[Review] Son Dưỡng Vaseline 7g Chống Nẻ Trị Thâm Môi

Son dưỡng Vaseline 7g

[Review] Son Dưỡng Vaseline 7g Chống Nẻ Trị Thâm Môi

Son Dưỡng Vaseline ❤

“Ngụp lặn” dưới mênh mông thế giới son dưỡng, ngoài những dòng đắt đỏ như của Dior, Givenchy, mình vẫn có nhiều bé “con cưng” như son dưỡng Vaseline đây này. Sản phẩm chăm sóc môi này mang đến cho mình biết bao điều bất ngờ thú vị lắm đấy. Cùng “mổ xẻ” xem hũ son Vaseline bé xíu này hội tụ điểm “thần thánh” gì mà Bảo Ngọc mê mẩn vậy trong bài review dưới đây nhé!

“Bóc tách” những ưu điểm nổi trội giúp son dưỡng Vaseline 7g hút fan rần rần

Thành phần của son dưỡng môi Vaseline có gì?

vaselin-dang-sap
Son Vaseline phiên bản dạng sáp với thành phần ưu việt

Nhìn vào thành phần, ngoài mật ong, vitamin E, vitamin C…thì điểm nổi bật nhất tạo nên son dưỡng Vaseline chính là 100% mỡ khoáng tinh khiết (Pure Petroleum Jelly). Loại mỡ khoáng này được thanh lọc rồi. Chất này chính là “cứu tinh” cho làn môi bóng tróc của chúng mình đấy. “Hô biến” môi khô nẻ, nứt toác ngay sau khi dùng. Nhiều nàng “hoang mang style” vì nghĩ rằng thành phần này không tốt. Nhưng tìm hiểu trong nhiều bài review son dưỡng môi Vaseline sẽ thấy ngay các beauty blogger và các chuyên gia nhận định ra sao nhé!

Công dụng của son Vaseline dưỡng môi – vừa chống nẻ, cấp ẩm lại còn có khả năng trị thâm

sap-duong-moi-vaselin
Son dưỡng Vaseline dưỡng môi hiệu quả

Được biết là Vaseline sử dụng công thức trị liệu nâng cao để sáng tạo nên son dưỡng Vaseline này. Bởi thế mà son vô cùng hiệu quả trong việc xua tan tình trạng nứt nẻ môi, cấp ẩm mang tính lâu dài cho môi căng bóng, mềm mịn tự nhiên. Thêm vào đó, son còn siêu đáng yêu khi dùng lâu, mình cảm nhận môi được trị bớt thâm hẳn.

Son dưỡng Vaseline có đến 4 dòng son với những mùi hương đặc trưng khác biệt

Mỗi phiên bản son môi, mình lại bị ấn tượng bởi những điều thú vị riêng. Có thể “gạch đầu dòng” cho các nàng cùng tiện tham khảo như sau:

son-duong-vaselin-rosy
Son dưỡng môi Vaseline Rosy Lip phổ biến

Rosy Lip: Son dưỡng môi Vaseline có màu hồng, phiên bản này được nhiều người dùng nhất hiện nay. Son màu cực xinh, cho môi hồng tự nhiên, nhìn căng mọng quyến rũ. Son mang mùi hương hoa hồng nhẹ dịu, ngọt ngào

jungkook-son-duong-vaseline
Jung Kook – BTS “gây sốt” khi dùng son dưỡng Vaseline bình dân

Original: Đây là son không mùi, phiên bản đầu tiên của Vaseline dưỡng môi. Son công thức cơ bản nhưng hiệu quả cho môi được dưỡng ẩm từng ngày.

vaseline-duong-moi
Son dưỡng Vaseline bản Original

Crème Brulee: Mix từ hương vani với chút cacao, tăng cường tinh chất nên hiệu quả dưỡng ẩm cũng nổi trội hơn đấy.

review-son-duong-moi-vaseline-7-cream-butter
Son Vaseline Crème Brulee màu vàng trong suốt

