng bẩy, mềm mại tức thì. Với kiểu chất son mềm và mịn thế này, nhiều nàng sẽ cảm thấy khá lo lắng, không biết son lên có bị dày, nặng hay bết dính khó chịu hay không. Bảo Ngọc khẳng định là không nhé. Em son dưỡng Nuxe này còn làm lớp son lót hoàn hảo để thoa son màu lên ấy chứ. Có thoa son gì khác cũng bám màu hơn hẳn.

review-son-nuxe-duong-moi
Ngoài dưỡng ẩm, Nuxe dưỡng môi còn hạn chế thâm, xỉn màu môi

Ai mà chăm chỉ dưỡng môi, thoa son Nuxe từ 3-5 ngày là cảm giác môi không còn nẻ nữa, mà nhìn trông còn đỡ thâm hẳn ấy chứ!

Mùi hương son dưỡng Nuxe chinh phục cả những cô nàng khó tính, không ưa son có mùi

Mùi hương dịu ngọt mê ly và đầy tươi mát của son dưỡng môi Nuxe cho cảm giác như chúng mình được thả mình giữa cánh đồng hoa hướng dương trong một chiều nắng nhẹ vậy. Đó là chút tươi mát pha với ngọt ngào trong một nồng độ thoang thoảng nên rất dễ chịu. Nhìn thành phần thì có thể thấy là son dưỡng Nuxe có mùi hòa quyện giữa mật ong và hoa hướng dương đó.

review-thiet-ke-son-nuxe
Son Nuxe có mùi hương dễ chịu

Cảm giác thư thái, khoan khoái khi dùng chứ chẳng khó chịu chút nào. Dù các nàng có khó tính cỡ mấy thì tin Bảo Ngọc đi, chẳng thể ghét được mùi của em son dưỡng này tẹo teo nào cho được đâu.

Thiết kế đơn giản và tiện lợi của son dưỡng môi Nuxe Reve De Miel

review-son-duong-nuxe-dang-thi
Cận cảnh son dưỡng Nuxe

Son dưỡng môi Nuxe thì có đến hai loại, một là dạng thỏi như Nuxe Reve De Miel này, một là dạng hũ. Hũ có công dụng tẩy tế bào chết nhiều hơn nhưng thiết kế hơi bất tiện để mang theo ra ngoài. Trong khi đó son dưỡng môi Nuxe dạng thỏi này lại siêu tiện lợi. Son nhỏ gọn dễ mang theo, thoa lúc nào cũng được mà còn chẳng lo rơi vỡ chút nào nữa.

review-thoi-son-nuxe
Cận cảnh son dưỡng môi Nuxe

Son vỏ trắng kem, cũng dạng trụ tròn như ti tỉ thỏi son dưỡng khác trên thế giới. Bên trong thì thỏi son dưỡng Nuxe có màu trắng đục.

Giá son Nuxe ra sao, có đắt không?

Một cây son dưỡng Nuxe có giá dao động từ 150.000 tùy tỷ giá hối đoái cũng như cộng các phí vận chuyển, thuế phí khi được bán tại Việt Nam. Loại son dưỡng bán siêu chạy bên Pháp và ngày càng được yêu thích tại nước ta này với chất lượng nổi trội, chẳng phải khiến bạn mất một phút giây nào đắn đo về giá của em nó cả.

review-son-duong-moi-nuxe
Giá son Nuxe rất phải chăng

Tổng kết về son Nuxe Reve De Miel dạng thỏi

Như thường lệ, lại là phần đánh giá điểm trên thang 10 cho các nàng cùng tham khảo về son môi nhà Nuxe như sau:

  • Thiết kế: 9
  • Chất son: 9
  • Độ dưỡng ẩm: 9,5
  • Trị thâm: 9
  • Mùi hương: 10
  • Giá: 10

Bật mí với các nàng là em son dưỡng Nuxe này dùng được cả ban ngày lẫn ban đêm nhé! Với số điểm chẳng những Bảo Ngọc đánh giá cao mà trên các chuyên trang làm đẹp trên thế giới khác, em nó cũng nhận “mưa lời khen” dữ dội. Thế là đủ trả lời cho câu hỏi, son Nuxe có tốt không hay Son dưỡng Nuxe có đáng sở hữu không rồi nhé!

lipstick.vn

vote