Cocoa Butter: Cái tên cũng đã đủ thể hiện phần nào độ béo ngọt, hấp dẫn của son dưỡng Vaseline này rồi đúng không.

review-son-duong-vaseline
Cocoa Butter là son dưỡng Vaseline đáng để thử

Kết cấu của son dưỡng Vaseline nổi tiếng

Chất son đặc và trong, ở phiên bản nào cũng có texture tương tự. Và màu son thì lên rất nhẹ, kể cả là son dưỡng môi Vaseline màu Rosy Lip thì hồng cũng nhạt màu lắm luôn.

review-vaseline-son-moi
Kết cấu son dưỡng Vaseline

Cảm nhận khi dùng em son này là vô cùng phấn khích. Ban đầu mình cảm nhận son dưỡng Vaseline sao dùng giống mask ngủ của Laneige thế nhỉ. Tuy nhiên, lại dễ chịu hơn khi lì mà không quá bết dính. Môi Bảo Ngọc có một thời gian do cơ thể thiếu nước mà bong tróc dữ dội, lại thêm tật “cậy da môi” mà đã xấu càng thêm xấu. May thay, đúng thời điểm rinh son dưỡng môi Vaseline này về dùng thì chỉ một đêm đã khác hẳn. Cảm giác môi hết nứt nẻ liền.

Cận cảnh son Vaseline nhỏ nhắn, xinh xắn

“Nhỏ mà có võ”, son dưỡng Vaseline lại đi theo biết bao tín đồ mộ điệu “du ngoạn” khắp nơi trên thế giới. Em son này dù phiên bản truyền thống hay Rosy Lip rồi Cocoa Butter thì đều có kích thước giống nhau và thiết kế vỏ như nhau. Son dưỡng môi Vaseline có nắp xanh dương và trên nắp thì khắc logo của hãng. Trước mỗi hũ son có dán đầy đủ các thông tin để bạn tiện theo dõi như là tên sản phẩm, công dụng, mùi và trọng lượng…Mặt sau cũng dán thông tin nữa. Nhìn chung là nhỏ nhắn và dễ thương.

review-son-vaseline
Cận cảnh thiết kế của son dưỡng Vaseline nguyên vỏ

Tuy nhiên, bởi dạng hũ mà dùng sáp dưỡng môi Vaseline này có đôi chút bất tiện. Cần dùng cọ môi để tán hoặc dùng tay trực tiếp cũng được. Ngại phết!

Son dưỡng Vaseline giá siêu “hạt dẻ”

Mang đến trải nghiệm đầy bất ngờ sau khi dùng, son dưỡng Vaseline khiến mình thấy tiếc nuối vô cùng vì không rinh em nó về sớm hơn. Nhiều bạn thắc mắc về giá của son dưỡng này thì Bảo Ngọc cũng bật mí là mình mua tại Việt Nam với giá khoảng 100.000 VNĐ. Hàng nhập Mỹ nên đảm bảo chất lượng cực kỳ. Các nàng lưu ý là son Vaseline cũng có fake đấy nhé, hãy tỉnh táo lựa chọn nơi uy tín để mua cho đảm bảo. Đừng tin lời rao bán son dưỡng môi Vaseline có mấy chục nghìn mà mua về kẻo “tiền mất tật mang” lại “khóc một dòng sông” đấy nghen!

Tổng kết về son dưỡng chống nẻ trị thâm Vaseline

Một thỏi son khiến Bảo Ngọc hài lòng về cả khả năng dưỡng ẩm và làm môi lẫn mùi hương dễ chịu và ngoại hình xinh xắn. Mức giá mềm mại đến mức không thể rẻ hơn của son dưỡng môi Vaseline càng làm mình phấn khích thêm nữa. Đánh giá trên thang điểm 10 thôi nào:

  • Thiết kế: 8
  • Kết cấu son: 9,5
  • Khả năng chống nẻ: 10
  • Khả năng trị thâm: 8
  • Giá: 10

Liệu mình có mua lại son dưỡng Vaseline sau khi dùng hết không? Câu trả lời chắc chắn là có.

lipstick.vn

vote